Chương 75: Gặp lại người quen

4K 215 10
                                    

Cuối cùng cũng đến tối, hai người tắm rửa xong nằm trên giường mặt đối mặt nhìn nhau hồi lâu vẫn không nói gì, hai người không khỏi cảm thấy lúng túng. Tiffany lật người, đưa lưng về phía Taeyeon,nàng che dấu mất tự nhiên. Taeyeon khẽ ngượng ngùng lấn đến, hai tay ôm lấy eo của Tiffany, nhẹ nhàng đem nàng cố định trọng lòng. Taeyeon vùi mặt vào cổ Tiffany, hít sâu một hơi, rõ ràng là mùi sữa tắm giống cậu, nhưng tại sao đối với Fany lại đặc biệt đến vậy? Taeyeon nhịn ba năm, trong thời gian Tiffany đi xa thậm chí cậu còn mộng xuân nữa, hiện tại rốt cuộc cũng được ôm Fany bằng da bằng thịt vào lòng, cậu không khỏi cảm thấy rạo rực.


Bắt đầu dò xét từ thắt lưng, Taeyeon vươn tay vào áo ngủ của Tiffany, nhưng chưa gì điện thoại chợt vang lên, giọng nói trong điện thoại rất vội vàng, nói vừa nhận được báo án, cần lập tức đi xử lý.


Taeyeon hận hận hận vô đối, không khí hoàn mỹ thế này cơ mà, khóc không ra nước mắt.


Buổi tối người ta còn phải làm ăn, người nào lại vô nhân đạo vậy? Tiếc nuối nhìn Tiffany một cái, Taeyeon không tình nguyện bĩu môi, "Fany, tớ phải ra ngoài, có một vụ ẩu đả."


Tiffany sửng sốt, sau đó khẽ gật đầu, tầng đỏ ửng trên má còn chưa tản đi, nàng sửa sang lại áo ngủ, đứng dậy đi đến tủ quần áo lấy một chiếc áo khoác lông ấm ám, thuần thục mặc cho Taeyeon. Ở nước ngoài đã sớm biết cậu đi làm bận rộn, cảnh sát là thế, bất kể là thời gian nào, chỉ cần kêu là phải xuất hiện.


Taeyeon nhìn động tác của Tiffany, tựa hồ nhớ lại ba năm trước đây, hai người chẳng bao giờ tách ra, suy nghĩ loại này khiến cậu cay mắt, suýt rơi nước mắt. Thở dài, Taeyeon nặn ra một nụ cười, dùng sức ôm lấy Tiffany.


"Đừng rộn." Khẽ đẩy vai Taeyeon ra, Tiffany vẫn không yên lòng dặn dò, "Trên đường nhớ cẩn thận, không nên vội vàng, nhớ nghe lời các tiền bối, biết không.?"


"Ừ."


Taeyeon lưu luyến rời đi, lòng cảm thấy ảo não, thật vất vả mong đợi Fany trở lại, cậu và nàng chỉ bên nhau chưa đến một ngày, buổi tối lại để nàng ở nhà một mình.


Càng nghĩ cậu càng ấm ức, hết lần này tới lần khác điện thoại cứ vang không ngừng, thúc dục cậu nhanh đến, bởi vì tính chất cấp bách của công việc, Taeyeon không dám trì hoãn, chẳng qua trong lòng chỉ suy nghĩ, làm sao để bù lại cho Fany.



---------------------------------------------------------------------



Thời điểm điện thoại vang đến lần thứ năm, rốt cuộc cậu cũng đến một quầy bar tên "Black Butterfly".


Tình huống bên trong rất ầm ĩ, Taeyeon đi đến nơi đám người đang tụ tập, tìm đội trưởng hỏi vài thông tin, sau đó lấy thông tin từ vài người trong cuộc

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now