Chương 43: Khi nữ vương ghen

3.5K 212 6
                                    

Taeyeon nhìn bóng lưng Tiffany rời đi, sững sờ ngay tại chỗ, vừa rồi chính mình và Yoon Eunhye thoạt nhìn thân mật như vậy bị Tiffany bắt gặp, lòng cảm thấy không khỏi chột dạ.

Eunhye chịu hết nổi, thời khắc mấu chốt như vậy mà tên ngốc này còn sững sờ, một hồi mất vợ khóc với ai! Eunhye thật sự chịu không nổi nữa, quát: "Đồ ngốc, còn không nhanh đuổi theo."

Biểu tình đau lòng lúc nảy của Tiffany, sợ cùng bối rối trong nháy mắt xâm nhập khôi phục thần trí đại não, cũng chẳng quan tâm mình còn mặc áo choàng tắm, đi chân không, Taeyeon mở cửa đuổi theo.



Tiffany đi nhanh, nàng biết hành động hiện tại của nàng là trốn tránh, một lòng chỉ muốn chạy trốn khỏi nơi khiến nàng bị đè nén này, suy nghĩ của nàng rất phức tạp, giờ phút này nàng mất đi năng lực suy tư, tựa hồ tên là mất đi lòng tin. . .

"Tiểu thư. . ." Quản gia Han thấy Tiffany sắc mặt thật kém, sợ hết hồn, vội vàng tiến lên đỡ lấy Tiffany.

"Chúng ta đi." Tiffany bắt được cánh tay Quản gia Han, chống đỡ để thân thể không ngã xuống.

"Taeyeon. . . ?"

"Không cần phải để ý đến cậu ấy." Tiffany trả lời rất kích động, một cái tay khác chậm rãi để lên ngực, muốn khắc chế loại cảm giác khiến lòng nổi điên chua xót cùng đau đớn.


Thời khắc cửa thang máy gần khép lại, có một cánh tay đưa vào, Tiffany lạnh lùng nhìn Taeyeon một thân áo quần xốc xếch, ngay cả Quản gia Han cũng không thể tin há to miệng, tạo hình này, bộ dáng bối rối này, chẳng lẽ tiểu quỷ này thật sự làm chuyện gì xấu, sau đó sự việc đã bại lộ, bị bắt tại trận?

Taeyeon kiên trì vào thang máy, trời rất lạnh, cho dù trong khách sạn có lò sưởi, nhưng với một thân áo choàng tắm, chân không, Taeyeon vẫn không khỏi lạnh run lên. Muốn nói chút gì đó cũng không thốt ra lời. Quản gia Han nhìn cũng nhíu mày, ăn mặc như vậy mà ra ngoài, muốn cởi áo khoác cho Taeyeon, lại ngại Tiffany, không dám làm gì.

Không khí xung quanh Tiffany càng ngày càng lạnh, hoàn toàn dọa hai người bên cạnh, cửa thang máy mở, Tiffany trực tiếp đi nhanh ra ngoài.


Ánh mắt mập mờ cùng quỷ dị của những người xung quanh khiến Taeyeon vô cùng quẫn bách.

"Đi xuống." Tiffany mặt lạnh, ra lệnh cho Taeyeon.

"Fa, Fany. . ." Taeyeon đau khổ, vẻ mặt cún con, mười phần giống con cún sắp bị chủ bỏ rơi.

"Xuống xe." Tiffany lần nữa lạnh nhạt mở miệng, thật sự không dư thừa tính nhẫn nại ứng phó cậu, hai chữ này cũng là thật vất vả kiềm chế tức giận mới thốt ra tới, nàng nghĩ mình không muốn thấy người này một thời gian dài.

"Fany, buổi tối. . ." Chỉ là một hiểu lầm. . .

"Đừng nói nữa! Chuyện của cậu không cần giải thích với tớ làm gì, sau này tớ cũng sẽ không xen vào nữa." Tiffany xanh mặt. Nhìn ngoài cửa sổ, không muốn lộ vẻ yếu ớt trước người này, không thể làm gì khác hơn kiềm chế nước mắt.

[LONGFIC] Tae tiểu quỷ & Hwang nữ vương.Where stories live. Discover now