Oliver (4)

"That was so good."

Tinapunan ko ng tingin ang katabi ko at nginisihan.  "Kanina mo pa nga sinasabi."

She giggled.  "Sa totoo naman.  Gusto ko na nga umulit agad eh.  Kaya lang parang hindi mo pa kaya ulit?" 

May himig ng panunudyo sa boses niya na mahina kong ikinatawa.  Pareho naming alam na sa aming dalawa, I am raring to go again pero siya ang kailangang maka-recover.

Bumangon ako mula sa kama at inabot ang hinubad kong jogging pants.  Muli kong naramdaman ang malambot niyang kamay na mahinang humahaplos sa umbok ng aking puwet.  Nilingon ko siya at muling nginisihan.

"You have to rest for a while."  She mock pouted hearing that.

"Saan ka pupunta?"  Usisa niya habang umiinat.  Her arching brought my eyes to her breasts.  Breasts I was devouring earlier.

"Kukuha lang ng tubig.  Gusto mo din?"

She pouted again.  "We have barely an hour na lang before I have to go tapos you'll spend it drinking water?  Why don't you just drink me instead?"

I reached for her and she laid flat on the bed.  Inaakala niya sigurong kakagat ako sa pang-aakit niya.  I will, pero saka na.  Pagkatapos kong uminom.  

Kailangan ko ang break to pace myself and to lessen her soreness.  Tama siya, we only have an hour left until our time expires.  And when I am running out of time, I become more aggressive.  She may not know it yet but my water break is mostly for her.

I covered a straining nipple with my mouth and swirled my tongue around it.  She answered with a moan and a tight grip on my head, trying to feed more of herself to me.  I let her nipple go with a plop and gently pushed her to the bed before straightening up.

"I'll be back."

She responded with a flying kiss and I walked away with a chuckle na agad namang nawala nang makita ko ang pinto.  Naiwan ko na namang bahagyang nakaawang.  Guiltily, I threw a glance at Sabrina's door and found it closed.  Maingat kong isinara ang pinto ko and started for the stairs.  Picturing Sabrina in my head.  Again.

Ano kaya ang ginagawa ng housemate ko sa loob ng kuwarto niya while I'm having sex with my flavor of the night?  Naririnig niya kaya ang mga ginagawa namin?  Or is she a heavy sleeper she can sleep through all my activities?

Maybe she really is a heavy sleeper.

Isang taon na ang lumipas simula nang lumipat siya sa kabilang kuwarto.  Pero she never called me out on what I am doing.  Noong una, I expected her to bitch and moan about my horndog ways but she never did.  Instead, she smiles welcomingly everytime I go down at nabutan ko siyang nag-aalmusal.  

She's the little perfect housemate I could ever wish for.  

And someone needs to put a revolver to my head and blast my brain off because I am tempted to destroy everything by climbing into her bed, get between her legs, and pound myself into her to oblivion.  

Yes. Sabrina turns me on.  Big time.

Around two or three inches lampas ng limang talampakan, she's formed like a pixie. Small-boned and delicate. Ang layo sa ideal ko na kapareha.  Mga klase ng babae who could give as good as they get.  Pero ewan ko ba.  Lately, hindi ko na mabilang kung ilang beses sa isang gabi ko ini-imagine na siya ang babaeng kinukubabawan ko instead of some girl whose name I will forget come sunrise.  

Hindi ko alam kung saan nanggaling ang libog ko sa kanya. Hindi naman siya nagpapakita ng kahit katiting na motibo. We never talk more than the prerequisite "hi" and "hello" kung nagkakasalubong kami dito sa loob ng bahay. Kung sa labas naman kami magkita na sobrang dalang din dahil hindi kami pareho ng college, tipid na ngiti lang ang binibigay niya sa akin.  And that was given grudgingly pa. Nahahalata ko ang reluctance niya kaya lang naunahan ng kagandahang-asal kaya ginagantihan ang mga ngiting binibigay ko sa kanya.  Either that, or ayaw niya lang mapalayas ko siya dito sa bahay.

So hindi ko talaga alam kung bakit.  But I definitely know kung kelan nagsimula.  This obsession of mine with my very own innocent and clueless housemate. 

Unang araw iyon ng semester at nagdala ako ng babae sa bahay.  That time, isang linggo na kaming magkasama sa bahay.  Wala naman talaga ako sa mood for sex that night, but when did it ever stop me to engage in it?  So, I went ahead and brought a woman home. Ang primary reason ko noon ay gusto kong makita ang reaksyon ni Sabrina. Sure, um-okay siya noong pinag-usapan namin ang little habit ko na ito.  Pero iba na kasi kung actual na. 

That night was a test that proved nothing except I am depraved.

Noong una, everything went well.  Pagdating ko ng bahay at ginigiya ko ang kapareha ko nang gabing iyon paakyat sa aking kuwarto, nasulyapan ko pa si Sabrina na nakasilip mula sa kuwarto niya.  When I nodded at her, she just nodded back and closed her door.  I thought nothing of that.

When my partner and I started getting hot and heavy on the bed, half of me was waiting for Sabrina to bang on the door and shout at us to stop.  But she never did.  

Iniisip ko noon na baka tulog lang siya at hindi niya marinig kung anong pinaggagawa namin even though we were really being loud.  So I picked up my partner from the bed and propped her against the wall.  My partner liked that aggressive move.  Ako naman, kalahati lang ng attention ko is with her.  Half ng tenga ko was straining to hear from the other room.  

Habang init na init na ang kapareha ko, I was going through the motions lang.  Sure I gave the appropriate reactions.  I moan at the right moments. Whispered dirty instructions here and there.  Touched her the right way para isipin niya na I am as hot as she was.  I was faking it and doing it well.  Ang tagal ko nang ginagawa ang ganito na halos auto-pilot na ang katawan ko.  

I was already resigned to a night of satisfying my body without really feeling the pleasure.  Taliwas sa paniniwala ng iba, not every sexual encounter is about the pleasure.  Most of the time it is about the release.  About a physical need.  Pleasure is just incendiary. At least ganyan siya para sa akin.  Sex is no longer as blissful as it was when I was just starting.  Sexual fatigue must really be true.  So I was ready, until I heard something from Sabrina's room.

Okay.  I thought I heard something.  A low,sexy mewling moan.  And it was in time to my pounding.  

Akala ko noong una, it was coming from my partner.  But when I put my mouth to the side of her neck to lick and to hear properly, hindi galing sa kanya.  If it's not her, then does that mean, it's Sabrina?

Natigilan pa ako sa ideyang iyon.  Wala namang ibang konklusyon dahil tatlo lang kaming tao sa buong bahay ng gabing iyon.  Was my housemate getting off from my having sex?  I stopped and listened for a while.  Gusto ko na ngang takpan ang bibig ng kapareha kong umuungol para mas marinig ko.  And I did hear it.  So soft, and so low.  Alam kong ilang segundo lang ang paghinto ko that time but it felt like an eternity.  An eternity of feeling myself getting so hard I could drill through the thin wall.  Hell, the idea of my housemate who looks so prim and proper and innocent getting off to me having sex is just so hot.  

Then and there, I wanted to finish my partner, throw her out of the house, climb the stairs three at a time to get to Sabrina, and lose myself inside her.  Ang lahat ng imahe na 'yon made me so hard and made me perform so well the woman I was with that night begged to overstay beyond the agreed time.  

Pero lahat ng iniisip ko ng gabing iyon ay hindi ko ginawa sa kadahilanang I was out of it.  Noon lang nangyari sa akin 'yon.  Ang maging mindless fucking machine.  After the first orgasm and I got back to earth, doon ko naisip that it must just be my imagination.  Because there's just no fucking way.  Sabi ko nga, Sabrina is not into me.  I don't think she has any lust bone in that petite body.  At mukhang totoo ngang imahinasyon ko ang lahat kasi simula noon, hindi ko na 'yon ulit narinig.  Ang mahinang halinghing na 'yon.

But since then, everytime I want to get off while inside a woman, I retrieve that sound from my memory box.  And every time I want to experience an explosive climax, I imagine Sabrina doing the moaning instead of whoever the woman is with me that night.  Kung gusto ko pang mawala talaga sa sarili ko sa sarap, I imagine the woman to be Sabrina herself.

And this is so fuck up!