• Chap 7 •

559 33 6
                                    

• Chap 7 •




Hôm nay là ngày sẽ ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của công ty nên Vương Tuấn Khải bận đến túi bụi. Ngay cả uống miếng nước cũng phải tranh thủ từng giây. Dù sao thì đây cũng là dự án lớn đầu tiên kể từ khi hắn kế nhiệm cái ghế này từ ba hắn. Cho nên hắn không thể mất mặt trước truyền thông được.

Lôi Chính Thần ở một bên nhìn Vương Tuấn Khải bận đến mặt xanh xao liền chậc chậc .

" Cậu thật sự vất vả quá mà !"

" Cậu im đi ! Rãnh rỗi thì đi mà diễn tập cho tốt đừng để dự án của tớ bị thất bại vì cậu."  Vương Tuấn Khải tay cầm giấy, vừa đọc vừa nói.

" Đi thì đi ! Cậu là tên tổng tài đáng ghét "

Nói rồi Lôi Chính Thần quẩy mông bước đi. Lôi Chính Thần chính là người mẫu cho công ty AVION của Vương Tuấn Khải. Nói ra thì đây là nghề tay trái thôi, chứ nghề nghiệp chính của y là thám tử. Nhưng vóc dáng cao 1m83 cộng thêm thân hình chuẩn không cần chỉnh và gương mặt điển trai chết người thì không cho y làm người mẫu thì quá là phí của giời.

Sau khi màn trình diễn ra mắt sản phẩm mới kết thúc thì Vương Tuấn Khải thở phào nhẹ nhỏm. Thật sự đúng là không dễ dàng gì mà ba hắn có thể giữ được độ nóng cho AVION trong suốt 30 năm qua.

Lôi Chính Thần sau khi thay trang phục thì tính rủ Vương Tuấn Khải đi bar quẩy xả trét, nhưng Vương Tuấn Khải không muốn, hắn cần phải xem xét lại nhiều thứ nữa. Mời hắn nhưng không đi nên Lôi Chính Thần bĩu môi tự đi một mình. Lúc ở trên xe mở weibo lên thì thấy bài đăng đầu trang thì y hét toáng lên. Trợ lý bên cạnh đầu tiên là hết hồn nhưng sau đó thì quay đi như đã quen. Y thấy được bộ truyện tranh y đợi cuối cùng cũng xuất bản. Nếu ai không nói thì sao biết một chàng trai 26 tuổi như vậy mà vẫn mê truyện tranh như hài tử 6 tuổi chứ. Nhấp vào chỗ tin nhắn , y gửi một lời cảm ơn mẹ đẻ bộ truyện đã cho phép xuất bản. Tác giả bộ truyện này tên là Tử Vy bội bội, cô là tác giả Lôi Chính Thần thích nhất còn nói quá hơn là hâm mộ.

Một thành phố khác, Tử Vy đang ngồi ăn tối với Thiên Tỉ thì thấy tin nhắn weibo hiển thị. Ấn vào đọc xong thì mỉm cười, Thiên Tỉ bên cạnh thấy cô lạ lạ liền nhấc đầu lên hỏi.

" Có chuyện gì vui sao ?"

" Ừ ! Một fan trung thành nhắn tin gửi "

" Người đó đặc biệt sao ?" Thiên Tỉ cảm thấy lạ, chỉ là fan thôi mà không phải cô vẫn hằng ngày nhận tin nhắn từ fan sao ?

" Thiên Tỉ thật hay nha ! Nói nhỏ với em đây là fanboy siêu cấp soái của chị đó !"

" Sao chị biết anh ấy soái ?"

" Đúng là không xài weibo như em thì chả biết gì cả ! Anh ta là người mẫu nổi tiếng của công ty AVION, ngoài ra còn là thám tử tài năng nữa. Trên weibo lượt follow cũng hơn 5 triệu đấy." Tử Vy cứ như lạc vào đúng đề tài nên nói không ngừng nghỉ.

" Chị nói là người mẫu công ty AVION ??"  Thiên Tỉ nghe đến tên công ty thì tim đập nhanh bất thường.

" Ừa ! Công ty ấy gần như là nơi triệu tập trai đẹp ấy, ngay cả chủ tịch công ty cũng là một đại thần đẹp trai đến nghẹt thở ."

Thiên Tỉ biết chủ tịch đó chính là người cậu muốn gặp trong 15 năm nay, là Tiểu Khải .

Tử Vy thấy nghe cô nói xong thì Thiên Tỉ ngơ người ra, quơ tay qua lại trước mắt cậu nói.

" Em sao vậy ?"

" Không sao "

" Mà chị nghĩ nếu công ty ta mà hợp tác với AVION thì tuyệt quá, nhưng nói gì thì mình cũng là một công ty tầm trung ở Bắc Kinh thôi. Còn người ta là một tập đoàn lớn ở Thượng Hải."
Tử Vy thở dài mong mỏi.

Nghe cô nói thì cậu liền nghĩ, nếu như  thật sự gặp được hắn thì cậu nên làm sao đây ?

Khi cậu về đến nhà thì Nam Nam mới làm bài tập xong liền khoe với cậu, Thiên Tỉ làm anh trai ôn nhu ngồi sửa bài cho Nam Nam rồi đi ngủ.

Tắm xong cậu lại lấy chiếc vòng Vương Tuấn Khải tặng cậu ra xem, cậu nghĩ nếu thật sự hắn quên cậu thì cũng không sao. Cậu sẽ như một bằng hữu bình thường ở bên hắn. Nhưng thật sâu trong lòng cậu thì cậu không hề muốn Vương Tuấn Khải quên cậu.

" Tiểu Khải ! Em nhớ anh !"





Hết chap 7


Au: Mập

| Fanfic | [ Khải Thiên ]  EM LÀ MỐI TÌNH DUY NHẤT CỦA ANHWhere stories live. Discover now