• Chap 18 •

535 29 2
                                    

Hé lô mọi người ! Vì mấy ngày qua có một số chuyện quan trọng nên ta không thể đăng chap được, để mọi người đợi lâu rồi. Srr nhen 😊😊




• Chap 18 •



Sau khi Vương Tuấn Khải đánh răng xong đi ra thì không thấy Thiên Tỉ đâu, hơi hốt hoảng chạy khắp căn phòng kiếm. Mãi thì mới thấy bóng cậu ngoài ban công, hình như cậu đang nói chuyện điện thoại với ai. Vương Tuấn Khải đợi Thiên Tỉ nói chuyện xong liền bắt lấy cậu hỏi .

" Em nói chuyện điện thoại với ai vậy ?"

" À là chị Tử Vy, một người bạn "

" Vậy sao ? Là chị gái hay là bạn gái của em ?" Vương Tuấn Khải áp sát vào mặt Thiên Tỉ nói.

" Anh điên à ! Chị ấy là tỷ tỷ của em, đừng có suy nghĩ lung tung ." Thiên Tỉ đẩy Vương Tuấn Khải nhíu mày nói.

Vương Tuấn Khải phì cười đút tay vào túi quần đứng thẳng nói.

" Đùa em thôi ! Cô ấy là ai anh đây đã biết rồi."

" Sao anh biết ?" Thiên Tỉ tròn mắt nhìn Vương Tuấn Khải .

" Điều tra em thì anh phải điều tra tận gốc chứ, đâu thể qua loa được ."

" Anh có cần đến mức vậy không ? Điều tra kỹ như vậy ?"

" Đương nhiên rồi ! Anh phải chắc chắn Dương Dương không bị ai bắt mất chứ !" Vương Tuấn Khải cười đầy gian manh nói.

" Đừng kêu cái tên đó nữa, em không còn nhỏ như vậy ." Thiên Tỉ nghe Vương Tuấn Khải nói thì má liền đỏ lên, hắn có thôi nói những lời gây hiểu lầm như vậy nữa được không ?

" Nhưng anh thấy nó rất dễ nghe ."

" Em không rảnh nói chuyện với anh nữa." Thiên Tỉ nói xong liền quay mông nhanh đi vào phòng tắm.

Vương Tuấn Khải bên ngoài mỉm cười mãn nguyện. Để xem em còn giấu được bao lâu ?

----

Tối hôm đó mọi người tựu họp lại ở một nhà hàng do Vương Tuấn Khải bao thầu liền mở một cái party thật hoành tráng để chuẩn bị chiều mai về nước. Vì vậy nên Vương Tuấn Khải không thể dắt Thiên Tỉ đi đánh lẻ được rồi.

Mọi người ai cũng high, quên hết công việc nhập tiệc vô cùng hào hứng. Ngay cả Thiên Tỉ là người trầm lặng nhưng cũng thấy vui vẻ lây.

Vương Tuấn Khải ngồi kế bên nhìn theo sườn mặt Thiên Tỉ rồi chiêm ngưỡng nụ cười tuyệt đẹp mỗi khi cậu nhẹ nhàng cười nhìn các anh chị trong công ty đùa giỡn với nhau. Hắn cảm thấy như lúc này Thiên Tỉ là người đẹp nhất vậy. Lúc nhỏ thì cả hai đều là vẻ mặt bánh bao, lớn lên thì Vương Tuấn Khải có ngũ quan lạnh lùng anh tuấn, còn Thiên Tỉ thì lại mang cho người khác cảm giác an tĩnh tuấn tú. Cả hai từ nhỏ đã rất đẹp rồi khi lớn lên đều phát huy rất tốt vẻ đẹp đó.

Đến khi ăn xong đồ ăn no nê thì mọi người lại bầy thêm trò chơi ra để giết thời gian. Lần này thì là Lời Thật Lòng, Đại Mạo Hiểm. Cả Thiên Tỉ với Vương Tuấn Khải đều tham gia, nhưng không biết tại sao họ lại may mắn chả bị trúng lần nào. Thế là anh Lục Phàm nhất quyết lần này phải xoay chai trúng một trong hai người, mấy cô gái cũng rất hào hứng để chuẩn bị đặt câu hỏi cho hai đại soái ca.

Và lần này thì Thiên Tỉ đã bị trúng, cậu định chọn đại mạo hiểm nhưng mọi người đều phản đối và đòi cậu phải chọn lời thật lòng. Tính Thiên Tỉ thì dễ chịu cho nên cùng đồng ý, nhưng khi nghe câu hỏi thì cậu lại thấy mình thật ngu ngốc.

" Này này , Thiên Tỉ ! Em mau trả lời đi. Em có đang để ý ai không ?"

Nhìn thấy mọi người ai cũng hào hứng muốn biết làm Thiên Tỉ khó xử vô cùng, định quay sang người ngồi bên cạnh cứu nguy nhưng thấy vẻ mặt của Vương Tuấn Khải cũng rất mong chờ câu trả lời của cậu làm cho cậu chẳng biết làm sao.

Đang nhức óc không biết trả lời thế nào thì bỗng nhiên có một sự việc cắt ngang thu hút sự chú ý của mọi người. Một cô gái không biết từ đâu chạy lại về phía họ .

" Karry !!!! "

Rồi cô gái ôm lấy cô Vương Tuấn Khải hôn một cái thật kêu lên mặt Vương Tuấn Khải . Mọi người ở đó ai cũng ngạc nhiên há to mỏ nhìn hai người đó. Thiên Tỉ lúc này cũng không khác gì nhưng trái tim cậu hiện giờ như muốn ngừng đập vậy.





Hết chap 18





Au : Mập

| Fanfic | [ Khải Thiên ]  EM LÀ MỐI TÌNH DUY NHẤT CỦA ANHWhere stories live. Discover now