Chương 17 - Độ Ấm Của Tử Vong

868 38 0
                                    

Răng nanh cắn xuống bờ môi, tàn sát bừa bãi, hung hăng liếm mút giống như muốn làm cho máu tươi phá hủy làn da mỏng manh, Vu Duy Thiển cảm thấy đau nhức, không chỉ từ trên môi mà còn ở trước ngực, ngón tay của Lê Khải Liệt vuốt ve lên làn da bên cạnh vết thương của hắn, đau đớn tạo ra độ ấm cực nóng, nụ hôn thô bạo bí mật mang đến cảm giác hít thở không thông, gần như kề cận tử vong, trong đầu ầm ầm nổ vang.

Giống như muốn thiêu rụi hết thảy, phá hủy toàn bộ, mùi máu tươi, mùi thuốc lá cùng nhau tràn ngập trong miệng và mũi, Lê Khải Liệt cơ hồ là đè lên người Vu Duy Thiển, hô hấp nặng nề, xúc cảm dưới ngón tay của hắn vừa trơn nhẵn vừa co dãn, phản ứng mỗi khi đầu lưỡi chạm vào đều kịch liệt. Trong cơn đau đớn, Vu Duy Thiển cắn nát đầu lưỡi của Lê Khải Liệt, nụ hôn mang theo máu tươi làm cho lần này dây dưa càng có nhiều xúc giác nhầy nhụa, đầu nhũ bị kích thích, lửa nóng không ngừng thiêu đốt làm gia tăng nhiệt độ trên người, thời gian tựa như dừng lại, nước bọt ẩm ướt của hai người tràn ra từ khóe miệng không thể khép kín của Vu Duy Thiển....

Nụ hôn kịch liệt làm cho hai người bọn họ đều cảm thấy bất ngờ, trong đầu của Vu Duy Thiển vang lên những tiếng ong ong, bờ môi mất máu bị cắn đến mức đỏ ửng, lúc này tư vị của tử vong không còn lạnh lẽo như trước, lồng ngực và toàn thân của Vu Duy Thiển đều trở nên nóng bừng.

Kể từ khi bọn họ bắt đầu hôn môi, Vivian liền trình ra một trạng thái ngây dại, sau đó là thét một tiếng chói tai, nàng muốn ngăn cản nụ hôn này, Lê Khải Liệt liền che miệng của nàng lại, ngồi dậy mà há mồm thở dốc, hắn không ngờ bản thân mình lại mải mê đến trình độ này.

"Đừng la!" Hai chữ tràn đầy gắt gỏng và mất kiên nhẫn, đây là phản ứng điển hình của người đàn ông khi bị khơi mào dục vọng mà không thể giải quyết.

Vivian không phải là một cô gái không biết gì, nàng hung hăng kéo tay Lê Khải Liệt ra, nhìn lên trên giường, "Vì sao để cho hắn hôn ngươi?" Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng là thương tâm và ghen tỵ, "Ngươi thích hắn hôn ngươi?"

"Hắn đương nhiên thích." Lê Khải Liệt đẩy nàng ra, hắn đỡ người nam nhân trên giường ngồi dậy, từng lớp băng gạc được quấn lên, hắn không vội vàng yêu cầu đáp án, bí mật trên người Vu Duy Thiển còn rất nhiều.

Người thường không có khả năng trúng đạn ngay ngực mà còn sống, hơn nữa sau khi mất máu quá nhiều vẫn không chết, trong lúc vô ý chạm phải tầm mắt của đối phương, Lê Khải Liệt cau mày, trong khi Vu Duy Thiển lại có vẻ rất bình tĩnh, năm tháng đã sớm làm cho hắn không còn cảm thấy bất ngờ đối với bất luận điều gì, bao gồm cả cảm giác của chính mình.

"Vivian." Hắn nhìn Lê Khải Liệt quấn một vòng băng gạc cuối cùng, duỗi tay gọi nàng, khi Vivian nghi hoặc là lúc Vu Duy Thiển cầm lấy tay nàng, trả lời nghi vấn của nàng, "Ngươi cũng biết ta và ngươi giống nhau, cự tuyệt không được nhiệt độ ấm áp như vậy."

Thân thể của nàng rất lạnh, bàn tay của Vu Duy Thiển đã khôi phục không ít nhiệt độ, đó là độ ấm làm cho người ta quyến luyến, nàng biết ý tứ của hắn, "Nhưng vì sao lại là hắn? Ngươi biết không, hắn là người của gia tộc Claudy."

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ