Chương 21 - Con Mồi Tới Tay

769 26 1
                                    

Xuyên qua hết thảy cách trở, cánh tay từ phía sau duỗi đến, giống như đại bàn vươn móng gắp mồi, Vu Duy Thiển ở giữa đám đông bị kiềm hãm một cách chuẩn xác vào vòng tay ôm ấp của người nào đó, Lê Khải Liệt cắn một ngụm ở phía sau vành tai của hắn, "Bắt được ngươi." Cánh tay của Lê Khải Liệt thân mật vòng quanh người Vu Duy Thiển, "Ngươi muốn đi đâu? Cưng yêu."

Lời nói ngọt ngào nhưng tràn đầy nguy hiểm, sức nặng trên lưng ghìm chặt đến phát đau, Vu Duy Thiển có hai lựa chọn, thứ nhất là ở nơi này đánh nhau một trận với Lê Khải Liệt, kết quả sẽ như thế nào thì bây giờ khó có thể đoán trước, thân thể của hắn tuy rằng đã được truyền máu nhưng vết thương vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Thứ hai, tạm thời ổn định Lê Khải Liệt, sau đó sẽ tìm cơ hội.

Nhưng sau lần đầu tiên bất cẩn thì Lê Khải còn có thể sơ suất lần thứ hai nữa hay sao? Đáp án này cả hai người đều rất rõ ràng.

Nhanh chóng xoay người, ánh mắt của hắn và Lê Khải Liệt giao nhau.

Một tia lửa nhanh như chớp xẹt qua đồng tử màu tro lục, sự vật trước mắt Vu Duy Thiển đột nhiên trở nên chao đảo, trong khoảnh khắc điện quang xẹt qua thì bóng tối đột nhiên bao trùm, Vu Duy Thiển ảo não thở dài, tự nói, "Hóa ra ngươi là trực hệ của gia tộc Claudy..."

Trực hệ có nghĩa là mang năng lực khác với người thường.

Đây là biện pháp nhanh nhất của Lê Khải Liệt để chế ngự Vu Duy Thiển trong tình huống như vậy, cũng là bị ép bất đắc dĩ.

Những người khác không nhìn thấy tia sáng trong mắt Lê Khải Liệt. Vậy bọn họ nhìn thấy cái gì? Nhìn thấy Lê Khải Liệt lao ra khỏi trường quay, nhảy vào đám người, bắt được một người nam nhân, hơn nữa còn ôm rất chặt, hoàn toàn không muốn buông ra, đây là điều mà mọi người nhìn thấy.

Nhưng Lê Khải Liệt phải làm như vậy, hắn phải lưu lại Vu Duy Thiển, mặc kệ người ta nghĩ như thế nào. Nói cách khác, cũng chính là hắn cố ý tạo nên sự hiểu lầm này.

Chăm chú nhìn người nam nhân ngã vào lòng mình, không nhìn những ánh mắt ngạc nhiên đầy nghi hoặc ở xung quanh, hắn được sự trợ giúp của các thành viên ban nhạc mà thoát ly khỏi đám đông, lúc này quần áo trên người hắn đã bị bung gần hết nút, do bị xô kéo trong lúc hỗn loạn mà hư hao, stylist hô to, đạo diễn cũng không còn bận tâm mà xem khí cụ giám sát và điều khiển, nhìn Lê Khải Liệt một cách ngỡ ngàng, lúc này người đang tạo ra tình cảnh hỗn loạn đang bước trở về.

Lê Khải Liệt bế người nam nhân ở trong lòng rồi đi đến trước mặt đạo diễn, "Chi phí sân bãi ta sẽ bảo Owen thương lượng với ngươi, hôm nay không quay tiếp, thật có lỗi, đạo diện Kim McKay."

"Leo! Ngươi nói cái gì?" Kim McKay ném chiếc mũ lưỡi trai xuống đất, phùng râu trợn mắt mà nhìn Lê Khải Liệt, "Cho ta một cái lý do! Ta không muốn cùng nghệ sĩ vô trách nhiệm hợp tác! Còn người này là ai? Ngươi đang làm cái gì? Ngươi phải cho ta một lời giải thích! Nếu không thể làm cho ta vừa lòng thì về sau ngươi cũng đừng hòng ta sẽ tiếp tục đạo diễn cho ngươi!"

Người xung quanh đều bị tình cảnh này làm cho sững sờ. Deer xông lên giữ chặt Lê Khải Liệt, vội vàng thấp giọng khuyên can, "Ngươi có biết ngươi đang nói cái gì hay không? Kim McKay gần đây mới đoạt giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất, hắn có thể quay clip giới thiệu cho chúng ta đã là cơ hội hiếm có, đó là Owen rất vất vả mới tranh thủ được, ngươi–"

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyWhere stories live. Discover now