Chương 34 - Bị Tập Kích

521 15 0
                                    

Trời nhá nhem tối, thời tiết trở nên se lạnh, mọi người vội vàng tan sở từ những tòa cao ốc văn phòng. Ở một góc phố, tấm biển quán bar lay động đón gió, tiếng cọt kẹt bị bao phủ trong âm thanh của xe cộ và dòng người đi đường, khách quen của quán bar thỉnh thoảng trải qua nơi này vẫn luôn liếc nhìn một cái, giống như vài ngày trước, Maze vẫn tạm dừng kinh doanh.

"Wolf, ngươi nói xem, Leo rốt cục đi nơi nào?" Lydia có vẻ thực buồn rầu, mái tóc xoăn gợn sóng được nàng bới lên một cách tùy ý, trên người mặc một chiếc áo thun rộng thùng thình cùng quần jean, đeo một cặp kính đen, nhưng ngụy trang như vậy vẫn không thể che lấp vẻ đẹp thật sự của nàng. Nàng đứng ở trước cửa khiến cho không ít người chú ý, nếu không phải bên cạnh nàng có một người nam nhân thoạt nhìn không dễ dàng chọc giận, e rằng đã sớm có người tiếp cận.

"Cha nói rất đúng, ta tới đây chỉ làm cho hắn thêm phiền toái." Nàng ảo não thở dài, vô cùng hối hận vì chính mình đã làm ra quyết định này.

"Công chúa điện hạ, chúng ta cần phải quay về." Vệ sĩ Wolf của nàng quan sát hai bên trái phải, đây là lần thứ tư hắn dùng ánh mắt màu xám tro để dọa một người đàn ông đang muốn tiếp cận, trên mặt không có biểu tình giống như một tảng đá, "Nơi này không an toàn."

"Ở trong mắt của ngươi có chỗ nào an toàn hay sao?" Lydia mỉm cười trêu ghẹo hắn, "Nơi này là nước Mỹ, không phải Hashim của chúng ta, cho nên cha mới muốn ngươi đi theo ta, bất quá..." Nàng nhún vai, "Ta không thể không ra khỏi nhà vì an toàn của mình."

Lại một lần nữa ló đầu nhìn vào lớp kính thủy tinh của quán bar, ánh mắt của nàng bỗng nhiên trợn to, tháo xuống mắt kính rồi chỉ vào bên trong, "Wolf! Bên trong có người!"

Xuyên thấu qua lớp kính thủy tinh, chiếc áo gió màu xám như được mạ một tầng bóng đen, một người nam nhân không biết đã xuất hiện từ khi nào đang đứng bên trong không gian tối tăm, giống như ở thế giới bên kia, hắn đứng nơi đó, từ bên trong nhìn nàng, không biết là vì tác dụng của thấu kính hay là ảo giác của nàng, nàng phát hiện trong ánh mắt đó không hề thiếu ý tứ quan sát tìm tòi.

"Là Wirth! Hắn đã trở lại!" Nàng reo lên một tiếng mừng rỡ, tìm được hắn thì có thể tìm được Lê Khải Liệt, không xác định lý do là vì sao, nhưng trong lòng của nàng chỉ nghĩ như vậy.

"Cẩn thận!" Thân thể bị áp đảo mạnh mẽ, Wolf rút súng ra, Lydia được hắn đẩy vào khung cửa.

Một viên đạn bắn trúng vách tường, nổ tung, khói trắng mù mịt, Lydia không hề đề phòng, nàng vừa hít sâu một hơi thì vội vàng che mũi, xung quanh có mấy người đàn ông đeo kính đen đang tiếp cận nàng, Wolf giương súng nhắm vào mấy người kia, không hề lưu tình mà bóp cò.

Đùng! Đùng!

Tiếng súng khiến cho đường phố hỗn loạn, vài người đàn ông có thân phận không rõ cũng không lập tức đào tẩu, tương phản, bọn họ cũng rút súng ra, viên đạn lại giống như lúc trước, không phải đạn dược bình thường mà là đạn đã được lắp thuốc súng đặc biệt.

Viên đạn nổ mạnh làm tỏa ra những luồng khói trắng trong không khí khiến Lydia dần dần trở nên khó thở, thể lực chống đỡ hết nổi, nàng được Wolf che chắn, vịn vào khung cửa, nghe thấy phía sau không ngừng có tiếng súng, ý thức bắt đầu trở nên mơ hồ, cửa kính bỗng nhiên mở ra, khi nàng ngã xuống thì được một cánh tay mạnh mẽ đỡ được.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyWhere stories live. Discover now