Chương 183 - Bất Ngờ Liên Tục

168 6 0
                                    

Chương 8: BẤT NGỜ LIÊN TỤC

------------

Tuy rằng Vu Duy Thiển đồng ý kết hôn với Lê Khải Liệt, nhưng đồng ý là một chuyện, chuẩn bị như thế nào lại là một chuyện khác, đi đâu để kết hôn, có cần công bố ra ngoài hay không, hành trình như thế nào, vân vân....., còn rất nhiều chi tiết vẫn chưa thảo luận.

Nói chung đàn ông thường cảm thấy những chuyện này khá là rắc rối, bọn họ cũng không ngoại lệ, đối với Lê Khải Liệt mà nói, kỳ thật chỉ cần Vu Duy Thiển đồng ý thì tâm tình của hắn lập tức trở nên rất thoải mái.

"Có chuyện gì vui à? Dạo này ít thấy ngươi mắng chửi người khác?" Trong văn phòng, Owen ám muội huých bả vai của Lê Khải Liệt, những người khác cũng có loại cảm giác này, tất cả đều nhìn hắn.

"Không có gì, không liên quan đến các ngươi." Lê Khải Liệt không quan tâm đến phản ứng của Owen, hắn đang bận bịu tìm kiếm một thứ ở trong tủ, những thứ này đều là quà tặng của fan hâm mộ, thật đúng là cái gì cũng có.

Vừa vặn cửa mở ra, Vu Duy Thiển tiến vào, những ánh mắt đồng loạt quét về phía hắn, hắn đã sớm quen những người này dùng ánh mắt quá mức nhiệt tình để nhìn hắn, cơ hồ không có phản ứng gì khi đi ngang qua trước mặt bọn họ, nhìn thấy Lê Khải Liệt đang quỳ gối khom người tìm thứ gì đó ở trong góc.

Hai tay đút vào túi quần, hắn dùng mũi chân đá cái mông của Lê Khải Liệt, "Hey, đứng dậy, là ai nói với ta trước khi kết hôn phải về nhà một lần? Vé máy bay chuyển tới mà không có người nhận cho nên hãng máy bay gọi điện thoại đến nhà."

Hắn không thể không tự mình đi lấy, kết quả là ở dọc đường hắn bị người ta phát hiện, thiếu chút nữa đã làm rớt vé máy bay, cuộc sống của hắn cho đến nay vẫn chưa bao giờ phấn khích như vậy.

Vu Duy Thiển cười lạnh, mái tóc của hắn hơi rối, đường nét sắc bén hiển lộ rõ ràng trên khuôn mặt, đôi mắt nhướng cao cũng giống như động tác ở dưới chân của hắn, có vẻ rất khó chịu. Lê Khải Liệt vội vàng nắm lấy chân hắn, "Ngươi không sao chứ?" Tuy rằng quần áo của Vu Duy Thiển xem như vẫn nguyên vẹn, nhưng thoạt nhìn hơi mất trật tự một chút, điều này rất hiếm thấy.

"Ta có sao hay không thì ngươi cũng đã thấy rõ, giữ kỹ vé của ngươi đi." Hắn đem hai tấm vé máy bay đập vào mặt của Lê Khải Liệt, đá văng tay của đối phương ra, thuận tiện kéo người nọ đứng dậy.

"Kết hôn! Các ngươi muốn kết hôn? Ở nơi nào, vì sao không bảo công ty đặt vé cho ngươi? Leo, ngươi giữ kín quá nha!" Deer bất chợt kêu lên một cách kinh ngạc.

"Đây là chuyện riêng của chúng ta, không quan hệ đến bất kỳ ai." Lê Khải Liệt tìm được một mặt dây chuyền xinh đẹp, sau đó cất vào trong túi quần, Vu Duy Thiển nghiêng người nhìn thoáng qua rồi hừ cười, "Hóa ra mấy món quà mà ngươi cho Lydia đều xuất phát từ nơi này."

"Nếu là người khác tặng thì không cần phải lãng phí." Lê Khải Liệt trả lời vô cùng thản nhiên, không hề cảm thấy xấu hổ, hắn vỗ vỗ túi quần, "Chẳng qua chỉ là một chút tấm lòng, Mary Anna và Lydia không thiếu cái gì cả, Deman sẽ cho bọn họ thứ tốt nhất."

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyWhere stories live. Discover now