Chương 170 - Lao Ra Vòng Vây

168 7 0
                                    

Đôi mắt ánh kim, đồng tử màu tro lục co rút, mái tóc chợt hóa thành đỏ sậm, móng tay như móc câu, hoa văn quỷ bí lan tràn khắp toàn thân làm cho Lê Khải Liệt hóa thành ác quỷ trong bóng tối.

Khi nhìn thấy hắn mọc ra răng nanh còn có móng tay sắc bén như kim loại, trong mắt của Kent Claudy không hề có e ngại mà thay vào đó lại là điên cuồng và nôn nóng, "Đây là điều mà ta muốn, đúng vậy, đến đây đi, để cho ta xem hy vọng cuối cùng của gia tộc Claudy chúng ta!"

Đứng lặng phía trước cửa sổ, bóng dáng của Lê Khải Liệt giống như một con mãnh thú đang chuẩn bị vồ mồi, tản ra hơi thở khủng bố tràn ngập khắp gian phòng.

Thương tổn Vu Duy Thiển quả thật là cách tốt nhất để kích thích hắn, cho dù kiềm chế như thế nào nhưng khi nhìn thấy Vu Duy Thiển bị trúng đạn thì rốt cục bản chất tàn bạo trong con người của hắn rốt cục không thể tiếp tục kiềm chế.

"Đừng làm chuyện ngu xuẩn!" Đột ngột ôm lấy lê Khải Liệt từ phía sau, vết thương trên lưng của Vu Duy Thiển không ngừng chảy máu, nhưng cánh tay vẫn ôm chặt lấy đối phương.

"Ta vẫn chưa chết! Đừng xúc động." Sau lưng của Vu Duy Thiển trúng đạn nhưng chỉ bị trúng phần mềm, nhất thời vẫn vô sự, nhưng quan điểm của Lê Khải Liệt lại khác với hắn, đôi mắt thú màu vàng trở nên đỏ tươi, "Ta không hề xúc động, hãy chờ xem, Duy."

Cảm giác áp bách lặng lẽ tập kích Kent Claudy, khẩu súng trên tay bị ném xuống đất, bóng đen sử dụng tốc độ mà mắt thường khó có thể phân biệt để xẹt qua trước mặt mọi người, máu thịt bị xé nát, âm thanh như vậy giống như ác quỷ đang xé xác thịt người vào ban đêm, máu tươi lan tràn đầy đất. 810

Kent Claudy né tránh không kịp, thiếu chút nữa cần cổ đã bị cắt đứt, bả vai bị thương, máu loãng tiến vào giữa những nếp gấp trên làn da nhăn nheo của hắn, ở trên mặt là sự hưng phấn hòa lẫn với sợ hãi, "Làm cho hắn dừng lại! Ta muốn xem hắn cẩn thận, Josen, nếu ngươi có thể đạt được lực lượng của hắn thì Claudy chính là của ngươi."

Ánh mắt của Josen trở nên sáng ngời, "Đương nhiên con sẽ làm được, huy hoàng và vinh quang của gia tộc Claudy sẽ do con thừa kế!" Vung tay lên, người bên cạnh hắn lập tức tản ra ngoài.

Đã bắt đầu đi săn, chẳng qua không biết bên nào mới là con mồi chân chính, không phải chỉ mười mấy người mà có thể đối phó với Lê Khải Liệt, Vu Duy Thiển kinh ngạc phát hiện sau khi Lê Khải Liệt sinh ra dị biến thì không chỉ tăng cường sức mạnh mà tốc độ và sự nhanh nhẹn đều đạt đến khả năng siêu việt.

Trong tầng hầm được thắp sáng đang vang vọng tiếng kêu la thảm thiết, mỗi một vết thương đều rất rõ ràng, Lê Khải Liệt mang theo nụ cười âm u lạnh lẽo, mỗi một lần ra tay đều như ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, giống như dã thú mạnh mẽ mà lại hoa lệ, không ai có thể ngăn cản.

Kent Claudy muốn nhìn bộ dáng biến dị của hắn, hắn cho bọn họ được toại nguyện, mà cái giá phải trả chính là máu tươi và chết chóc.

"Cẩn thận, cậu Josen, nếu hắn mà chết thì sẽ không có cách nào tìm được bí mật từ trên người của hắn." Bode hoảng hốt nhìn tình cảnh tàn sát và truy đuổi ở trước mắt, trong lòng run sợ mà khe khẽ nhắc nhở.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyWhere stories live. Discover now