Chương 174 - Claudy Diệt Vong

188 6 0
                                    

Claudy sắp bị phá hủy, những kẻ rời bỏ là một phần tử của Claudy, hắn cũng khó trốn khỏi nạn kiếp tử vong....Josen dùng vẻ mặt phức tạp để nhìn Lê Khải Liệt đang bị mất máu rất nhanh, trên khuôn mặt nhăn nhó có nụ cười tựa như bị thần kinh.

"Chớ trách ta, ta đã được dạy như vậy, ngươi không phải lớn lên ở nơi này, cha của chúng ta cứu ngươi, ngươi có được hết thảy, ngươi có mẹ, ngươi có người đàn ông này, còn ta chỉ có Claudy, ngươi hủy hoại nó thì nhất định phải đền lại cho ta....Cho nên cùng chết với ta đi, anh hai...."

Đùng – đùng – biển lửa như bông hoa diễm lệ đang nở rộ giữa bầu trời đêm, màu đỏ thiêu hủy hết thảy tội ác, gia tộc Claudy đang bị biển lửa chôn vùi.

Nhưng Lê Khải Liệt không thể! Vu Duy Thiển ôm chằm lấy hắn, khuôn mặt kết băng giống như chiếc mặt nạ không chịu nổi áp suất mà xuất hiện vết rạn, tỏa ra từng hơi thở âm u lạnh lẽo rất đáng sợ, "Ngươi giết hắn, ngươi dám giết hắn–"

Khoát tay, bóng đen ẩn nấp trong ánh lửa từ khắp bốn phía vọt đến, cuồn cuộn tiến về phía Josen đang cười một cách điên cuồng. Tiếng nổ không ngừng vang vọng, Vu Duy Thiển tựa như ác quỷ làm người ta sợ hãi, trong ánh lửa liên tục bập bùng, hắn triệu hồi vô số oan hồn.

Josen không còn đường thối lui, ngay cả thời gian để bỏ trốn cũng không có, hắn bị bóng đen bao vây.

"Trước khi thật sự chết, ta sẽ cho ngươi biết cái gì là sống không bằng chết, cho dù ngươi là em trai của hắn!" Lửa giận thổi quét Vu Duy Thiển, hắn rống to trong sự mất kiểm soát, bi thương mãnh liệt và thịnh nộ làm đôi mắt đen cuồn cuộn nổi lên sóng gió ngập trời.

"Ta không cho phép ngươi chết, có nghe thấy hay không? Lê Khải Liệt, ngươi phải kiên trì cho ta!" Hắn ôm Lê Khải Liệt, người trong lòng đang mở to mắt để nhìn hắn, tựa như muốn khắc sâu khuôn mặt của hắn vào tận đáy lòng trong giờ phút cuối cùng.

Tra tấn không thể đánh gục Lê Khải Liệt, súng đạn không thể bắn trúng hắn, nhưng một dao ngay tim lại thật sự uy hiếp đến sinh mạng của hắn, đây là một dao trí mạng.

Lưỡi dao lóe lên màu xanh lại làm cho Vu Duy Thiển bị đả kích thêm một lần nữa, đây là một con dao đã thấm kịch độc, hắn không có thời gian đi tìm Bode để lấy thuốc giải, thậm chí hắn không thể xác định Bode có còn sống hay không.

"Duy....ta luôn cảm thấy sống lâu hay không cũng không thành vấn đề....nhưng hiện tại ta mới biết mình sai rồi, ta không muốn chết.....ta không muốn xa ngươi..." Nọc độc đang từ trong máu chảy vào tim, Lê Khải Liệt duy trì tư thế thoải mái và lười biếng tựa như chuẩn bị đi vào giấc ngủ mà dựa vào ngực của Vu Duy Thiển, nói ra những lời tiếc nuối.

"Ai cho phép ngươi chết? Cái tên khốn kiếp này! Người nào đã nói phải quấn quýt ta cả đời? Ngươi dám nuốt lời?" Chưa bao giờ Vu Duy Thiển có cảm giác sợ hãi giống như có một dây leo độc đang quấn quanh thân mình như lúc này, Lê Khải Liệt bị đâm trúng ngay tim, hắn nhặt lên con dao ở dưới đất, thiếu chút nữa đã không khống chế được bàn tay run rẩy, hắn lau đi nọc độc, cho đến khi thuận lợi cắt vào cổ tay của mình.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyWhere stories live. Discover now