Chương 155 - Tuyên Cáo

201 5 0
                                    

Không thể giải quyết vấn đề sau khi Senzou xuất hiện, vận mệnh bị trói buộc có thể thay đổi, mặc dù không phải chân chính có được biện pháp giải thoát nhưng có thể cho Vu Duy Thiển có càng nhiều tự do, có thể cho hắn thoải mái vận dụng loại lực lượng này thì thế nào? Vu Duy Thiển chưa từng nghĩ đến việc ký khế ước với Senzou. Senzou chẳng qua chỉ là người mà khi hắn cần thì hắn có thể sử dụng.

"Ngươi thật sự xác định?" Mái tóc đen phất phơ cùng với rèm cửa màu trắng tạo thành góc nhọn sắc sảo, khuôn mặt lạnh lùng tao nhã hiện lên lãnh ý, nắm lấy cổ áo của Lê Khải Liệt kéo đến trước mặt, "Ngươi chỉ cần nói một tiếng ngươi thật sự xác định thì ta sẽ lập tức thay đổi chủ ý ban đầu! Nghe theo mong muốn của ngươi để ký khế ước với hắn!"

"Hiện tại! Ta muốn ngươi ngay lập tức nói cho ta biết! Ngươi quả thật muốn như thế hay sao?" Lửa giận nổi lên dưới đáy mắt màu đen, bàn tay nắm lấy cổ áo của Lê Khải Liệt tựa như muốn bóp chết đối phương.

"Chẳng phải ta đã nói rồi hay sao? Chỉ cần là tốt cho ngươi thì ta có thể chịu được." Lê Khải Liệt vừa cười vừa nói, nụ cười độc đáo của hắn vô cùng xinh đẹp, lại vô cùng tàn khốc, cho dù là đối với bản thân mình cũng vậy.

Tiếp theo hắn bị Vu Duy Thiển hung hăng đánh ngã xuống đất, "Trả lời rất lấp lửng, ta muốn ngươi nói thẳng cho ta biết! Ngươi xác định muốn ta làm như vậy hay sao? Ngươi quả thật muốn ta ký khế ước với hắn?" Ánh mắt nghiêm khắc chất vấn làm cho người ta không thể trốn tránh, thẳng tắp xuyên thấu vào Lê Khải Liệt, tựa như muốn tiến vào sâu bên trong linh hồn của hắn.

"Cái tên xảo quyệt này!" Vu Duy Thiển nắm hắn từ dưới đất đứng dậy, lại mang theo ngữ điệu lạnh lùng cứng rắn và đầy giận dữ giống như mưa đá nện xuống, "Ngươi trả lời nghiêm túc cho ta! Lê Khải Liệt mặt dày mày dạn, ngoan cố cứng đầu đâu rồi? Chỉ cần ngươi nói một câu, nói cho ta biết ngươi muốn ta ký khế ước với hắn!"

"Ngươi mới là xảo quyệt!" Rốt cục không thể nhẫn nại, đột nhiên dùng sức vật Vu Duy Thiển xuống đất, ánh mắt ác độc và tàn nhẫn rốt cục không thể tiếp tục che giấu, "Ngươi cũng biết là ta nghĩ như thế nào! Ta làm sao có thể chịu được linh hồn của ngươi trở thành một bộ phận của người khác! Ngươi muốn ta làm như thế nào? Ta quả thật muốn giết người! Chỉ cần không có hắn thì sẽ không có vấn đề này?"

Ánh mắt thiêu đốt bừng bừng sát khí quét về phía Senzou, giống như chỉ cần tiếp xúc thì sẽ bị ánh mắt này nghiền nát, "Nhưng ta giết hắn chính là hủy hoải hy vọng của ngươi, ngươi nói ta có thể làm như thế nào? Ta đã nhẫn nại đồng ý để ngươi làm chuyện có lợi đối với ngươi, ngươi còn muốn ta phải cao hứng làm một nghi thức cho các ngươi hay sao? Ngươi rất tàn nhẫn, Duy! Ta làm sao có thể mở miệng!"

Rẹt! Áo sơ mi trắng bị xé rách một cách bạo lực, tiếng cười khàn khàn trầm thấp, "Ngươi là của ta! Cho dù ngươi và người khác quyết định khế ước quỷ quái gì đi chăng nữa thì ngươi vẫn là của ta, chuyện này không thể thay đổi–" Đặt Vu Duy Thiển dưới tấm thảm Ba Tư, cổ áo bị vạch ra làm lộ lồng ngực rắn chắt, Lê Khải Liệt hôn lên một cách trịnh trọng, từ phía trên kéo dài xuống dưới.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyWhere stories live. Discover now