Chương 191 - 200

515 6 1
                                    

Chương 16: Đội Đặc Nhiệm ST

Một loạt cái giá trưng bày được xếp ngay ngắn, mùi máu tươi như có như không lan tỏa trong không khí.

Là máu.

Reid nhanh chóng vọt vào, cửa sắt ở sau lưng bọn họ phát ra tiếng vang loảng xoảng, "Courtney!" Tiếng kêu của hắn vang vọng và chấn động trong phòng bảo quản vật chứng, viên cảnh sát vốn nên canh gác ngoài cửa không phải đi vắng mà đang ở trong phòng bảo quản vật chứng, hắn trở thành một trong những vật được trưng bày, bị đặt trên giá.

"Hắn đã chết." Thông qua hành lang, ngữ thanh vững vàng của Vu Duy Thiển hàm chứa một chút thở dài.

"Reid, hiện tại là lúc để nói rõ ràng, rốt cục đã xảy ra chuyện gì, ta không thấy thứ mà ta muốn." Đi đến sau lưng Reid, Lê Khải Liệt đảo mắt một vòng, không thấy cây đàn vi-ô-lông, khi hắn nhìn thấy thi thể thì vẻ mặt có một chút kỳ lạ.

Cảnh sát tên là Courtney mặc một bộ âu phục màu xám đậm, sơ mi màu trắng, cà vạt sọc, không có gì đặc biệt, nhưng cái chết của hắn thì rất bất thường, mái tóc sậm màu dính máu, da đầu bị xé rách, lộ ra xương sọ, áo sơ mi màu trắng cũng có dấu vết bị xé nát, trước ngực và cổ đều có móng thú cào cấu, dường như hắn đã chết một cách bất ngờ.

Ngồi ở trong văn phòng, chết vì bị động vật cắn xé?

"Nơi này không thể xuất hiện động vật ăn thịt người, nhưng thoạt nhìn....giống như đi dã ngoại bị thú hoang tấn công." Courtney không thể cứu được.

Reid tỉnh táo lại, cẩn thận quan sát thi thể, đồng thời thông báo thành viên của tổ đặc vụ.

Khi Reid gọi điện thoại, Vu Duy Thiển để ý Lê Khải Liệt có vẻ khác thường, hắn không đến gần nhưng vẫn luôn quan sát thi thể kia, quan sát vô cùng tỉ mỉ, giống như đang tìm kiếm dấu vết gì đó để nghiệm chứng suy nghĩ của mình.

Mấy dấu vết như bị dã thú cào cấu lại một lần nữa tiến vào tầm mắt, người tên Courtney bị chết rất thê thảm, dần dần gợi lên ký ức của Vu Duy Thiển, khi mới quen biết Lê Khải Liệt, đối phương đã từng xông vào nhà hắn, trên người cũng mang theo dấu vết tương tự như vậy.

"Khi đó ngươi đến nhà của ta để chữa thương, vết thương trên người của hắn cũng giống như của ngươi, sau đó ngươi nói là do Josen gây phiền phức cho ngươi." Nói khẽ với Lê Khải Liệt xong, hắn nắm lấy cánh tay của đối phương rồi xoay người bước ra ngoài.

"Ta biết ngươi muốn nói cái gì." Lê Khải Liệt dựa lưng vào tường, khuôn mặt không lộ vẻ tươi cười mà lại có cái gì đó đang chuyển động ở bên dưới.

Ở trước mặt người đến kẻ đi nhưng không có ai rảnh rỗi để thắc mắc tại sao vị siêu sao này lại ở đây, khu vực này sẽ nhanh chóng bị phong tỏa, người canh giữ phòng bảo quản vật chứng bị giết chết, không chỉ là án mạng mà còn liên lụy đến không biết bao nhiêu vật chứng ở bên trong, có bị mất hay không, hoặc có bị làm nhiễm bẩn hay chưa....Một đống vấn đề rất lớn.

Reid đưa bọn họ quay về văn phòng của mình, những người khác đều khẩn cấp xử lý vấn đề, không có người ngoài nhưng Reid vẫn cẩn thận nhìn xung quanh, đóng cửa lại rồi giật rèm che xuống.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin