Chương 182 - Ý Nghĩa Của Một Tờ Giấy

177 6 0
                                    

Chương 7: Ý NGHĨA CỦA MỘT TỜ GIẤY

---------------

Phản ứng của fan hâm mộ là đáp án tốt nhất, vụ tai nạn chấm dứt trong bầu không khí quá mức hân hoan, trên màn hình là hai nam nhân đang ôm hôn, xem như kéo rèm kết thúc.

Cảnh sát vĩnh viễn luôn là những người đến sau cùng, may mắn có Reid ở nơi này làm cho tình hình không đến nỗi mất kiểm soát, khách quý của buổi lễ cũng không bị thương, sau khi gỡ xong quả bom thì cảnh sát lập tức dắt Lancelot đã bị hôn mê về đồn.

"Các ngươi có cần thiết cãi nhau ở trên sân khấu hay không? Wirth, ngay cả ngươi cũng vậy, còn tưởng rằng ngươi có thể khuyên Liệt, hắn rất xằng bậy." Owen vội vàng chạy đến, lau đi mồ hôi lạnh đang toát ra trên trán.

Vu Duy Thiển và Lê Khải Liệt đã bước xuống sân khấu, bất quá với tình huống hiện tại của bọn họ thì làm thế nào cũng đều trở thành tâm điểm, "Ta làm sao có thể khuyên được hắn, có người không sợ trời không sợ đất, lời nói của ta căn bản đã vô dụng." Hắn liếc mắt nhìn Lê Khải Liệt.

"Nói như thể ngươi rất nghe lời vậy?" Vị siêu sao nào đó mang theo sắc mặt âm trầm rồi kéo lấy tay hắn, "Duy yêu, hình như ta đã nói với ngươi là ta không cần ngươi bảo vệ ta, ngươi nhìn xem hiện tại ngươi đang làm cái gì?"

"Thói quen." Vu Duy Thiển không nhiều lời mà chỉ rút tay về.

"Ngươi nói lại một lần nữa thử xem?" Phản ứng của Vu Duy Thiển làm cho Lê Khải Liệt bùng nổ, tiếng rống giận đầy áp lực và tiếng cười lạnh lùng đáng sợ làm cho mọi người đều phải chú ý.

Vết thương trên cánh tay của Vu Duy Thiển không còn khả năng tự khép lại như lúc trước, vì vậy nó vẫn luôn chảy máu, Owen có thể hiểu được tâm tình của Lê Khải Liệt, hắn cố ý muốn làm dịu bầu không khí, nhưng căn bản chỉ vô dụng, giữa bọn họ luôn có một chút giằng co.

"Vừa rồi vẫn còn rất tốt, hiện tại lại nổi nóng cái gì?" Lena từ đằng xa đi đến, nàng không để ý bầu không khí hiện tại mà chỉ cười duyên rồi vỗ vai của hai người, "Ở trên màn ảnh âu yếm ngọt ngào, vừa quay lưng liền xụ mặt, coi chừng người khác tưởng các ngươi đang diễn trò nha."

"Diễn trò mà có thể diễn thành như vậy?" Owen cười nhạt đối với lời nói của nàng, "Chuyện này không có khả năng, cô Lena."

Vu Duy Thiển bị lời nói của nàng nhắc nhở, dường như có một chút đăm chiêu mà nhìn về phía Lê Khải Liệt, "Ở trên sân khấu giở trò chỉ là vì muốn diễn cho người khác xem?"

Bị đôi mắt màu đen thâm thúy nhìn một cách lạnh lùng, Lê Khải Liệt nắm lấy mái tóc của mình, vẻ ngoài kiêu căng giảm bớt, hắn thở ra một hơi, "Cơ hội lần này rất hiếm có, nếu có thể để công chúng thấy rõ tình cảm của chúng ta thì bọn họ nhất định sẽ chấp nhận ngươi."

Owen nhìn hắn một cách kinh ngạc, Lena nhướng đôi lông mày lá liễu, chuyện này rất....

"Nói cách khác ngay từ khi Lancelot xuất hiện thì ngươi đã có quyết định này?" Máu tươi chảy xuống từ cánh tay của Vu Duy Thiển, hắn nâng cằm của Lê Khải Liệt lên, không thể nhìn ra là hắn đang vui hay đang giận.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyWhere stories live. Discover now