Chương 161 - Nữ Thần Bóng Tối

171 3 1
                                    

 Ngón tay xòe ra xẹt qua giữa không trung, giống như ngay cả nhịp tim cũng ngừng đập. Thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa đã chạm vào góc áo, Vu Duy Thiển nhào về phía trước cabin, vạt áo xẹt qua lòng bàn tay của hắn.

Tựa như một tia chớp xẹt qua, Lê Khải Liệt rơi xuống phía dưới, hóa thành một điểm đen mơ hồ trong tầm mắt.

Lòng bàn tay của hắn là một mảnh trống không, không có Lê Khải Liệt, không có bất cứ thứ gì khác.

Màng tai bị áp suất gây đau nhức, trong cổ họng phát không ra tiếng la, có một trọng lượng nào đó đè xuống ngực hắn, trong phút chốc toàn thân lạnh từ đầu xuống lòng bàn chân, hắn không biết vì sao mình còn sức lực để có thể nhào đến, hắn chỉ biết Lê Khải Liệt bị cuốn vào lốc xoáy ngay trước mặt hắn, rơi thẳng xuống biển sâu, mà hắn lại hoàn toàn bất lực.

Liên tục chửi bới, gió lạnh đập vào mặt tựa như muốn bóc ra một lớp da, tim đập loạn nhịp, lốc xoáy giống như một hang động tối om hấp thụ hết thảy, bao gồm cả hắn cũng bị cuốn vào, phía dưới là đại dương mênh mông....

Chết tiệt! Hung hăng cắn răng một cái, Vu Duy Thiển tự nhủ, không sao, sẽ không sao....Người như Lê Khải Liệt nhất định sẽ bình yên vô sự...Không phải có câu kẻ ác sống lâu hay sao....

Buông tay ra, nhắm mắt lại, hắn cảm giác được chính mình đang liên tục rơi xuống, sau đó hắn hoàn toàn mất đi tri giác.

Chỉ trong nhát mắt khi hai người ngã xuống thì những người khác chỉ đành trơ mắt nhìn Vu Duy Thiển cùng những đồ vật linh tinh bị hút ra ngoài, mà hắn không hề chống cự, cũng có thể là rốt cục ngăn cản không được dược tính bắt đầu phát huy hiệu quả mà hôn mê nên bị cuốn ra ngoài, mặc kệ như thế nào đi chăng nữa thì cũng có không ít người đều hô to.

Mất áp suất làm nhiệt độ trong cabin giảm xuống đột ngột, những tiếng thét chói tai cùng với đủ loại kêu la mà có thể chính bản thân mình cũng không biết gọi là gì, bao gồm cả tiếng nổ ầm ầm của máy móc chấn động cả màng tai, lỗ tai của mỗi người đều đau nhức, sương khói và bụi bặm tung bay mù mịt, hết thảy những đồ vật không cố định trong cabin đều bị hút ra ngoài.

Phía trên mỗi chỗ ngồi đều tự động rơi xuống mặt nạ dưỡng khí, làm cho những người còn ở lại trên cabin không phải lo lắng sẽ chết ngay lập tức, nhưng không ai biết tình trạng này có thể kiên trì được bao lâu, máy bay sẽ nhanh chóng nổ tung.

Vivian cắn môi, dùng sức giậm chân, "Woodley, tìm tàu thuyền ở hải ngạn gần nhất để nghĩ cách cứu viện, chờ ta tỉnh dậy thì nhất định phải nhìn thấy Wirth." Nghĩ một chút, nàng lại oán giận mà bổ sung thêm một câu, "Còn có cả Lê Khải Liệt."

Không quên bảo trì phong cách thục nữ, nàng nhún người lên, bộ âu phục đỏ rực như lửa nhảy xuống đại dương, Vivian nhấc váy, nhắm chặt mắt lại, không cam lòng mà suy nghĩ, Lê Khải Liệt, là ngươi thắng....

Senzou bám theo ngay phía sau, trước khi nhảy xuống thì hắn còn cẩn thận quan sát hải phận phía bên dưới.

Những người còn lại đều theo thứ tự mà nhảy xuống đại dương, lúc này mặc kệ ai là ai, đứng ở phe nào cũng không còn quan trọng, mặc dù không phải mọi người đều biết bơi, hơn nữa cho dù biết bơi thì muốn được cứu viện trên đại dương cũng phải nhờ vào may mắn, cũng may Hecate có thể tìm chi viện của bọn họ, còn sau lưng Vivian lại có tập đoàn tài chính Bathory.

Vu Sắc Mỹ Túy - Hỏa LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ