Ngoại truyện (5): Ước mơ là ngôi sao rực sáng trên bầu trời

545 49 5
                                    

MB: If We Hold On Together

Nếu được thì vừa nghe vừa đọc nhé ~

.

.


Lời hứa của chúng ta tựa như sao trời

Mãi mãi lấp lánh

***

"Được rồi, hôm nay mấy đứa đã vất vả rồi, mau về nghỉ ngơi đi. Ngày mai là ngày quan trọng đấy."

Guanlin nhìn anh Byeong Jun đứng ở cửa phòng tập, vẻ mặt có hơi sốt ruột mà nói. Hẳn là sốt ruột rồi, từ lúc trời chập choạng tối, lần thứ năm ghé qua lùa cả bọn về rồi.

Guanlin đứng dậy, nhìn quanh phòng tập cũng chỉ còn mấy người bọn họ, những anh lớn đều đã về nhà nghỉ ngơi hết, khẽ cười gật rồi vỗ vai Seonho còn đang nhân lúc vừa tập xong nghỉ ngơi, mải hùa với Woochan trêu chọc anh Junsu, cuối cùng cũng quyết định ra về.

"Seonho, Woochan, đừng trêu anh ấy nữa."

"Mau về thôi."

"Được được, chờ em một chút, Guanlin."

Seonho vẻ mặt tiếc nuối nhưng cũng ngoan ngoan nghe lời, chạy tới lấy ba lô đang để ở góc phòng tập, đi qua còn đập tay với Woochan, le lưỡi trêu chọc anh Junsu rồi mới ù chạy tới bên Guanlin, đang đứng chờ ở cửa.

Mà Guanlin nhìn bộ dạng vui vẻ của cậu ấy, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ mỉm cười, nắm tay kéo đi.

Ra tới được cửa công ty, trời đã tối đen như mực. Guanlin nhìn đồng hồ trên tay, vậy mà đã chín giờ tối. Hít một hơi, hương thu rải rác đã trào trong lồng ngực. Gió mơn trớn thổi qua, lay động những tán cây xào xạc.

Anh Junsu và Woochan đều về nhà, những anh lớn khác ở ký túc xá đã về trước nên cũng giống như mọi ngày, chỉ có Guanlin và Seonho là cùng nhau rảo bước trên vỉa hè. Chỉ có điều hôm nay, Seonho đi bên cạnh anh tự dưng lại không ồn ào nói chuyện, từ lúc ra khỏi công ty, lại trầm ngâm, cứ cúi đầu đi lơ đãng đi đằng trước. Mà Guanlin biết Seonho đang nghĩ gì, cũng muốn cho cậu ấy không gian riêng nên chỉ đi đằng sau cậu ấy, rảo bước theo.

Tâm trạng này, Guanlin đã từng một lần trải qua.

Khi chỉ qua đêm nay thôi, ngày mai sẽ là ngày bọn họ cùng nhau debut.

Đội hình debut đã được xác nhận vào tháng trước. Trải qua lần đánh giá cuối cùng, một nhóm nhạc nam gồm bảy người được lựa chọn. Các vị trí trong đều đều được phân đều đặn, Seonho đảm nhận vocal, anh đảm nhận vị trí rap. Một tháng nay chuẩn bị cho sân khấu debut, ngày nào cũng tập luyện rất hăng say, động tác đều đã thuần thục, bài hát cũng đã luyện tới thuộc lòng. Bọn họ đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mai.

Một ngày giống như đã đợi thật lâu, từ rất nhiều năm trước, cuối cùng khi chạm tới được, tâm trạng bỗng nhiên có chút hồi hộp, cũng càng thêm nhiều mong chờ.

Giống như Guanlin năm đó.

Chỉ khác là, năm ấy debut, anh không có Seonho bên cạnh. Hiện tại, lại có cậu ấy cùng song hành.

[Panseon/Guanho] Khoảng cách từ niên thiếu tới trưởng thànhWhere stories live. Discover now