Ngoại truyện (6): [ParkWoojinxAhnHyungseob] Tình yêu của bọn họ như áng mây trôi

591 53 28
                                    

For Park Woojin x Ahn Hyungseob in this story.

.

.

Là những áng mây lãng du qua đời

Chậm rãi bên nhau

***

Chuyện Ahn Hyungseob thích Park Woojin là chuyện cả Đại Hàn dân quốc đều biết. Chẳng phải mùa hè năm mười chín tuổi, Ahn Hyungseob đã tỏ tỉnh với Park Woojin ba lần trên sóng truyền hình, video còn được lưu trong kho của Mnet, các video nhỏ cắt ra còn được fan truyền nhau trên các trang mạng xã hội suốt những năm sau này hay sao.

Chuyện Park Woojin thích Ahn Hyungseob là chuyện hai bên Brand new lẫn Yuehua đều biết, những người tham gia Produce 101 năm đó nếu tinh ý cũng đều biết. Cả mùa hè năm mười chín, Park Woojin lúc nào ở bên cạnh Ahn Hyungseob, miệng cũng không ngừng cười lộ răng hổ, má cũng bất giác đỏ ửng cơ mà.

Nhưng chuyện rốt cuộc là Ahn Hyungseob theo đuổi Park Woojin như thế nào hay Park Woojin đã bày tỏ với Ahn Hyungseob ra sao, Ahn Hyungseob không hé một lời, Park Woojin bị hội đồng cậy răng cũng không nói, lại là chuyện chẳng ai hay. Chỉ biết sau mùa hè năm đó, Park Woojin debut cùng đội hình mười một người, Ahn Hyungseob trở về Yuehua, cùng Lee Euiwoong thành nhóm collab.

Cho tới ngày MV đầu tiên của Ahn Hyungseob và Lee Euiwoong ra mắt, Yoon Jisung bị Park Woojin dựng dậy từ sáng sớm, mượn uy quyền nhóm trưởng thu thập hết thiết bị có thể kết nối được Internet trong ký túc xá lại, bày ra sàn phòng khách, cật lực tăng view. Yoon Jisung nhìn Park Woojin hết xoay bên này, lại xoay tới bên kia, đóng đóng bật bật các tab khác nhau, còn vặn volumn lên cao nhất tạo thành âm thanh chí chóe khắp nhà, còn riêng mình ôm tai nghe và một chiếc điện thoại ở trong góc, bỗng cảm thấy thế giới thật lắm điều kỳ lạ, mà con người lại càng khiến anh cảm thấy vi diệu.

Tỷ như Ahn Hyungseob trắng trắng xinh xinh, hay cười còn dịu dàng lại đi thích Park Woojin cách mấy màu da, lúc nào cũng bày ra bộ mặt cau có, nhưng thực chất lại là con nít quỷ, quậy tới banh nhà.

Tỷ như việc hai đứa chúng nó không biết đã tỏ tình với nhau từ bao giờ, tới ngày Yoon Jisung biết, đã sắp được kỷ niệm ba tháng yêu nhau.

Lại tỷ như khi Yoon Jisung hỏi chúng nó đã tiến tới giai đoạn nào rồi, Park Woojin mới trườn mặt đăm chiêu nhẩm tính, sau đó tỉnh bơ mà nói, không biết đã hôn tới cái thứ bao nhiều rồi.

Đấy, hỏi thế gian tình ái là gì, tại sao một đứa mặt dày như da mông, lại còn trớt quớt như Park Woojin lại có người yêu sớm như vậy, trong khi anh hai mươi bảy xuân xanh mà vẫn ế trỏng ế chề.

Yoon Jisung hỏi Ha Sungwoon. Ha Sungwoon nói vì mặt anh còn dày hơn da mông, làm sao đòi có bạn gái. Yoon Jisung hỏi Kang Daniel, Kang Daniel cười hềnh hệch nói anh buồn cười quá, chờ em cười xong đã. Rồi cười tới nguyên nửa này. Cuối cùng, Yoon Jisung mang đi hỏi Hwang Minhyun, Hwang Minhyun quay lại trọng điểm, thế Park Woojin và Ahn Hyunseob hẹn hò từ bao giờ, anh có biết không.

Ừ, trọng điểm là, Ahn Hyungseob và Park Woojin thế nào lại quen nhau.

Park Woojin từ năm mười chín tuổi tới năm hai mốt tuổi, giữ vững lập trường, kiên định từ chối trả lời.

[Panseon/Guanho] Khoảng cách từ niên thiếu tới trưởng thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ