36:with nico and ace

567 12 0
                                    

Nico's pov

"Hi nadia" ngiti ko, at ibinigay yung plastic na may prutas. Ang ganda nya lalo, lalo nat nanganak sya? Shit! Ansexy nya talaga, at yung mga Mata nya na kulay blue? Ay nakakaakit.

"Akina! " kuha ni darren sa ibibigay ko dapat Kay nadia.
"Yaya! Tapon mo! Baka may germs pa yan"

"Darren, no. Sayang naman yung bigay ni nico" pigil ni nadia. At tumango lang ako, nahihiya pa din ako pero kailangan ko tong gawin.

Bitbit ni nadia yung bata, hindi ko alam kung babae to e?

"Maupo ka" ngiti nya at umupo na kami ng sabay.
"Yaya, buhatin mo muna si Dwayne"

Ani ni nadia, at binigay sa maid yung bata. Dwayne? Ibig sabihin lalake anak nila?

"Hmm.. Nadia, lalake? " tanong ko para makasigurado, magandang balita din to Kay mhelbel no?

"Ha? Hindi! Kambal ang anak namin ni ace" ani nya. Wow! Kambal, yun ang pangarap ng asawa ko. Kaso hindi nga lang kambal, apat?

"Ah.. Kambal na lalake? " painosente ko para hindi mahalata.

"Haha! Hindi, isang lalake isang babae" natatawang ani ni nadia, ngumisi na lang ako dahil hindi ko alam kung anong reaksyon ang ipapakita ko sa kanya.
"Gusto mo silang makilala? "

"Ha? Talaga? Oo naman! " masaya kong tugon.

"Yaya, lapit nyo samin si darzel at Dwayne" ani nya, at sumunod naman ang mga ito. Ang yaman talaga nya, may yaya pa. Kami kasi mga anak lang namin ang nauutusan namin, lalo na kapag bibili sa tindahan.

"Sila ba yun? " paglapit sakin ni nadia sa kambal, pagkita ko pa lang ay para akong nanghina, parang hindi ito baby. Parang isang anghel? Pagnakita mo ito ay mapapatitig ka na lang at masasabing, iba ang kambal na ito. Blessing to at napakaswerte mo kung ito ang magiging anak mo.

"Ang cucute nila no? " masaya namang ani ni nadia, bakat sa mga ngiti nya ang saya.

Ang gusto kasi ni mhelbel, ay patayin ang bata, dahilan ng paghihiwalay nila. Pero hindi ko ito kinaya kung makita ko ang kambal, isang magagandang anghel ito. Nakakapanghina.

Nadia's pov

"Nadia" biglang sulpot ni ace at Kurt sa pinto. Parehas silang may dalang bulaklak, at si ace may dala pang madaming paper bag, at pinapasok na ngayon ng driver ni ace, at guard ko.

Napunta ang atensyon namin nila nico ang biglang pasok nila ace.

"Ano yang mga yan?" Taka ko, iba iba. Pero ng ipasok ang kunang kulay pink at blue, naisip ko agad na kaynila darzel ito.

The Girl Who Wanted To Marry Me (editing) Where stories live. Discover now