Chương 5 : Vương Nguyên Thần tức giận.

11.1K 265 40
                                    

" Đương nhiên là không... " Dương Gia Tuệ tinh nghịch nói và cô thầm nuốt ' mà em sẽ để chú rể chạy theo em ! ' vào trong lòng. Khẽ liếc Phản ứng trên gương mặt Vương Nguyên Thần có vẻ không vui, Dương Gia Tuệ nhìn Vương Nguyên Tuấn nói tiếp :

" Nguyên Thần cũng như anh trai em thôi nha, làm sao em có thể phá đám cưới của anh trai mình chứ ! " nhìn Vương Nguyên Tuấn, Dương Gia Tuệ mở to đôi mắt xinh đẹp khẽ chớp hai cái, ngọt ngào nói, nhưng trong lòng cô thầm nói ' em sẽ để anh trai mình tự hủy bỏ nó. '

Câu trả lời của Dương Gia Tuệ làm cho ba người là Vương Nguyên Thần, Vương Nguyên Tuấn và Duy Nhân mỗi người một tâm trạng khác nhau.
Vương Nguyên Tuấn thì cảm thấy vui sướng, háo hức trong lòng. Duy Nhân thì cảm thấy tự hào, đắc thắng cô ta khẽ nhếch môi khinh thường. Còn Vương Nguyên Thần thì thấy bực bội, hụt hẫng khi Dương Gia Tuệ nói anh chỉ là anh trai và cô cũng sẽ buông xuôi cho người khác cướp anh đi.

Nhìn ba người đứng đây mỗi người một vẻ mặt khác nhau, Dương Gia Tuệ nhìn Vương Nguyên Thần và Vương Nguyên Tuấn đã nhìn nhau chằm chằm, cô nhìn Duy Nhân đang vui sướng phía sau Vương Nguyên Thần, nở nụ cười đáng yêu, đi đến trước mặt Duy Nhân, ngọt ngào và ngây thơ nói với cô ta :

" Chị Nhân Nhân, Gia Tuệ đói.
Mọi người đã ăn cơm chưa ? "

" Mọi người đang đợi em về ăn cơm." Duy Nhân niềm nở, dịu dàng nói với Dương Gia Tuệ như nói với em gái mình vậy.

Nghe câu trả lời của Duy Nhân, Dương Gia Tuệ vui vẻ quay lại nhìn Vương Nguyên Tuấn và Vương Nguyên Thần đang lạnh lùng nhìn nhau, cô khẽ nhếch môi rồi chạy đến nắm tay Vương Nguyên Tuấn lôi đi, ngọt ngào nói với anh :

" Nguyên Tuấn, đi ăn cơm thôi em đói ! "

Nhìn Dương Gia Tuệ nắm tay Vương Nguyên Tuấn lôi đi, còn ngọt ngào nói. Vương Nguyên Thần tức giận siết chặt hai tay thành nắm đấm, mọi khi là Dương Gia Tuệ luôn ngọt ngào nắm tay anh lôi đi ăm cơm nhưng hôm nay Vương Nguyên Tuấn xuất hiện thì ánh mắt và sự ngọt ngào của Dương Gia Tuệ đều dành lên người Vương Nguyên Tuấn khiến cho Vương Nguyên Thần tức giận vô cùng.

Nhìn Vương Nguyên Thần tức giận khi Dương Gia Tuệ không quan tâm đến anh làm Duy Nhân càng ghét bỏ và hận Dương Gia Tuệ hơn. Cô ta biết Vương Nguyên Thần muốn kết hôn với mình chỉ vì muốn Dương Gia Tuệ từ bỏ anh nhưng hôm nay Vương Nguyên Tuấn xuất hiện làm tình cảm của Vương Nguyên Thần dành cho Dương Gia Tuệ đang dần bộc lộ làm cho Duy Nhân cảm thấy rất lo lắng. Nhưng cô ta vui nhiều hơn là lo lắng vì sự xuất hiện của Vương Nguyên Tuấn, sự xuất hiện của anh làm cho sự chú ý và ngọt ngào hằng ngày mà Dương Gia Tuệ dành cho Vương Nguyên Thần đều đổ dồn lên người Vương Nguyên Tuấn, cô ta nghĩ không lâu sau nữa Dương Gia Tuệ sẽ thành một cặp với Vương Nguyên Tuấn thì cô ta sẽ không sợ phải mất Vương Nguyên Thần.
Duy Nhân bước đến chỗ Vương Nguyên Thần đứng, anh đang tức giận siết chặt hai tay nhưng cô ta giả vờ như không biết, nở nụ cười tươi dịu dàng nói với anh :

" Nguyên Thần, mình đi ăn cơm thôi ! "

" Đi thôi. " câu nói dịu dàng của Duy Nhân làm anh bừng tỉnh, thả lỏng hai tay cùng Duy Nhân đi vào trong.

Trên bàn ăn, không khí vô cùng u ám, Dương Gia Tuệ vẫn làm như không biết gì, nhìn Vương Nguyên Tuấn, gắp đồ ăn cho anh, ngọt ngào hỏi :

" Anh Nguyên Tuấn, anh ăn món này đi, món này là món em rất thích nha!
Anh Nguyên Tuấn, anh có thông thạo đường ở đây không ạ ? "

" Gia Tuệ thích thì anh cũng thích.
Anh biết đường ở đây, có gì không em ? " Vương Nguyên Tuấn nhìn Dương Gia Tuệ với ánh mắt trìu mến, cưng chiều trả lời cô.

Nhìn hành động thân mật của Vương Nguyên Tuấn và Dương Gia Tuệ tay Vương Nguyên Thần bất giác siết chặt bát cơm trên tay.
Duy Nhân nhìn vẻ mặt của Vương Nguyên Thần rồi quay sang nhìn sự thân thiết của Dương Gia Tuệ và anh trai cô ta, cô ta liền gắp thức ăn cho Vương Nguyên Thần, dịu dàng nói :

" Nguyên Thần anh ăn đi ! "

" Ừm. " Vương Nguyên Thần ừm nhẹ một tiếng rồi gắp miếng thịt trong chén mà Duy Nhân gắp cho anh.

" Vậy thì tốt quá, ngày mai anh Nguyên Tuấn dẫn Gia Tuệ ra ngoài chơi nha ? " Dương Gia Tuệ nhìn Vương Nguyên Tuấn với ánh mắt long lanh, ngọt ngào nói, cô còn khẽ chớp mắt đáng yêu vài cái.

Nhìn biểu hiện đáng yêu của Dương Gia Tuệ, Vương Nguyên Tuấn khẽ cười, đưa tay lên gạt hạt cơm dính ngay mép trái của cô, dịu dàng trả lời :

" Đương nhiên là được, đến lúc đó em muốn đi đâu anh cũng đưa em đi ! "

" Choang... "

Nhìn hành động thân thiết của Vương Nguyên Tuấn và Dương Gia Tuệ, Vương Nguyên Thần quả thật không chịu được nữa, anh đập mạnh chén cơm xuống bàn, đứng dậy đi lên cầu thang.

Nhìn Vương Nguyên Thần tức giận bỏ đi, thấy anh đi lên được một nửa của cầu thang thì Dương Gia Tuệ khẽ cười rồi gọi lớn :

" Nguyên Thần. "

Nghe Dương Gia Tuệ gọi tên mình Vương Nguyên Thần cảm thấy dễ chịu trong lòng, anh lập tức dừng chân lại, nào ngờ câu nói tiếp theo của cô làm lửa giận trong người anh hoàn toàn bùng phát.

" Tối nay em muốn ra ngoài chơi cùng anh Nguyên Tuấn. "

" Không...được ! " Vương Nguyên Thần khẽ quay đầu ra đằng sau nghiến răng tức giận phun ra hai chữ với Dương Gia Tuệ rồi lập tức bước thẳng lên cầu thang đi về phía trước để về phòng của mình.

" Tôi sẽ bảo vệ tốt cho Gia Tuệ. " nghe Dương Gia Tuệ nói muốn ra ngoài cùng mình Vương Nguyên Tuấn thấy vui sướng vô cùng nhưng nào ngờ Vương Nguyên Thần không để Dương Gia Tuệ ra ngoài cùng anh làm Vương Nguyên Tuấn cảm thấy tức giận nên giận dữ nói với Vương Nguyên Thần.

" Không được ! " Vương Nguyên Thần lạnh lùng lặp lại hai chữ vừa nói với Dương Gia Tuệ nhưng hai chữ này lại dành tặng cho Vương Nguyên Tuấn. Nói xong anh cũng chẳng quay lại để xem phản ứng của Vương Nguyên Tuấn và Dương Gia Tuệ mà nhanh chân bước lên phòng anh luôn.

HAPPY NEW YEAR !!
♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆

Tổng Tài Phúc Hắc Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Xinh Where stories live. Discover now