Chương 25: Kích tình(18+).

1.9K 60 16
                                    

Tiếng rên của Dương Gia Tuệ một lúc lại kích thích Vương Nguyên Thần nhiều hơn, anh khẽ gầm nhẹ một tiếng.

" Grừm..."

Bàn tay nhanh chóng tháo chiếc quần lót đen của Dương Gia Tuệ còn xót lại trên người quăng xuống đất. Ngón tay xấu xa, khẽ vuốt ve miết nhẹ hoa huyệt đã sớm ướt át của Dương Gia Tuệ.

" A...ư..."

Đột ngột Vương Nguyên Thần cho một ngón tay tiến vào vùng cấm địa, làm Dương Gia Tuệ bất ngờ cất tiếng rên rỉ khoái cảm. Rồi lại thêm một ngón tay, hoạt động càng nhanh hơn, làm tiếng rên của Dương Gia Tuệ càng đứt quãng hơn, yêu mị hơn.

" Ư...Thần...em...em muốn..."

" Bảo bối, em muốn gì nào ? "

Vương Nguyên Thần cười phúc hắc nói, hai ngón tay của anh lại tăng tốc hoạt động bên trong hoa huyệt của cô hơn, khiến mật ngọt nơi ấy chảy ra càng nhiều hơn.

" Muốn...ư...anh...a..."

Dương Gia Tuệ yêu kiều rên rỉ, đứt quãng nói. Nơi đó của cô vì Vương Nguyên Thần mà rất trống trải, ngứa ngáy.
Nhìn Dương Gia Tuệ với khuôn mặt ửng hồng, đôi mắt mơ hồ. Lúc này nhìn cô càng quyến rũ hơn, Vương Nguyên Thần rất muốn cùng cô hòa làm một, hung hăng mà chà đạt, mà yêu chiều cô. Nhưng anh cố nhịn, anh muốn cô cầu xin anh. Ngón tay bỗng hoạt động chậm lại, làm Dương Gia Tuệ rất khó chịu, đôi chân thon dài của cô chà sát vào nhau. Cất tiếng rên rỉ yêu kiều :

" Ư...Thần...a...
A...em...ư...muốn...a..."

Vương Nguyên Thần khẽ mỉm cười yêu nghiệt, anh rút hẳn hai ngón tay ra khỏi hoa huyệt của cô, thay vào đó là vật nam tính của mình. Vương Nguyên Thần đặt cự long của mình trước hoa huyệt ướt át của cô mà ma sát, vô liêm sỉ nói :

" Bảo bối, em muốn gì ? "

Nói xong Vương Nguyên Thần khẽ cho cự long của mình tiến vào một ít mà đưa đẩy nhẹ hai ba cái rồi rút ra, tiếp tục ma sát với hoa huyệt của Dương Gia Tuệ.
Câu hỏi vô liêm sỉ của Vương Nguyên Thần làm Dương Gia Tuệ thật sự muốn khóc, muốn đào một cái hố để chui xuống. Nhưng sự ma sát của Vương Nguyên Thần làm cô thật sư rất khó chịu và trông trải. Vứt bỏ hết liêm sỉ, Dương Gia Tuệ rên rỉ nói :

" Ư...A...
E...m...em muốn...ư...anh...tiến...vào...ư..."

Nghe được câu trả lời hài lòng tư đôi môi xinh xắn của Dương Gia Tuệ, Vương Nguyên Thần liền không nhịn được, chỉnh lại cự long trước hoa huyệt của Dương Gia Tuệ mà đẩy mạnh vào bên trong.

" Grừm...a..."

Sau khi tiến vào nơi đó của Dương Gia Tuệ siết chặt lấy vật nam tính của Vương Nguyên Thần, làm anh nhịn không được mà gầm mạnh một tiếng, rồi đưa hai tay bắt lấy hai chân Dương Gia Tuệ, đặt lên vai mình. Tư thế này làm anh thấy rõ hoa huyệt của cô đang cắn mút vào, nhả ra cự long của anh. Anh càng đưa đẩy mãnh liệt hơn.

" Grừm...Tiểu Tuệ...grừm..."

" Ư...A...Thần...ư...nhẹ...ư..."

Tiếng rên rỉ của Vương Nguyên Thần và Dương Gia Tuệ làm cho không khí trong căn phòng càng nóng bỏng hơn mặc dù điều hòa đã để ở nhiệt độ thấp nhất nhưng vẫn không ngăn được từng giọt mồ hôi trên cơ thể hai người chảy xuống thấm vào ga đệm.

" A...a...ưm...a..."

Tiếng rên rỉ của Dương Gia Tuệ càng dài hơn, lớn hơn. Càng lúc càng kích thích Vương Nguyên Thần hơn, sau một hồi, Vương Nguyên Thần liền đưa đôi chân của Dương Gia Tuệ xuống, quấn quanh hông mình, anh cúi xuống cắn mút cổ cô để lại dấu ấn của riêng mình, đôi môi di chuyển xuống bầu ngực của cô mà cắn mút, bàn tay thì xoa nắn lấy bên ngực còn lại. Thân dưới thì di chuyển ra vào mãnh liệt hơn.

" Ư...a...em...tới..."

Sự ra vào của Vương Nguyên Thần, làm Dương Gia Tuệ không chịu được mà phun trào một lượng mật ngọt lớn. Nhưng Vương Nguyên Thần vẫn chưa dừng lại ở đó, động tác của anh càng mạnh hơn, mỗi một lần đưa đẩy của anh đều chạm tới tử cung của Dương Gia Tuệ.

" A...Thần...ư...em...không chịu...a...nổi...a...ư..."

" Tiểu Tuệ ngoan, vì anh chịu đựng một chút nữa. "

Nói xong Vương Nguyên Thần liền rút ra, xoay người Dương Gia Tuệ nằm sấp xuống chiếc nệm êm ái, bàn tay anh đỡ mông cô cao hơn mà mạnh mẽ tiến vào.
Cúi người xuống vừa đưa đẩy, vừa luồn tay ra phía trước mà xoa nắn bầu ngực căng tròn của Dương Gia Tuệ. Sau khi vận động một hồi lâu, Vương Nguyên Thần mãnh mẽ đẩy vào trong và dừng lại nơi sâu nhất của Dương Gia Tuệ gầm mạnh một tiếng mà bắn ra.

" Grừm..."

Dương Gia Tuệ cũng vì khoái cảm mà mất hết sức lực ngất đi. Sau khi rót toàn bộ tinh hoa của mình vào trong người Dương Gia Tuệ, Vương Nguyên Thần khẽ rút ra, mật dịch cứ theo chiều Vương Nguyên Thần mà chảy xuống làm ướt một mảng lớn ở nệm.
Nhìn Dương Gia Tuệ mệt mỏi mà ngất đi, Vương Nguyên Thần khẽ mỉm cười cưng chiều rồi ẫm cô lên tay, hướng nhà tắm mà tiến vào.

Khẽ xả nước ấm ra bồn tắm, ẫm Dương Gia Tuệ trên tay, cùng cô tiến vào cái bồn tắm rộng lớn. Vương Nguyên Thần nhẹ nhàng tắm rửa cho Dương Gia Tuệ, bàn tay anh đưa xuống dưới hoa huyệt, nhẹ nhàng đưa ngón tay vào trong giúp cô cọ rửa. Hành động của Vương Nguyên Thần làm Dương Gia Tuệ khẽ cất tiếng rên yêu kiều, mặc dù hai mắt cô đã nhắm nghiền.

" Ư..."

Tiếng rên như mèo kêu của Dương Gia Tuệ làm nơi đó của Vương Nguyên Thần nổi lên phản ửng, nhìn thiên hạ nhỏ trong lòng ngủ say, Vương Nguyên Thần thầm rủa một tiếng.

" Chết tiệt. "

Rồi anh nhịn xuống dục hỏa của bản thân nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ cho Dương Gia Tuệ và cả anh nữa.
Sau khi tắm rửa cho cả hai xong Vương Nguyên Thần lấy chiếc khăn trên kệ lau khô người cho cả hai, rồi ẫm Dương Gia Tuệ bước ra ngoài.
Dịu dàng đặt cô lên giường tiến tới tủ quần áo lấy hai bộ đồ ngủ, một bộ của cô một bộ của anh. Rồi Vương Nguyên Thần tiếp tục lấy thêm một bộ nội y màu trắng của Dương Gia Tuệ, hương đến chiếc giường êm ái Dương Gia Tuệ đang nằm mà đặt đồ xuống. Sau khi mặc xong bộ đồ ngủ lên người và mặc đồ ngủ cho Dương Gia Tuệ, Vương Nguyên Thần khẽ ôm Dương Gia Tuệ vào lòng rồi chậm dãi nhắm mắt vào để đi vào giấc mộng đẹp của hai người.

Tổng Tài Phúc Hắc Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Xinh Where stories live. Discover now