Chương 8 : Thay đổi một cách đột ngột.

11.4K 315 96
                                    

Tại thành phố S, trong căn biệt thự của Dương Thiên Lãnh.
Hàn Thiên Hinh lúc này bụng đã lớn sắp sanh, ngồi trên sofa nãy giờ đã cả tiếng đồng hồ mà Dương Gia Tuệ gương mặt vẫn ủ rũ, không nói gì làm cho Hàn Thiên Hinh rất lo lắng. Dương Thiên Lãnh gương mặt vì tức giận mà trở lên lạnh lẽo vô cùng đáng sợ, Hàn Thiên Hinh thì nhìn gương mặt Dương Thiên Lãnh rồi lại nhìn gương mặt đau khổ của Dương Gia Tuệ trong lòng cô lại thấy xót xa, Hàn Thiên Hinh dịu dàng hỏi Dương Gia Tuệ :

" Gia Tuệ, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra giữa cậu và anh Nguyên Thần vậy ? "

" Hinh Hinh...Nguyên Thần hôm nay trở về, anh ấy sẽ kết hôn với Duy Nhân...tớ phải làm sao đây ? " Dương Gia Tuệ ủ rũ, chán nản nói.

Nghe câu trả lời của Dương Gia Tuệ, Hàn Thiên Hinh quay sang nhìn gương mặt lãnh khốc của Dương Thiên Lãnh ngây thơ hỏi :

" Lãnh...nếu em bỏ anh mà làm đám cưới với người đàn ông khác, anh sẽ làm gì ? "

Câu hỏi của Hàn Thiên Hinh làm gương mặt của Dương Thiên Lãnh từ lạnh như băng chuyển sang đen xì.

" Hàn Thiên Hinh....em dám ! " Dương Thiên Lãnh nghiến răng nói với Hàn Thiên Hinh, thật là CMN Hàn Thiên Hinh đã sắp làm mẹ của con anh rồi mà cô còn tính vượt tường, cho dù cô dám, Dương Thiên Lãnh anh cũng không cho cô cơ hội đó.

" Em chỉ nói nếu thôi!
Anh trả lời đi ? " Hàn Thiên Hinh bĩu môi nói với Dương Thiên Lãnh.

" Đương nhiên là cướp dâu ! " Dương Thiên Lãnh thản nhiên, bá đạo trả lời Hàn Thiên Hinh.

Nghe câu trả lời của Dương Thiên Lãnh, Hàn Thiên Hinh cười nhẹ, gật đầu hài lòng, Hàn Thiên Hinh nhìn Dương Gia Tuệ, khẽ nheo mắt, nguy hiểm nói :

" Gia Tuệ, cậu nghe anh trai mình nói rồi chứ ? "

Dương Thiên Lãnh khóe miệng khẽ gật, trên trán xuất hiện ba vạch đen. Không ngờ bà xã của Dương Thiên Lãnh anh từ bao giờ trở lên bá đạo và nguy hiểm như vậy.

" Hinh Hinh, cậu thật là... " Dương Gia Tuệ quay sang buồn bã nói.

" Là sao ? " Hàn Thiên Hinh nheo mắt khẽ hỏi.

" Tuyệt vời, haha... " Dương Gia Tuệ nói xong, gương mặt cô thay đổi nhanh chóng trở lên tươi như hoa.

" Tiểu Tuệ, anh không cho em làm việc mất mặt đó ! " Dương Thiên Lãnh đen mặt bởi màn đối thoại của Hàn Thiên Hinh và Dương Gia Tuệ, anh đen mặt nói.

" Anh hai, em sẽ không làm việc này, mà là...Nguyên Thần của em sẽ làm ! " Dương Gia Tuệ nhếch môi cười ngọt ngào, nguy hiểm nói.

Dương Thiên Lãnh, cảm thấy có đàn quạ đen bay qua đầu, trong lòng anh thầm nghĩ ' Thần sắp lấy người khác, người ta nào là của em mà Nguyên Thần của em ! '

" Gia Tuệ của tớ thật tuyệt nha ! " Hàn Thiên Hinh dơ ngón tay cái nên khen ngợi, ngọt ngào nói với Dương Gia Tuệ.

" Tớ mà lại !
Haha... "

Dương Gia Tuệ cũng không e ngại gì cả, cô cùng Hàn Thiên Hinh vui vẻ sảng khoái cười. Dương Thiên Lãnh chỉ nhếch môi, lắc đầu bởi âm mưu của vợ yêu và em gái bảo bối của mình.

***********************************

Vừa xuống máy bay, Vương Nguyên Thần liền cho người đưa Duy Nhân trở về nhà họ Vương, Vương Nguyên Tuấn cương quyết đi cùng để gặp Dương Gia Tuệ, nên Vương Nguyên Thần đành phải lặng lẽ đè cơn giận xuống cho Vương Nguyên Tuấn đi cùng.

Đến Dương Gia, Vương Nguyên Thần cùng Vương Nguyên Tuấn nhanh chóng đi vào bên trong nhà.
Nhìn thấy Dương Thiên Lãnh lạnh lùng ngồi trên sofa, còn Hàn Thiên Hinh và Dương Gia Tuệ thì vui vẻ ăn trái cây, trong lòng Vương Nguyên Thần cũng yên tâm.

Nhìn thấy Vương Nguyên Thần, hai mắt Dương Gia Tuệ sáng lên như đứa nhỏ thấy kẹo, cô liếc mắt qua nhìn Vương Nguyên Tuấn mỉm cười ngọt ngào, đứng dậy đi đến quàng tay Vương Nguyên Tuấn, vui vẻ nói với Vương Nguyên Thần :

" Nguyên Thần, anh đừng lo cho em, em đã chuyển mục tiêu sang để làm chị dâu của anh rồi ! "

Nghe Dương Gia Tuệ nói, đôi tay Vương Nguyên Thần siết chặt, đôi mắt bắt đầu hơi đỏ vì tức giận. Còn Vương Nguyên Tuấn thì vui sướng, trong lòng như muốn nhảy cẫng lên.
Nhìn sự tức giận của Vương Nguyên Thần, Dương Gia Tuệ tiếp tục cười ngọt ngào hỏi Vương Nguyên Tuấn khẽ hỏi :

" Anh Nguyên Tuấn có thích Gia Tuệ không ? "

" Anh rất thích Gia Tuệ ! " Vương Nguyên Tuấn cưng chiều trả lời cô.

" Vậy chúng ta tổ chức hôn lẽ cùng Nguyên Thần và Duy Nhân nha ? Lúc đó sẽ là song hỷ lâm môn ! " Dương Gia Tuệ vẫn làm ngơ không để ý đến cơn giận giữ của Vương Nguyên Thần, ngọt ngào nói với Vương Nguyên Tuấn.

" Được ! " Vương Nguyên Tuấn không giấu được sự vui vẻ trên khuôn mặt anh tú của mình, anh cưng chiều trả lời Dương Gia Tuệ.

Vương Nguyên Thần quả thật không chịu được nữa, anh quay sang nhìn Dương Thiên Lãnh với ánh mắt cầu cứu, muốn Dương Thiên Lãnh giúp anh ngăn cản hành động bồng bột của Dương Gia Tuệ, nào ngờ câu trả lời của Dương Thiên Lãnh đã tạt một gáo nước lạnh vào mặt anh.

" Vương Nguyên Tuấn, từ nay cậu phải yêu thương cưng chiều em gái bảo bối của tôi, nếu không đừng trách. " Dương Thiên Lãnh tặng cho Vương Nguyên Thần ánh mắt khinh thường, rồi quay sang nhìn Vương Nguyên Tuấn bá đạo nói.

" Tôi nhất định sẽ dùng cả sinh mạng này để yêu thương Gia Tuệ ! " Vương Nguyên Tuấn khẽ cười, cầm tay Dương Gia Tuệ kiên định nói với Dương Thiên Lãnh.

Vương Nguyên Thần đôi tay siết chặt càng chặt hơn, anh không thèm nói câu nào chỉ quay đầu bỏ đi. Trong lòng anh thất vọng vô cùng, Dương Gia Tuệ cô nói muốn làm vợ của Vương Nguyên Thần anh từ lúc 12 tuổi đến giờ nhưng Vương Nguyên Tuấn mới chỉ xuất hiện có vài ngày mà cô đã không cần anh, liền từ bỏ anh mà lập tức nói muốn lấy Vương Nguyên Tuấn còn tổ chức cùng anh. Bỏ lên xe, anh làm như không liên quan đến mình nhưng khi ngồi trong xe, lòng anh càng đau hơn, không được, Dương Gia Tuệ chỉ có thể là của một mình anh thôi, anh không thể để mất cô được.

Tổng Tài Phúc Hắc Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Xinh Where stories live. Discover now