Chương 6 : Lo lắng.

10.6K 260 51
                                    

Sau khi ăn tối xong, Dương Gia Tuệ luôn bám theo Vương Nguyên Tuấn làm cho Vương Nguyên Thần tức giận vô cùng, đáng lẽ tối nay anh phải ra ngoài giải quyết lô vũ khí mà bang Long Thần vừa chế tạo xong sẽ giao cho bang Kim Xà nhưng vì Dương Gia Tuệ mà Vương Nguyên Thần anh đã không quan tâm đến nó, tất cả mọi việc đều giao cho Quang Phi giải quyết mà giờ đây Dương Gia Tuệ luôn bám theo tươi cười ngọt ngào với Vương Nguyên Tuấn và xem như anh không tồn tại.

Vương Nguyên Thần bước vào nhà tắm bật vòi hoa sẽ trên đầu, nước lạnh cứ xả ào ào xuống người anh làm thấm ướt hết chiếc áo sơ mi trắng trên người anh để lộ ra cơ thể rắn chắc dưới lớp áo sơ mi trắng, mắc dù bây giờ thời tiết ở Anh Quốc rất lạnh nhưng việc tắm nước lạnh này vẫn không xoa dịu được ngọn lửa giận đang bừng cháy trong người Vương Nguyên Thần.

Sau khi tắm xong, Vương Nguyên Thần mặc trên người chiếc quần jean đen và chiếc áo thun đen tay ngắn bó sát thân hình săn chắc của anh và để lộ cơ bắp cuồn cuộn ở hai tay anh, Vương Nguyên Thần bước xuống nhà để gặp Dương Gia Tuệ, từ lúc đám cưới Dương Thiên Lãnh và Hàn Thiên Hinh kết thúc thì Dương Gia Tuệ đã bám theo anh cho đến giờ và cô luôn làm cho Vương Nguyên Thần anh không còn hiểu rõ bản thân mình nữa. Ngày nào cũng ở bên cạnh cô nhưng chỉ không gặp Dương Gia Tuệ một lúc, là anh lại nhớ đến vẻ mặt đáng yêu và giọng nói ngọt ngào mỗi khi nũng nịu với anh của Dương Gia Tuệ.
Ngày hôm nay Vương Nguyên Tuấn trở về và tình cờ quen biết với Dương Gia Tuệ làm cho Dương Gia Tuệ luôn bám theo cười nói ngọt ngào với anh ta, không còn đi theo anh nữa, ngọt ngào nghịch ngợm bên cạnh làm Vương Nguyên Thần cảm thấy trống trải vô cùng, có lẽ anh đã quen với việc có Dương Gia Tuệ bên cạnh, quen với việc ồn ào, quen với việc Dương Gia Tuệ gây chuyện cho anh giải quyết hậu quả mà cô để lại.

Xuống hết các bậc thang nhìn Dương Gia Tuệ đang cười nói vui vẻ với Vương Nguyên Tuấn, Vương Nguyên Tuấn còn dịu dàng bóc nho đút cho Dương Gia Tuệ ăn mà Dương Gia Tuệ cũng không ngần ngại liền ngoan ngoãn hé đôi môi đỏ mọng xinh đẹp ra cho Vương Nguyên Tuấn bỏ vô còn cười vui vẻ ăn trái nho. Vương Nguyên Thần tức giận siết chặt tay lại nhưng gương mặt giận dữ của anh lại thay bằng một nụ cười nguy hiểm, anh bước đến làm như mọi khi anh chăm sóc chu đáo từng li từng tí cho Dương Gia Tuệ.
Vương Nguyên Thần cầm tờ giấy khăn ăn trên bàn ngồi xuống cạnh Dương Gia Tuệ mặc kệ Vương Nguyên Tuấn đang tức giận vì bị anh phá đám, Vương Nguyên Thần đưa tay lên nắm lấy cằm Dương Gia Tuệ xoay mặt cô về phía mình dịu dàng lau miệng cho Dương Gia Tuệ rồi cưng chiều nói với cô như dỗ dành một đứa trẻ :

" Gia Tuệ đã muộn rồi, đi ngủ thôi ! "

" Nhưng em muốn nói chuyện với anh Nguyên Tuấn. " Dương Gia Tuệ giả vờ ngây ngô ngọt xớt nói với Vương Nguyên Thần khi gọi tên Vương Nguyên Tuấn.
Thật ra từ lúc Vương Nguyên Thần bước xuống cầu thang và gương mặt giận dữ của anh khi nhìn thấy cô và Vương Nguyên Tuấn thân thiết cô đều biết hết nhưng vẫn giả vờ như không biết để chọc tức Vương Nguyên Thần.

" Gia Tuệ ngoan, đi ngủ đi ! " Vương Nguyên Thần vẫn kìm chế kiên nhẫn nói lại lần nữa với cô.

" Vâng ! " Dương Gia Tuệ bĩu môi ỉu xìu trả lời Vương Nguyên Thần rồi đứng dậy để đi ngủ.

Thấy Dương Gia Tuệ ngoan ngoãn nghe lời, Vương Nguyên Thần nhìn Vương Nguyên Tuấn khẽ cong môi cười khiêu khích, khi Dương Gia Tuệ đang định bước đi thì Vương Nguyên Thần đột nhiên đứng dậy lôi cô lùi lại hai bước khẽ đặt lên môi Dương Gia Tuệ một nụ hôn, cưng chiều nói :

" Ngủ ngon ! "

Vương Nguyên Tuấn cảm thấy có vài vạch đen xuất hiện trên trán, có ai chúc ngủ ngon lại hôn môi như Vương Nguyên Thần, hơn nữa Vương Nguyên Thần nói chỉ xem Dương Gia Tuệ như là em gái và không lâu sau nữa Vương Nguyên Thần không những là em trai của Vương Nguyên Tuấn anh mà còn coi như là cả em rể nữa mà Vương Nguyên Thần dám hành động thân thiết này trước mặt hắn, còn nhìn hắn với ánh mắt khiêu khích đắc thắng.

Dương Gia Tuệ cảm thấy vui sướng trong lòng vô cùng, chỉ là một Vương Nguyên Tuấn mới xuất hiện vài tiếng đồng hồ mà Vương Nguyên Thần đã giận dữ đến vậy hơn nữa anh còn hôn cô, cô tin không lâu sau nữa Vương Nguyên Thần sẽ nói yêu cô.

" Nguyên Thần, ngủ ngon ! " Dương Gia Tuệ làm như thói quen mọi khi, khen nhón chân lên hôn vào má Vương Nguyên Thần ngọt ngào nói với anh rồi lập tức đi lên lầu để đi ngủ. Hôm nay, cô đã chọc tức anh nhiều rồi nên cũng phải xoa dịu bớt, để đi ngủ Vương Nguyên Thần của Dương Gia Tuệ cô còn ngủ ngon được, không phải vì ăn dấm chua mà mất ngủ.

Duy Nhân đứng ở một góc thấy hết tất cả hành động thân mật của Vương Nguyên Thần và Dương Gia Tuệ cô ta tức giận quay lưng bước vào phòng ngủ của mình.

Sau khi Dương Gia Tuệ đi khỏi, Vương Nguyên Thần nhìn Vương Nguyên Tuấn bằng ánh mắt cảnh cáo, lạnh lùng nói :

" Tốt nhất anh nên tránh xa Gia Tuệ ra. "

" Em yêu Gia Tuệ sao ? " Vương Nguyên Tuấn không để ý đến lời đe doạ của Vương Nguyên Thần mà trực tiếp hỏi Vương Nguyên Thần.

" Gia Tuệ chỉ như em gái tôi mà thôi ! " Vương Nguyên Thần lạnh lùng trả lời Vương Nguyên Tuấn.

" Tốt, anh muốn theo đuổi Gia Tuệ, tương lai cô ấy có thể sẽ là chị dâu của em ! " Vương Nguyên Tuấn nhếch môi cười nói với Vương Nguyên Thần.

" Tôi cũng không chắc rằng mình có loạn luân không...vì vậy cho dù tôi chỉ xem Gia Tuệ là em gái nhưng tốt nhất anh nên tránh xa cô ấy ra ! " Vương Nguyên Thần lạnh lùng nói với Vương Nguyên Tuấn, anh còn cố ý nhấn mạnh bốn chữ ' tránh xa cô ấy ' cho Vương Nguyên Tuấn nghe.

" Cậu dám phản bội Nhân Nhân ! " Vương Nguyên Tuấn nghe Vương Nguyên thần nói vậy, anh ta tức giận nói.

" Tôi sẽ không bao giờ phản bội Nhân Nhân. " Vương Nguyên Thần lạnh lùng nói với Vương Nguyên Tuấn rồi xoay người hướng cầu thang bước đi nhưng trong lòng anh rất lo lắng khi nghe Vương Nguyên Tuấn nói muốn theo đuổi Dương Gia Tuệ, có phải anh sẽ mất cô mãi nếu bản thân cứ nhu nhược không để ý cô thì sẽ như lời Vương Nguyên Tuấn nói, anh ta sẽ cướp Dương Gia Tuệ đi.

( Gia Tuệ tỷ bá đạo rồi, Thần ca còn bá đạo hơn nếu hai người này về với nhau thế hệ sau sẽ như thế nào đây ๏︿๏
Mọi người muốn hai người này đến với nhau sớm hay muộn cho mình ý kiến nha. )

Tổng Tài Phúc Hắc Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Xinh Where stories live. Discover now