204

12 2 0
                                    

           

Cho thứ tự

Lần này trận đấu an bài thật sự là kỳ quái, trận đấu không phải đương trường chấm điểm, mà là chờ bốn gã tuyển thủ toàn bộ hoàn thành trận đấu sau mới cùng nhau chấm điểm, hơn nữa dự thi tuyển thủ ngay cả nhìn đến giám khảo chấm điểm tư cách đều không có, chúng ta chỉ có thể xa xa mà đãi ở đã không nghe thấy, lại không nhìn tới địa phương chờ đợi, sau đó chờ sau người khác nói cho chúng ta biết chính mình điểm. Ta nên thế giới pháp thuật quy củ thật sự là không thể nói lý sao?

Chờ gặp thời gian có chút dài, ta không kiên nhẫn đứng lên, bắt đầu ở trong lòng âm thầm châm chọc.

Krum coi như trầm được khí, luôn luôn bảo trì mặt không chút biểu cảm ngồi ở một bên, Fleur cùng Harry lại dần dần nôn nóng đứng lên, hai người đã đến lều trại cửa hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh không dưới mười lần. Harry lặng lẽ tiến đến bên người ta hỏi, "Cho, thế nào điểm còn không ra? Sẽ không xảy ra chuyện gì đi?"

"Có thể xảy ra chuyện gì tình?" Ta nhãn châu chuyển động, "Có thể hay không giám khảo nhóm ý kiến không đồng nhất trí, đánh lên? Kia nhưng thật ra có náo nhiệt hảo xem, hì hì!" Ta e sợ cho thiên hạ bất loạn nở nụ cười.

"Cho, ngươi thật sự là nghịch ngợm, " Pomfrey phu nhân từ ái vỗ vỗ của ta cánh tay, "Ta ra đi xem."

Qua một hồi lâu, Pomfrey phu nhân mới phản hồi lều trại, một mặt kỳ quái mà hỏi ta, "Cho, ngươi phạm chút cái gì? Minerva lặng lẽ nói cho ta, giám khảo nhóm ầm ỹ phiên thiên. Beauxbatons Maxime phu nhân cấp cho ngươi linh phân, nói ngươi dùng thủ đoạn không hợp phù thủy quy củ, còn thương tổn long, hẳn là xoá bỏ của ngươi trận đấu tư cách; Ludo Bagman cấp cho ngươi thập phần, nói ngươi hoàn thành nhanh nhất thả lông tóc vô thương; Durmstrang Kaka la phu rất kỳ quái, nghe nói hắn cho ngươi nói vài câu công đạo nói; Barty Crouch có khuynh hướng duy trì Ludo Bagman, cho rằng thủ đoạn không trọng yếu, quan trọng là ngươi hoàn thành rất khá; Dumbledore luôn luôn không tỏ thái độ. Ta đi thời điểm bọn họ còn không có tranh luận hoàn đâu. Bởi vì ngươi là cái thứ nhất xuất trướng tuyển thủ, của ngươi điểm không ra được, mặt sau đều còn không có chấm điểm."

Nghe Pomfrey phu nhân nói như vậy, Harry ba người đều một mặt tò mò mà xem ta, "Cho, ngươi dùng cái gì phương pháp? Còn bị thương long?" Krum cùng Fleur cũng rất hiếu kỳ, nhưng bọn hắn theo ta không thân thuộc như vậy, không không biết xấu hổ hỏi, chỉ có Harry nhanh mồm nhanh miệng, há miệng liền hỏi. Bất quá mọi người tựa hồ đều thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, ngay cả Pomfrey phu nhân đều dựng lên lỗ tai.

"Ta không làm gì nha, " ta vô tội mà nhún nhún vai, "Chính là đem long làm té xỉu, sau đó đi qua đem kim đản nhặt lên đến, " ta nói tựa như bưng lên cốc nước đến uống lên một chén nước giống nhau bình thản.

"Cái gì, cái gì? Đem long làm té xỉu? Kia nhưng là long!" Trong lều trại vài người một mặt dại ra.

"Đi qua nhặt long đản?" Pomfrey phu nhân dùng sức vo vê rối loạn tóc của ta, "Ngươi tưởng đi nhặt trứng gà? Nghịch ngợm nha đầu!"

"Poppy, ta thực không lừa các ngươi!" Ta quyết khởi miệng đến, diêu Pomfrey phu nhân thủ, "Ngươi xem ngươi, đem tóc của ta vo vê đắc tượng chuồng gà!" Ta biết Pomfrey phu nhân kỳ thực rất thích ta cùng nàng làm nũng.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now