210

9 1 0
                                    

           

Bơi mùa đông a

199 năm năm ngày hai mươi bốn tháng hai buổi sáng, thứ Sáu, toàn giáo nghỉ học.

Bên hồ đáp nổi lên cao cao khán đài, trên khán đài đã tễ đầy người. Draco cùng nhất chúng tụi rắn nhỏ theo giúp ta cùng nhau tới hiện trường khi, đã rời đi thủy trận đấu thời gian rất gần.

Rời đi bên bờ một khoảng cách trong nước cũng đáp một cái bàn, vài cái giám khảo còn có Krum, Fleur cùng Harry ba người đã đứng ở mặt trên. Nhìn đến ta đến sau, bên bờ có đại tái nhân viên phục vụ vội vàng dùng thuyền nhỏ đem ta cũng tặng đi qua.

Ta ở giám khảo tịch tìm tòi một chút, hôm nay quả nhiên không có nhìn thấy lão Crouch, thay thế của hắn là một cái xa lạ nam nhân trung niên, đại khái là Bộ Pháp Thuật phái tới thay thế trọng tài đi.

Lão Crouch hiện tại hẳn là bởi vì phản kháng Imperio cho nên hành động thất thường thôi? Ta nhíu mày suy tư, hắn hiện tại hẳn là bị nhốt ở nhà, chết tiệt, ta đã quên hắn là khi nào thì chạy ra gia môn chạy đến Hogwarts tìm Dumbledore, tựa hồ là thứ ba hạng trận đấu tiền làm cho chúng ta xem trận đấu nơi sân ngày nào đó. Điều này làm cho ta thế nào chặn đứng hắn đâu? Tuy rằng không thích người này, nhưng là làm cho ta trơ mắt nhìn hắn bị thân sinh con giết chết ta cũng không làm được. Quên đi, tẫn nhân sự nghe thiên mệnh đi. Chờ trận đấu xong rồi thông tri "Đôi mắt ưng" tăng mạnh đối nhà hắn theo dõi, Hogwarts nơi này cũng làm cho Haierba nhiều chuyển động điểm, đến lúc đó liền xem ta cùng tiểu Crouch ai có thể thưởng trước một bước tìm được hắn.

Đúng 9 giờ, Ludo Bagman tuyên bố trận đấu chính thức bắt đầu, Krum, Fleur, Harry lấy tốc độ nhanh nhất ào ào hạ thủy. Ta không có vội vã xuống nước, mà là ngăn lại Ludo Bagman lại truy vấn một câu, "Bagman tiên sinh, có phải hay không chỉ cần ở một giờ nội mang về của chúng ta trân bảo, dùng gì thủ đoạn đạt thành đều có thể?"

Ở được đến xác định sau khi trả lời, ta cười hì hì ở Bagman cùng cái khác giám khảo không hiểu dưới ánh mắt theo y trong túi lấy ra Dra Firebolt, ở bọn họ kinh ngạc trong ánh mắt huy động đũa phép bắt nó phóng đại, trở mình cưỡi đi lên, như rời cung chi tên bình thường bắn về phía giữa hồ. Hắc hắc, thủy rất lạnh, có thể thiếu ở trong nước đãi một hồi vẫn là thiếu đãi một lát đi, huống chi ở trên mặt nước phi so với ở trong nước bơi mau thập bội cũng không chỉ, còn có thể hoàn toàn tránh đi bèo, thủy quỷ linh tinh trở ngại?! Ta muốn thành thành thật thật tiến vào nước đá lí không phải rất thật sự sao? Dù sao Bagman nói không hữu hiệu gì thủ đoạn đều được, thượng trận so đấu Harry dùng Firebolt bọn họ chưa nói phạm quy, trận này ta dùng nghĩ đến bọn họ cũng không thể nói gì hơn bãi, hắc hắc!

Nói trở về, Firebolt tốc độ thực không phải lung tung thổi, nháy mắt công phu, ta đã dựa theo trong trí nhớ đáy nước mạo mô hình đánh dấu vị trí, bay đến trong hồ tâm nhân ngư bộ lạc cơ bản chỗ trên vị trí phương, ở trên mặt nước xoay hai vòng, ta uống xong dưới nước hô hấp tề cùng ấm áp tề, cấp chính mình làm cái Wingardium Leviosa (Bay lên), sau đó thu hồi Firebolt, bình tĩnh một chút tâm thần sau, một đầu chui vào đen kịt hồ nước trung.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now