225

6 1 0
                                    

           

Tao ngộ chiến

Ra khỏi thành bảo phạm vi sau, Sev cùng ta trước cẩn thận dò xét đi thông Hogsmeade thôn kia con đường, không có phát hiện dị thường sau, chúng ta quyết định nắm chặt thời gian trực tiếp ảo ảnh di hình đến Hogsmeade thôn bên ngoài. Cách Hogsmeade thôn chỗ hơi xa một chỗ tiểu trên sườn núi, chúng ta hiện ra thân hình, ta cùng Sev không có vội vã vào thôn, mà là trước cẩn thận mà quan sát một phen thôn chung quanh tình huống, nhưng không có gì không tầm thường phát hiện, xem ra Hogsmeade chung quanh không giống là có mai phục bộ dáng. Cuối cùng, xác nhận thôn ngoại an toàn, ta cùng Sev vô kinh vô hiểm địa đến gần rồi Hogsmeade thôn.

Dè dặt cẩn trọng mà ghé vào thôn biên núi nhỏ pha đại thạch sau hướng trong thôn nhìn lại, ở hơn mười chỗ châm lửa phòng ốc ánh lửa chiếu rọi xuống, có thể thấy Giám ngục ở giữa không trung lui tới du đãng mơ hồ bóng dáng, cùng với ở phòng ốc trong lúc đó nhanh chóng lủi quá thân cao lớn ảnh, liên tiếp hưng phấn thị huyết người sói tru lên thanh lẫn vào nhân loại trước khi chết thê lương tiếng kêu thảm thiết cắt qua yên tĩnh bầu trời đêm. Trong thôn đã không thấy được chạy trốn nhân loại, giết hại tựa hồ đã gần đến kết thúc.

Hẳn là cảm tạ người sói có úy hỏa thiên tính, chúng ta cũng không có nhìn đến toàn bộ thôn lâm vào một mảnh biển lửa, hoàn toàn tương phản, trừ bỏ thôn đông đầu cùng thôn trung gian bộ phận phòng ở châm lửa ở ngoài, cái khác địa phương đen tuyền một mảnh tĩnh mịch, tựa hồ ngay cả trong thôn động vật đều sợ tới mức không dám phát ra âm thanh. Nhưng thân ở hạ phong khẩu chúng ta chóp mũi ngửi được nồng đậm làm người ta buồn nôn mùi máu tanh, rành mạch rõ ràng nói cho chúng ta thôn này tử vừa mới đã trải qua cái gì.

"Chúng ta đã tới chậm, phỏng chừng đã không có gì khả làm, " Sev nhìn chằm chặp phía dưới thôn trang, "Có thể trốn đã chạy thoát, trốn không thoát đâu..." Sev dừng một chút, không có xuống chút nữa nói.

"Chúng ta đây ứng nên làm cái gì bây giờ?"

"Đi xuống xem một chút tình huống đi, đến, đem này uống lên, " Sev đưa qua hai cái bình nhỏ, ta biết một cái là dùng đến phòng ngừa Giám ngục ảnh hưởng, một cái khác dùng để che lấp trên người chúng ta mùi, phòng ngừa người sói dựa vào linh mẫn khứu giác phát hiện chúng ta, là bí ẩn hành tung hòa khí vị độc dược.

"Chuẩn bị tốt sao?" Nhìn ta uống xong độc dược, Sev thân thiết mà hỏi, ta hít sâu một hơi, yên lặng gật gật đầu.

"Cho, nhớ kỹ, Hogsmeade có thể ảo ảnh di hình, trên người chúng ta mang Khóa Cảng cũng có thể dùng. Đến, kéo chặt tay của ta, " Sev chặt chẽ ôm bế ta một chút, sau đó khiên trụ tay của ta, chúng ta miêu eo, lặng yên không một tiếng động theo xem trọng lộ tuyến chọn hắc ám phương hướng trong thôn ẩn đi.

Theo đủ loại dấu hiệu xem, người sói cùng Giám ngục hẳn là theo thôn Đông Phương hướng sát vào thôn tử, chúng ta theo phía tây tiến vào thôn sau, liên tục coi tam hộ người ta đều không có một bóng người, trừ bỏ môn bị bạo lực phá hư bên ngoài, cũng không nhân viên thương vong dấu vết, xem ra ở nơi này nhân phi thường may mắn thông qua nào đó thủ đoạn đào thoát, về phần dùng cái gì thủ đoạn đào tẩu, ảo ảnh di hình, lò sưởi, Khóa Cảng, đều là có thể làm phương thức.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ