239

6 1 0
                                    

           

Cuối cùng một trận chiến (nhị)

Ở tiêu diệt sở có chúng ta có thể thấy Giám ngục sau, ta cùng Sev ở trang viên bên cạnh tìm cái địa phương an toàn rớt xuống, sau đó theo Lucius bọn họ tiến công lộ tuyến nhanh chóng đuổi theo. Sương mù dày đặc trung tầm mắt không rõ, nhiều nhất có thể thấy rõ hai ba mười mét trong vòng tình huống, nhưng bởi vì nơi nơi đều là chiến đấu dấu vết, hơn nữa tiền phương truyền đến tiếng chém giết, chúng ta đổ không lo cùng sai lầm rồi phương hướng..

"Sev, ngươi xem, nhiều như vậy thi thể!" Thiếu chút một cước dẫm nát một khối bị thiêu đen tuyền thi thể thượng, ta giật mình mà hét lên một tiếng, hướng Sev trên người nhích lại gần, "Không phải nói trong trang viên chỉ có Giám ngục, người sói cùng người khổng lồ sao? Hắn từ nơi nào lại tìm đến đây nhiều như vậy thủ hạ?".

Che đậy ở ta phía trước, Sev thuần thục đá đi qua vài cái chú ngữ, "Không phải nhân, là âm thi, là chúng ta sơ sẩy đại ý."

"Là bờ biển giấu kín Trường sinh linh giá cái kia trong sơn động nào?" Sev này nhắc tới tỉnh, ta cũng nghĩ tới, "Ai nha, ta bắt bọn nó quên không còn một mảnh, " ta ảo não mà gõ gõ trán của mình, "Hy vọng mấy thứ này đừng tạo thành chúng ta quá lớn thương vong mới tốt."

"Đến, chúng ta mau đuổi theo, " Sev dùng tay trái lôi kéo của ta tay phải, ta dùng tay trái cầm đũa phép, một đường cẩn thận đề phòng, rất nhanh liền đuổi theo Lucius một hàng.

"Lucius, thế nào?" Phía trước đoàn người so với vừa mới bắt đầu thiếu ít nhất một phần ba, đang cùng hai cái người sói cùng bát cửu cụ âm thi triền đấu, xem bọn hắn bộ dáng, có một số người đã lộ ra bì thái. Sev cùng ta chạy nhanh huy động đũa phép, xông lên đi tiếp được người sói thế công.

"Hoàn hảo, ngay từ đầu chúng ta không có phòng bị, âm thi bị thương chúng ta vài người, pháp thuật Hắc ám cạm bẫy cũng cho chúng ta chế tạo rắc rối không nhỏ, Goyle bị một cái người sói đánh trúng tạp chặt đứt một chân, Parkinson cùng Moere bị thương cũng rất nặng, còn có mấy cái nhân trung xà độc, bất quá may mắn là, chúng ta có Sev ngươi chuẩn bị độc dược, trúng độc vài cái đều đã cứu đến đây, những người khác cũng không có sinh mệnh nguy hiểm, bất quá mất đi sức chiến đấu, " Lucius một bên phóng ra mê muội rủa, một bên giới thiệu tình huống. Của hắn áo choàng phá mấy chỗ, bất quá vẫn cứ vẫn duy trì Malfoy gia nhất quán phong độ, bạch kim sắc tóc trên cơ bản không loạn, làm cho ta không biết thế nào nhớ tới "Đầu khả đoạn, bạch kim sắc tóc không thể loạn" như vậy khôi hài một câu đến.

"Các ngươi trước ngăn trở âm thi, Lucius, Edwards, các ngươi lại đây che giấu một chút chúng ta, ta cùng Cho trước giải quyết này hai cái người sói, " Sev nhanh chóng đánh giá một chút hiện trường tình thế, nhanh chóng yêu cầu nói.

Nghe xong Sev mà nói, những người khác lập tức ăn ý trao đổi vị trí, dùng hỏa diễm đem âm thi ép ở ngoại vi, Lucius cùng Edwards dùng từng cái từng cái Impedimenta (Lời nguyền trắc trở) tạm thời ngăn trở người sói tấn công, ta cùng Sev tắc nhanh chóng móc súng lục ra hướng về phía người sói chính là vừa thông suốt bắn, tuy rằng người sói động tác thực nhanh chóng, nhưng vẫn cứ có hai ba phát không có tránh thoát đi, ở người sói trúng đạn bị thương ngã xuống đất sau, Lucius cùng Edwards phân biệt bổ một cái Avada Kedavra giải quyết bọn họ.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now