Kết thúc

31 2 0
                                    

           

Hogwarts hiệu trưởng liên can chính là vài thập niên (trong bài này Dumbledore phạm hai mươi lăm năm), lấy hàng năm ba mươi tới bốn mươi vạn galleon kế, qua tay tài chính chính là bảy trăm năm mươi vạn tới mười triệu, nếu mời chuyên gia đến làm trướng, 5% tả hữu (bốn năm mươi vạn galleon) tài chính tham ô là rất khó kiểm tra ra.

Tài vụ thượng chuyện, là nhất định phải tuyệt đối tín nhiệm tâm phúc đi làm, đáng tiếc là, chuyện này dũng cảm, nét phác thảo tụi sư tử không quá am hiểu, mà am hiểu Slytherin xà nhóm lại là Dumbledore địch nhân, thông minh tiểu ưng nhóm có lẽ có biết, nhưng bọn hắn cũng sẽ không thảng này hỗn thủy, hơn nữa, Dumbledore cũng không tất sẽ tín nhiệm bọn họ.

Cuối cùng, chỉ cần đi thăm dò, gì một cái đơn vị trướng đều có hoặc nhiều hoặc ít vấn đề, không thành vấn đề đều có thể tra ra vấn đề đến, huống chi thực có vấn đề?! Dumbledore khẳng định là có vấn đề, này năm chiến tranh, của hắn hội Phượng Hoàng thành viên người bị thương trị liệu, người chết trợ cấp muốn bó lớn tiêu tiền. Làm cho Bộ Pháp Thuật cam chịu hội Phượng Hoàng tồn tại, mượn sức minh hữu, ảnh hưởng dư luận đợi chút, sao có thể một chút đều là muốn bó lớn bó lớn hướng bên trong tạp tiền.

------------------------------------

PS: Kỳ thực này thiên văn viết đến nơi đây tình tiết đã đi xong rồi, mặt sau đều là một ít có cũng được mà không có cũng không sao việc vặt vãnh nhi, thân nhóm hãy nhìn cũng không xem.

PPS: Về sau ta sẽ chậm rãi cấu tứ một ít phiên ngoại phóng đi lên, còn có một chút thuộc loại châm chọc "Hồ ngôn loạn ngữ". Bất quá, đổi mới thời gian có chút không thể cam đoan, gần nhất mua một bộ phòng ở đang làm trang hoàng, lại bận lại loạn còn mệt quá tâm a.

----------oOo----------

Chúc các bạn năm mới vui vẻ.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now