230

12 1 0
                                    

           

Tệ nhất cục diện

Cùng Harry cùng Hermione chia tay sau, ta vội vàng quay trở về hầm, đem Harry tình huống nói cho Sev.

Nghe được Harry đầu óc có khả năng cùng Voldemort đầu óc có nào đó liên hệ, Sev cả kinh, lập tức hoài nghi chủ hồn phục sinh sau có thể ảnh hưởng sở hữu mảnh hồn. Nhưng là, kiểm tra qua chúng ta sở nắm giữ ba cái Trường sinh linh giá sau, lại phát hiện này vài cái Trường sinh linh giá trung mảnh hồn cũng không gì hoạt động dấu hiệu, không biết vì sao chỉ cần Harry chịu ảnh hưởng lớn như vậy? Chẳng lẽ là bởi vì Harry đặc thù tính? Nhưng là người sống làm Trường sinh linh giá không có gì kinh nghiệm có thể tham khảo, nên như thế nào chặt đứt Harry cùng Chúa tể Hắc Ám liên hệ?

"Có lẽ Bế quan bí thuật có thể chặt đứt loại này liên hệ? Bất quá Bế quan bí thuật rất khó học, lấy Potter cái loại này xúc động cá tính, ta hoài nghi..." Sev không xác định nói.

"Học được Bế quan bí thuật cần bao lâu thời gian?"

"Này mỗi người mỗi khác. Nếu ý chí cũng đủ kiên định, có thể tốt lắm khống chế bản thân cảm xúc, nhanh nhất cũng cần nhất hai tháng, giống Potter như vậy xúc động nhân, cũng không khống chế bản thân cảm xúc, vĩnh viễn học không xong cũng nói không chừng." Sev khinh miệt hừ một tiếng, trong mắt lại lộ ra một tia lo âu đến.

"Bình tĩnh, kiên định, khống chế cảm xúc? Như vậy a, kia Harry học tập khó khăn xác thực rất lớn, " ta phụ hợp gật gật đầu, "Sev, Dumbledore cũng biết Harry tình huống, chúng ta có thể nghĩ đến hắn chẳng lẽ liền không thể tưởng được sao? Nhưng là hắn cũng không có đưa ra cái gì đề nghị, có phải hay không liền là vì hắn biết Harry khả năng không lớn rất nhanh học được Bế quan bí thuật? Vẫn là có khác phương diện dự tính?" Ta ám chỉ nói.

"Ai biết hắn là nghĩ như thế nào đâu? Ta cho tới bây giờ liền không đoán ra cái kia biến chủng lão sư tử trong lòng đang nghĩ cái gì, " Sev căm tức mà nói, "Mặt khác, từ Chúa tể Hắc Ám phục sinh sau, mấy ngày qua hắn không còn có tìm ta nói qua về Potter gì sự, " Sev nhíu mày, mạnh mẽ ngăn chặn trong lòng bất an.

"Hắn đã không tín nhiệm ngươi, " ta lấy thực sự cầu thị khẩu khí nói.

"Đại khái là đi, tuy rằng đại mục tiêu là nhất trí, nhưng chúng ta dù sao giấu diếm hắn rất nhiều chuyện, " Sev cười khổ một chút.

"Sev, không cần phải áy náy, bảo hộ Harry cùng tiêu diệt Voldemort, chúng ta sở làm sở có chuyện cùng ngươi đối Dumbledore nhận lời không có xung đột, thậm chí so với hắn yêu cầu làm được còn muốn hảo đâu, " ta nhẹ nhàng bế một chút Sev an ủi nói, "Đã không đoán được Dumbledore ý đồ, chúng ta đây liền ấn tệ nhất tình huống đến làm chuẩn bị đi, được không?"

"Cho, ngươi có ý tứ gì? Cái gì tệ nhất tình huống?" Sev nhìn chằm chặp ánh mắt ta hỏi, hoàn cánh tay của ta không tự giác mà dùng sức buộc chặt chút.

"Ta nói tệ nhất tình huống chính là ---- Dumbledore đem Harry coi như một cái phải tiêu diệt Trường sinh linh giá; mà 'Ngân Dực' đã biết Harry là Trường sinh linh giá sau, cũng hy vọng hắn vĩnh viễn biến mất; Bộ Pháp Thuật đồng dạng không muốn Chúa tể Hắc Ám có một còn sống Trường sinh linh giá tồn tại trên đời; đáng sợ nhất là, nếu dân chúng đã biết Harry là Trường sinh linh giá tin tức, như vậy toàn bộ thế giới pháp thuật các phù thủy vì tự thân an toàn lo lắng, đều sẽ hi vọng Harry biến mất. Sev, đừng đem mọi người tưởng rất thiện lương, đại đa số nhân ở đề cập tự thân ích lợi khi đã ích kỷ lại tàn khốc, ta không tiếp thu vì những người này bởi vì Trường sinh linh giá là cứu thế chủ nam hài sẽ nguyện ý buông tha Harry. Làm Harry có thể động thân mà ra trợ giúp bọn họ đối kháng Voldemort khi, hắn chính là thế giới pháp thuật cứu thế chủ. Nhưng là làm mọi người không cần mượn dùng Harry có thể tiêu diệt Voldemort khi, mọi người lập tức là có thể vứt bỏ này cứu thế chủ. Mà làm cứu thế chủ trên người mang theo Voldemort một mảnh linh hồn do đó làm cho Voldemort cũng không thể thực sự bị tiêu diệt khi, cứu thế chủ liền biến thành một người nhóm dục trừ chi cho thống khoái Trường sinh linh giá, đây là nhân tính, " ta lãnh khốc nói, "Chúng ta có khả năng gặp được tệ nhất cục diện chính là này một loại, không có minh hữu, cùng toàn bộ thế giới pháp thuật là địch."

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now