227

9 2 0
                                    

           

"Thần kỳ Muggle ngoạn nghệ nhi "

Lát sau ở văn phòng hiệu trưởng lí, Dumbledore cùng vài vị viện trưởng nghe Sev ngắn gọn thuyết minh Hogsmeade thương vong tình huống, thôn trang tổn thất, Chúa tể Hắc Ám tập kích Hogsmeade nhân đếm cùng nhân viên tạo thành, Bộ Pháp Thuật Thần Sáng điều tra kết quả chờ, đối chúng ta gặp được Giám ngục cùng người sói một chuyện, Sev chính là nhẹ nhàng bâng quơ mà một câu mang quá.

Cuối cùng, Sev nhắc nhở Dumbledore, đã Chúa tể Hắc Ám đã đem Giám ngục cùng người sói chiêu tới dưới trướng, như vậy người khổng lồ chờ cái khác ma pháp sinh vật cũng phải có phòng.

Dumbledore đối Sev nhắc nhở tỏ vẻ cảm tạ, nhưng cũng không có có vẻ đặc biệt coi trọng bộ dáng, ngược lại đối ta đối phó người sói sử dụng vũ khí tương đối cảm thấy hứng thú.

"Severus, Cho, ta nghe nói các ngươi hai người đánh chết bốn người sói, bị thương nặng hai cái, còn tiêu diệt hơn hai mươi cái Giám ngục, Tom phái ra nhân thủ có một nửa đều bị các ngươi tiêu diệt, lần này các ngươi lập hạ công lớn, " Dumbledore đầy mặt tươi cười chúc mừng chúng ta.

"Trời ạ, Severus, Cho, các ngươi thế nhưng gặp nhiều như vậy người sói cùng Giám ngục, còn nói không có gì? Hoàn hảo các ngươi không có việc gì, bằng không chúng ta thế nào hướng Cho gia trưởng giao cho!" McGonagall giáo sư nghĩ mà sợ vỗ ngực, lại tượng là nhớ tới cái gì dường như hung hăng trừng mắt nhìn Dumbledore liếc mắt một cái, "Albus, tối qua chuyện rất nguy hiểm, về sau ta kiên quyết không đồng ý ngươi làm cho bọn nhỏ đến nguy hiểm địa phương đi, muốn đi cũng là chúng ta này đó giáo sư đi."

"Ha ha, Cho này không phải không có việc gì thôi, phải tin tưởng bọn nhỏ năng lực" Dumbledore ha ha nở nụ cười, "Nghe nói các ngươi đánh chết người sói dùng là là một loại tên là thương Muggle vũ khí, có thể hay không đem cái kia thần kỳ Muggle vũ khí lấy đến, làm cho ta này lão nhân mở mang tầm mắt?"

"Đương nhiên, Dumbledore hiệu trưởng, ta hiện tại phải đi lấy", đối với Dumbledore yêu cầu, Sev cùng ta giống nhau cảm thấy ngoài ý muốn, nhanh chóng mà cùng Sev trao đổi một ánh mắt, ta cung kính đáp lên tiếng, đứng lên ly khai văn phòng hiệu trưởng. Không thể không bội phục Dumbledore ở Thần Sáng trung lực ảnh hưởng, vừa mới phát sinh chuyện, hắn lập tức sẽ biết, hơn nữa sâu sắc bắt được trọng điểm, xem ra hắn ý thức được Muggle vũ khí uy lực. Đương nhiên, có lẽ không phải theo tối hôm qua mới ý thức đến, dù sao ta trọng thương Voldemort dùng là cũng là Muggle vũ khí, đêm qua chuyện có lẽ chính là cái tốt lắm lấy cớ.

Nhưng là, hắn đã đã đề xuất, ta có thể làm sao bây giờ? Tự nhiên là thành thành thật thật hồi hầm đi lấy. Bất quá ta hơn cái tâm nhãn, mang lên không phải tối qua dùng là khinh thư, mà là ở Malfoy trang viên cấp Lucius làm biểu thị kia đem trọng thư. Đối với này đó hoàn toàn không biết Muggle phù thủy mà nói, nghĩ đến bọn họ cũng chia không ra loại thượng khác biệt, Dumbledore nhiều nhất là từ "Ngân Dực" công bố kia phân ghi lại thủy tinh trông được đến quá súng ngắm vẻ ngoài.

Dumbledore cùng vài vị viện trưởng tương đối cảm thấy hứng thú làm cho ta cho bọn hắn giảng giải một chút thương sử dụng phương pháp, đối với như vậy một cái kim loại gậy gộc thế nhưng có thể bắn thương các phù thủy ngay cả tên cũng không dám đề người kia, vài vị viện trưởng cho thật lớn sợ hãi than, đối với các Muggle phát minh có thể ở ban đêm xem này nọ trang bị (hồng ngoại nóng thành giống hệ thống) chậc chậc lấy làm kỳ, Flitwick giáo sư lại là hận không thể lập tức đem này "Thần kỳ Muggle ngoạn nghệ nhi" cầm lại Ravenclaw tháp nghiên cứu.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now