216

6 1 0
                                    

           

Phục sinh

Rốn bị mạnh câu một chút cảm giác bất luận kinh nhiều ít thứ vẫn làm cho nhân khó có thể chịu được, ở một mảnh trắng xoá không gian thiên toàn địa chuyển hảo thời gian dài sau, cơ thể của ta mạnh xuống phía dưới rơi đi, ta vội vàng điều chỉnh tư thế, làm tốt rơi xuống đất tiền chuẩn bị. Nhưng là kết quả thật to ra ngoài ta ngoài dự đoán, ta thế nhưng bùm một tiếng rơi xuống ở trong nước, bất ngờ không kịp phòng dưới, bỗng chốc tưới nhất mồm to tanh mặn nước biển.

Chết tiệt, đây là nơi nào? Ta vội vàng theo trong nước biển nhô đầu ra, nhanh chóng quan sát chung quanh hoàn cảnh, chỉ thấy phía trước bên bờ đen tuyền một mảnh bờ biển vách núi đen cùng vách đá màu trắng hai tầng tiểu biệt thự, đối chiếu ta trong đầu tư liệu, nơi này tựa hồ là Bellatrix Lestrange bờ biển biệt thự. Người kia thế nhưng lựa chọn rời xa Hogwarts England nam bộ bờ biển, không trách được lần này Khóa Cảng di động thời gian như vậy dài đâu.

Đúng lúc này, bùm một tiếng, một cái bóng đen rơi xuống ở bên người ta, không thể tránh né giống như ta quán nhất mồm to nước biển, đúng là truy tung ta mà đến Sev.

Vội vàng bơi qua đem chật vật Sev theo trong nước biển giữ chặt, ta lặng lẽ hướng hắn giới thiệu của ta quan sát. Hai người cùng nhau nhanh chóng bơi tới bên bờ, theo bất ngờ vách đá chậm rãi bơi động, chúng ta phát hiện vách núi hạ có một phi thường ẩn nấp sơn động, chỉ có cao hơn nửa người, ở thủy triều khi có thể bị hoàn toàn bao phủ, chỉ có ở thủy triều xuống khi cái động khẩu mới có thể hiển lộ ra đến. Tối như mực sơn động không biết đi thông nơi nào, xem phương hướng rất có khả năng là đi thông Bella biệt thự.

"Đáng giận, không trách được chúng ta trang bị ở biệt thự chung quanh giám thị thiết bị tổng cũng phát hiện không được có người xuất nhập đâu, nguyên lai trò mèo tại đây cái sơn động", ta nhỏ giọng hướng Sev oán giận, Sev trầm mặc gật gật đầu, đồng ý phán đoán của ta.

Sev không tiếng động mà huy động đũa phép làm phạm chúng ta toàn thân thủy, ta thế này mới cảm thấy trên người tốt hơn một ít. Lôi kéo Sev thủ đứng ở sơn động tiền xem tối như mực cái động khẩu, ta mời Sev quyết định, "Chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Sev suy tư một lát, ngẩng đầu nhìn nhất xuống sườn núi độ cao, "Nếu bọn họ thường xuyên theo trong sơn động xuất nhập, bên trong thực khả năng có cảnh giới rủa, nói không chừng còn có thể có rất lợi hại cạm bẫy, như thế xem ra, đi sơn động ngược lại nguy hiểm, chúng ta vẫn là theo vách đá nơi này đi lên đi."

"Tốt, " ta nhỏ giọng đáp ứng, "Chúng ta đây cùng nhau đi."

Không tiếng động mà cho ta cùng chính hắn làm cái Wingardium Leviosa (Bay lên), Sev cùng ta hết sức không phát ra âm thanh, giúp đỡ cho nhau bắt tay vào làm chân cùng sử dụng theo vách đá thượng đi đi lên, lén lút mà nằm ở đỉnh núi một khối đại thạch mặt sau, biệt thự phía trước cảnh tượng vừa vặn nhìn một cái không xót gì.

"Sev, ngươi xem!" Ta chỉ vào xa xa hai bóng người kinh ngạc mà nhỏ giọng kêu lên.

"Hư, " Sev dùng ngón trỏ điểm ở của ta trên môi, ý bảo ta đừng lên tiếng.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ