236

8 1 0
                                    

           

Giương thương múa kiếm

"Ngày hai mươi sáu tháng bảy? Đó không phải là hôm nay!" Sev vừa dứt lời, Harry lập tức kinh kêu lên, "Trời ạ, ba giờ chiều, chỉ còn lại có mấy mấy giờ. Dumbledore hiệu trưởng, mau tưởng nghĩ biện pháp!"

Harry kêu sợ hãi đánh vỡ trong phòng nặng nề đến làm người ta hít thở không thông không khí, tất cả mọi người đem ánh mắt đầu chú đến Dumbledore thương lão trên mặt. Dumbledore bình tĩnh mà buông trong tay báo chí, cảm thán nói, "Tom thực sự điên rồi, thế nhưng bắt nhiều như vậy vô tội người, chúng ta tự nhiên không thể ngồi yên không lý đến."

"Dumbledore hiệu trưởng, ngài ý tứ là?" Bones trưởng phòng cẩn thận mà hỏi.

"Nếu có thể đổi hồi bị nắm đi bọn nhỏ, ta này một phen lão xương cốt lại có cái gì đáng tiếc đâu!" Dumbledore chân thành trả lời.

"Ta nguyện ý cùng hiệu trưởng cùng đi!" Harry lớn tiếng nói. Những lời này vừa dứt lời, ta tác phong thiếu chút nắm lên trước mặt chén trà tạp đến đáng chết người thích trẻ con đi lên, thật vất vả cắn chặt khớp hàm mới nhịn xuống.

Nhất thời một trận như là "Từ ái", "Vĩ đại", "Cao thượng", "Dũng cảm", "Chính nghĩa" linh tinh ca ngợi chi từ như mưa điểm bình thường hướng Dumbledore cùng Harry khuynh tiết mà đi, mà nhìn về phía Dumbledore ánh mắt trung sùng kính ánh mắt cùng nhìn về phía của chúng ta xen lẫn một tia khinh bỉ đùa cợt làm trong lòng ta cảnh linh mãnh liệt.

Ta không nói một tiếng tựa vào sắc mặt xanh mét Sev bên người, qua lại quan sát đến ở tọa mọi người phấn khích biểu diễn, trong đầu lại ở bay nhanh mà phân tích để mắt tiền tình thế.

Đầu tiên, Voldemort ra này nhất chiêu, thủ đoạn tuy rằng ti tiện, nhưng thập phần hữu dụng, bỗng chốc đem chúng ta ép đến một cái không thể không đáp lại bất lợi tình cảnh. Voldemort này đáng giận tên, thế nhưng sử xuất như vậy ti bỉ thủ đoạn đến, hắn mấy năm nay chẳng lẽ đến Muggle xã hội hỗn qua? Bằng không, thế nào khủng bố phần tử thủ đoạn đều học xong?! Ta ở trong lòng hung hăng mà châm chọc.

Tiếp theo, Dumbledore này nhất tỏ thái độ, làm cho của chúng ta tình cảnh càng thêm xấu hổ, Harry phụ hợp lại là lửa cháy đổ thêm dầu.

Nếu chúng ta đáp ứng rồi, này vừa đi tuyệt không đường sống. Dumbledore dù sao đã sống không quá một tháng, đã chết sẽ chết, khả là chúng ta bốn người lớn nhất Lucius mới bốn mươi tuổi, Harry còn không chừng mười lăm, ta cùng Sev hạnh phúc cuộc sống còn chưa kịp bắt đầu, điều này làm cho ta như thế nào cam tâm?!

Mà nếu chúng ta không đáp ứng, những người này lập tức còn có có sẵn mà nói nói, huống chi trên báo đã đăng ra tin tức này, hữu tâm nhân lại vừa châm ngòi, dân chúng cảm xúc thực dễ dàng trở nên không lý trí, nếu con tin an toàn thì thôi, một khi con tin xuất hiện vấn đề, mọi người sẽ đem này bút nợ máu tính ở chúng ta ba người trên đầu, tính ở "Ngân Dực" trên đầu, tính ở toàn bộ Slytherin trên đầu. Nhát gan, nhát gan, vì tư lợi, thấy chết mà không cứu đợi chút ô danh tướng không thể tránh né dừng ở trên đầu chúng ta, Sev cùng Lucius tiền Tử thần thực tử đắc tội danh lại sẽ bị hữu tâm nhân một lần nữa nhảy ra đến, chúng ta trước đây sở làm ra hết thảy cố gắng đều muốn phó mặc.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now