211

9 1 0
                                    

           

Cái thứ ba hạng mục

Thứ hai hạng trận đấu sau khi chấm dứt đến ngày hai mươi bốn tháng sáu thứ ba hạng trận đấu còn có đằng đẵng bốn nguyệt thời gian. Mà Kì thi Pháp thuật Thường đẳng chu là ở tháng sáu thượng tuần bắt đầu, ở thứ ba hạng trận đấu phía trước nửa tháng, thời gian thượng hoàn toàn có thể sai khai, ta có đầy đủ thời gian ôn tập cũng ở hoàn thành O. W. Ls cuộc thi sau lại vì cuối cùng hạng nhất trận đấu làm chuẩn bị.

Tháng Năm một cái chạng vạng, chúng ta bị thông tri đến trường học Quidditch sân bóng tập hợp, ở nơi đó chúng ta sẽ bị cho hay cuối cùng hạng nhất trận đấu tương quan công việc.

Khi chúng ta tới khi, trước mắt tình cảnh làm mọi người vô cùng kinh ngạc, đặc biệt Harry, quả thực không thể tin tưởng hắn nhiệt tình yêu thương Quidditch sân bóng bị biến thành như vậy.

Chỉ thấy mộ ai nặng nề bên trong, san bằng Quidditch sân bóng đã trở nên hoàn toàn thay đổi, nửa thước rất cao cây cối đem sân bóng ngăn thành giăng khắp nơi, khúc khúc chiết chiết phức tạp hình dạng, nhìn qua chính là một cái to lớn mê cung sơ hình. Theo Bagman nói, ở một tháng trong vòng, chúng nó sẽ bị dùng ma pháp thúc giục vừa được ít nhất ba mét đã ngoài. Mê cung trung hội thiết trí một ít ma pháp cạm bẫy, để đặt một ít ma pháp sinh vật. Của chúng ta nhiệm vụ chính là tiến vào mê cung, lấy tốc độ nhanh nhất lấy đến để đặt ở mê cung trung tâm tam cường tranh phách chén, trước hết đụng chạm đến tam cường tranh phách chén dũng sĩ chính là lần này trận đấu quán quân.

Đương nhiên, Ludo Bagman an ủi Harry, trận đấu sau khi chấm dứt, sân bóng sẽ bị khôi phục thành nguyên dạng, thế này mới làm cho đam mê Quidditch Harry yên tâm.

Đợi đến Ludo Bagman nói xong, thiên đã hoàn toàn đen xuống dưới, những người khác đều đi rồi, nặc đại sân bóng thượng hiện tại chỉ còn lại có ta cùng Harry, còn có hơi xa một chút Krum ba người.

Ta trầm mặc mà xem trước mặt lờ mờ mê cung, suy xét như thế nào phá giải nó.

Từ không trung đi qua khẳng định là không tính toán gì hết, vào mê cung sau lại theo trên cây đi cũng không được, trên khán đài nhiều người như vậy xem đâu.

Nếu có thể đánh vỡ thụ tường, tự nhiên có thể sao đường tắt thủ thẳng tắp nhanh chóng tới trung tâm. Nhưng ta nghĩ đại tái tổ chức giả nhất định thiết trí hữu hạn chế, không sẽ cho phép này loại sự tình phát sinh. Vừa rồi cũng không có đến gần, ta không thể khẳng định này bây giờ còn ải ải cây cối có phải hay không mê huyễn chi thụ, nếu là, ai cũng không dám tùy tiện thương tổn chúng nó, bằng không mê huyễn chi sương sẽ làm thương tổn nó nhân bị lạc trong đó, vĩnh viễn đều đi không được.

Như vậy, chỉ có thể thành thành thật thật đi một lần mê cung?

Xem diện tích, này mê cung đủ có thể lấy được cho đại hình mê cung, nếu dựa theo thường quy tay trái nguyên tắc, không phải đi không ra này mê cung, mà là cần hoa thời gian quá dài, mấy mấy giờ không ngừng nghỉ đi xuống đến, thể lực tiêu hao rất lớn. Nếu trên đường gặp khó chơi ma pháp cạm bẫy hoặc là khó đối phó ma pháp sinh vật, thậm chí có người mai phục mê cung trung thực thi công kích, một đường xuống dưới tiêu hao thể lực cùng ma lực quá lớn, đợi đến đi đến trung tâm khi, sớm đã tình trạng kiệt sức, nơi nào còn có tái chiến lực? Nếu Voldemort không dự tính lợi dụng mê cung thì thôi, nếu hắn quyết định lợi dụng mê cung làm đi Harry, kế tiếp chính là một hồi đại chiến, đến lúc đó ta cùng Harry đều đã tình trạng kiệt sức, ở trong chiến đấu đã có thể bị vây cực kì bất lợi trạng thái. Ta đương nhiên không thể cho phép loại tình huống này xuất hiện, ta phải bằng tiết kiệm thể lực phương pháp giải quyết này mê cung, lớn nhất hạn độ tiết kiệm thể lực cùng ma lực vì cuối cùng quyết chiến làm chuẩn bị.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now