231

7 1 0
                                    

           

Phù thủy thế giới quyền lực giai tầng phân tích

"Sev, chúng ta còn xa không tới sơn cùng thủy tận kia một khắc, cũng cho chúng ta còn có khác lựa chọn đâu." Ta phấn chấn lên, mỉm cười an ủi có chút tinh thần sa sút bi quan ái nhân.

"Chúng ta còn có thể có cái gì khác lựa chọn sao?"

"Nhiều nhất chúng ta vừa đi chi đi, dù sao sự tình đã không có khả năng tệ hơn, chúng ta không bằng bất cứ giá nào đánh bạc một phen tốt lắm."

"Ngươi có ý tứ gì?"

"Sev, trên thế giới này, tuyệt đại đa số nhân đều cũng có tư tâm. Làm cho chúng ta đánh cuộc một keo Dumbledore cũng là có tư tâm."

"Gryffindor? Hoặc là Hogwarts?" Sev một chút liền thấu

"Không sai, chúng ta liền đánh bạc một phen, đổ Dumbledore còn không bỏ xuống được hắn âu yếm Gryffindor, luyến tiếc hắn cơ hồ sinh hoạt cả đời Hogwarts."

"Thế nào đổ?" Sev nhíu mày hỏi, không thể tự chủ cục diện làm hắn phi thường không vui.

"Đổ Dumbledore cũng không muốn cho Harry tử; đổ Dumbledore rõ ràng ở trước mắt chính trị kết cấu hạ, chính là ngươi cùng ta đều đã chết, chỉ cần 'Ngân Dực' ở, liền dao động không được Slytherin một lần nữa quật khởi xu thế; đổ Dumbledore hy vọng ở hắn chết sau vì Gryffindor tranh thủ lớn nhất lợi ích; đổ hắn cho rằng ngươi cùng ta còn có Harry còn sống đối Gryffindor cũng có lợi."

"Ngươi cho rằng hắn hội sao? Có bao nhiêu nắm chắc?" Sev có chút mờ mịt mà hỏi, hiếm thấy lộ ra một tia yếu ớt đến, cái loại này ngữ khí không giống như là đang hỏi ta, mà như là ở lầm bầm lầu bầu.

"Ta không biết, ta không có nắm chắc. Này lựa chọn thực bị động, chúng ta chỉ có thể chờ đợi, chờ đợi Dumbledore tìm chúng ta ngả bài, chờ Dumbledore hướng chúng ta đề điều kiện. Nếu hắn tới tìm chúng ta, thuyết minh chúng ta thành công, nhưng chúng ta chỉ sợ cần thỏa mãn hắn đề xuất gì điều kiện ---- không có cò kè mặc cả đường sống."

"Cho, ngươi cho rằng hắn hội đề điều kiện gì?"

"Ta không biết, ta chỉ có thể đoán, ta chỉ có thể đứng ở thân phận của Dumbledore trên địa vị đoán rằng, nếu hắn chết sau, hắn tưởng lưu lại chút cái gì? Hắn có thể lưu lại chút cái gì? Sev, ngươi có thể nói cho ta, chỉ cần nhắc tới Dumbledore, người bình thường bình thường sẽ tưởng đến cái gì đâu?" Ta giảo hoạt cười hỏi.

Sev không hiểu mà nhìn chằm chằm ta mang theo ý cười ánh mắt, có chút mê hoặc trừng mắt nhìn, nhưng vẫn là hồi đáp, "Cho, ngươi vấn đề này thật sự là kỳ quái, nghĩ như thế nào đến hỏi cái này? Người bình thường sẽ tưởng đến cái gì, toàn thế giới pháp thuật nhân đều biết đến, Dumbledore là học viện pháp thuật Hogwarts hiệu trưởng, đả bại Chúa tể Hắc Ám Grindelwald, thế kỷ này vĩ đại nhất bạch phù thủy."

"Như vậy ngươi cho rằng Dumbledore nhiều năm như vậy đến luôn luôn giống như thế giới pháp thuật lãnh tụ tinh thần siêu nhiên địa vị từ đâu mà đến đâu? Hắn vì sao có thể có được như thế to lớn xã sẽ ảnh hưởng lực?" Ta cười hì hì tiếp tục hỏi.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now