241

9 1 0
                                    

           

Cuối cùng một trận chiến (tứ)

Cuối cùng một trận chiến tiêu diệt Voldemort, nhưng là lại trả giá phi thường thảm thống đại giới.

Bộ Pháp Thuật, hội Phượng Hoàng cùng "Ngân Dực" lấy được cuối cùng thắng lợi, toàn tiêm Lestrange trang viên Voldemort sở có lực lượng, thành công cứu ra toàn bộ con tin. Tuy rằng không có tìm được Voldemort thi thể, nhưng đủ loại dấu hiệu cho thấy, Voldemort cơ bản không có cái gì sinh tồn khả năng tính. Nhưng là, làm người ta đau lòng là, tiến công phương trả giá so với chúng ta mong muốn muốn lớn nhiều lắm đại giới.

Xem chiến hậu công tác thống kê thương vong chữ số, ta không khỏi đối này ta luôn luôn khinh thường đần độn cắt miếng Chúa tể Hắc Ám cho ba phần kính ý. Ở bản nhân gặp bị thương nặng, ma lực nhanh chóng tiêu tan, thủ hạ mấy không thể dùng nhân tình huống dưới, hắn lại vận dụng hữu hạn tài nguyên, sáng tạo ra có lợi nhất cho của hắn tình thế, bị thương nặng bao vây tiễu trừ của hắn khắp nơi thế lực, thậm chí còn có thể bị thương lão đối đầu Dumbledore. Nếu hắn ở toàn thịnh thời kì, chúng ta cũng thật không chiếm được hảo đi.

Nhìn ra được đến, Voldemort vì một trận chiến này trăm phương ngàn kế chuẩn bị thời gian rất lâu, hắn đầu tiên là dùng ngoài dự đoán mọi người bắt cóc hành động, bức bách Bộ Pháp Thuật, hội Phượng Hoàng, "Ngân Dực" tam phương ở hắn tuyển định chiến trường vội vàng quyết chiến. Lại trước đó ở trang viên các nơi dầy đặc ma pháp cạm bẫy, người sói, người khổng lồ, Giám ngục, độc xà cùng phần đông âm thi (có thể là bờ biển sơn động này, nhưng bị chúng ta hoàn toàn bỏ qua ), này đó bố trí là tiến công phương thương vong nguyên nhân chủ yếu. Mà cuối cùng đại nổ mạnh lại là làm giành trước tiến vào chủ nhà nhân không ai sống sót.

Làm ta nhóm may mắn là, nếu không phải người khổng lồ hoàn toàn mất đi rồi phát huy chúng nó đáng sợ lực sát thương cơ hội, nếu không phải Sev độc dược cùng gần trăm tên học sinh tham chiến đem Giám ngục lực sát thương hàng đến nhỏ nhất, nếu không phải súng phun lửa đối người sói cùng âm thi khởi đến hữu hiệu khắc chế tác dụng, lần này chiến đấu thương vong đem so với bây giờ còn muốn nghiêm trọng nhiều lắm.

Dù vậy, vẫn cứ có tam hơn mười người ở trong trận chiến đấu này bị chết,, trong đó một nửa chết vào độc dược cạm bẫy, người sói cùng độc xà chi hôn, một nửa kia lại làm người ta tiếc nuối chết vào thắng lợi đang nhìn  là lúc. Mà ở người sói điên cuồng vồ đến hạ, mai phục tại các nơi âm thi xuất kỳ bất ý công kích trung, dầy đặc trang viên ma pháp cạm bẫy cùng độc dược hạ, bị thương nhân đếm cao tới ngũ sáu mươi người, trong đó cũng có ước chừng mười người bị người sói cắn thương trúng sói độc, sau này muốn đối mặt biến thành người sói vận mệnh.

Weasley gia lão đại, xa theo Ai Cập về nước tham chiến Bill Weasley không có đào thoát bị người sói cắn thương vận mệnh; theo Ireland bị Dumbledore triệu hồi Arthur Weasley vì bảo hộ thê tử của hắn ---- ở dài đến hai mươi mấy năm bà chủ nhà kiếp sống trung quên mất hết thảy tác chiến kỹ xảo Molly Weasley ---- rơi vào pháp thuật Hắc ám cạm bẫy, tuy rằng tính mạng cứu giúp trở về, nhưng chỉ sợ ta cần vì chúng ta Ireland rạp chiếu phim phép thuật một lần nữa thông báo tuyển dụng một gã quản lý ; làm cho ta cao hứng là, song bào thai lần này lông tóc vô thương, làm cho ta làm cho này đối thảo nhân yêu thích huynh đệ may mắn không thôi.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now