205

9 2 0
                                    

           

Kim đản trung manh mối

Phủi tay đem kim đản ném cho tụi rắn nhỏ nghiên cứu, ta lại tiếp tục đầu nhập đến khẩn trương phụ lục bên trong, trừ bỏ bình thường lên lớp ở ngoài, mỗi ngày đại bộ phận thời gian không phải ở trong thư viện, chính là tránh ở hầm lí, đem chính mình vùi vào một đống sách tham khảo cùng nhất xấp xấp các khoa bài kiểm tra lí. Tuy rằng nói dũng sĩ có thể không tham gia kiểm tra cuối kỳ, nhưng là Bộ Pháp Thuật cùng trường học cũng không hội bởi vì ta là dũng sĩ liền cho ta phát Kì thi Pháp thuật Thường đẳng giấy chứng nhận.

Đương nhiên, "Dây Thường Xuân Màu Xanh" hội nghị thường kỳ ta còn là muốn tham gia, sắp tới vẫn là cùng năm rồi giờ phút này giống nhau, ở trù bị lệ thường thể thao trên băng hội cùng điêu khắc trên tuyết đại tái. Bởi vì trường học năm nay mặc dù có Tam Pháp Thuật, nhưng là dù sao chỉ có tam trận so đấu, thả trừ bỏ vài tên dũng sĩ, những người khác chính là người xem, không có nhiều lắm tham dự cảm. Cho nên, mặc kệ là "Dây Thường Xuân Màu Xanh" cán bộ vẫn là hội viên, đối lệ thường thể thao trên băng hội cùng điêu khắc trên tuyết đại tái đều thực chờ mong, liền ngay cả nghe nói chúng ta hoạt động Durmstrang cùng Beauxbatons học sinh đều thực có hứng thú, đặc biệt Durmstrang, nơi đó bởi vì thời tiết rét lạnh, đại bộ phận học sinh đều sẽ trượt băng. Có lẽ ta có thể lo lắng hoàn thành một cái tam giáo thi đấu hữu nghị?

Bất quá việc này cũng không cần ta rất phí tâm tư, đại bộ phận sự tình đều cũng có chương khả theo, trừ bỏ năm nay tổ chức thời gian đặt ở mười hai tháng trung tuần để tránh quá Giáng sinh vũ hội ở ngoài, cái khác nội dung cũng không nhiều thay đổi, cho nên giao cho Cedric, Vivian, Draco, Hermione bọn họ đi làm ta còn là thực yên tâm.

Theo cái thứ nhất hạng mục hoàn thành sau, Harry tình cảnh tốt lắm rất nhiều. Ta cùng Draco ngẫu nhiên có thể ở thư viện đụng tới Harry ba người tổ, thực rõ ràng, Ron lại nhớ tới Harry bên người, cứu thế chủ ba người tổ một lần nữa như hình với bóng cùng nhau hành động. Ta cố ý quan sát một chút, Harry đối Ron thật là một chút khúc mắc đều không có, ta nghĩ, này đại khái chính là sư viện cùng xà viện khác nhau đi, nếu thay đổi một cái con rắn nhỏ, tuyệt đối sẽ không dễ dàng quên bằng hữu phản bội. Đối với Ron cùng Harry hai người đối với bằng hữu / chính mình phản bội lựa chọn lãng quên, Draco chính là cười lạnh vài tiếng, rất là khinh thường mà nhỏ giọng lẩm bẩm một câu "Hừ, Gryffindor thức hữu nghị", cũng may cũng không có ngây thơ đi qua châm chọc khiêu khích, làm cho ta phi thường cao hứng Draco trưởng thành.

Cái khác tiểu sư tử cùng khác học viện động vật nhỏ nhóm ở kiến thức Harry kinh động lòng phách "Cùng long cùng múa" kỹ năng đặc biệt phi hành sau, nhận thức đến sảng khoái dũng sĩ thực sự sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, đã không lại đối Harry ôm có địch ý. Nhìn ra được đến, Harry hiện tại rất khoái nhạc, thực hưởng thụ, thậm chí đều đã quên nghiên cứu kim đản bí mật, này theo ta lần trước thuận miệng hỏi hắn manh mối nghiên cứu có thế nào, Harry cứng họng không thể hồi phục trạng thái có thể nhìn xem rất rõ ràng, này thần kinh thô Gryffindor hoàng kim tiểu sư tử đem kim đản chuyện để qua sau đầu.

Khoảng cách thứ hai hạng trận đấu còn có gần ba tháng thời gian, cho nên ta cũng không có vội vã thúc giục hỏi Harry có hay không phát hiện kim đản lí manh mối, chờ hắn phát hiện thời gian không bao lâu hắn tự nhiên hội sốt ruột, làm cho chính hắn động động não không là chuyện xấu.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now