233

6 1 0
                                    

           

Giới Pháp thuật rất nhỏ, Anh quốc phù thủy chính là ấn Rowling quan phương cách nói cũng sẽ không vượt qua 2 vạn nhân ---- cá nhân cho rằng sẽ không vượt qua 1 vạn nhân. Dựa theo bình thường xã hội kết cấu, cái gọi là thượng đẳng nhân bất quá 20% cũng chính là hai ngàn người, chân chính thống trị giai tầng sẽ không vượt qua 5% tức năm trăm nhân. Tại như vậy nhỏ (tiểu nhân) một cái phong bế thức xã hội, có uy tín danh dự tổ chức liền như vậy vài cái, Dumbledore cơ hồ chiếm toàn (trừ bỏ Bộ Pháp Thuật, nhưng hắn đối Bộ Pháp Thuật chấp pháp nhân viên ---- Thần Sáng nhóm có thật lớn lực ảnh hưởng, rất nhiều Thần Sáng có thể nháy mắt biến thành Dumbledore tư nhân võ trang), chính hắn còn có người võ trang. Trước kia không cẩn thận phân tích thật đúng là không phát hiện, Dumbledore lực ảnh hưởng không hoàn toàn bởi vì hắn là lãnh tụ tinh thần, hắn cũng tuyệt đối không chỉ có là cái hiệu trưởng, của hắn chức vị chính cùng kiêm chức đề cập giới Pháp thuật thượng tầng các mặt, chỉ trừ bỏ kinh tế cùng truyền thông. Hắn có thể có được hết thảy đủ để phá hư thế giới pháp thuật cân bằng.

Như vậy một người, cái nào người đương quyền không kiêng kị?! Hắn muốn đối địch với ngươi, tưởng bảo trụ ngang tay đều nan kia.

Voldemort thật sự là cái không đầu óc ngu xuẩn, hắn rốt cuộc có hay không thấy rõ thực tế, liền dám cùng Dumbledore gọi nhịp?! Hắn không biết, các quý tộc chẳng lẽ cũng mắt bị mù sao?

Bất quá, cái gọi là quý tộc, nói xong dễ nghe, không có thực quyền, chỉ có không danh hiệu cùng tiền tài quý tộc kỳ thực so với rút răng con hổ cường không đến chỗ nào đi. Quyền cùng tiền kết hợp mới có thể phát huy lớn nhất hiệu lực.

1

0

Mất tích Slughorn

"Sev, ngươi theo Dumbledore nhiều năm như vậy, ngươi cho rằng Dumbledore là cái hết lòng tuân thủ nhận lời, nhất ngôn cửu đỉnh người sao?" Ta nhìn chằm chằm Sev tối đen hai tròng mắt.

Sev trong mắt hiện ra mâu thuẫn thần sắc, từ chối một lát mới thấp giọng trả lời, "Không, hắn không phải. Vì trong lòng hắn đại nghĩa, hắn cái gì đều có thể làm, " Sev chua xót nhớ lại, "Cho, ngươi biết không, ta vì có thể cứu Lily đi cầu Dumbledore khi, Dumbledore hỏi ta 'Ngươi năng lực ta làm cái gì?' trên mặt hắn lãnh khốc biểu cảm, hắn khi đó lạnh như băng ngữ khí ta đến nay vẫn ký ức hãy còn mới mẻ, ta trả lời hắn 'Gì sự, ' ta khi đó là cỡ nào tin tưởng hắn, ta cho rằng làm vĩ đại nhất bạch phù thủy, hắn hẳn là hơn nữa có thể hết lòng tuân thủ nhận lời, bảo vệ tốt Potter một nhà ---- hắn nhất trung thành thủ hạ. Nhưng là ta không nghĩ tới ta ngay cả mệnh đều bất cứ giá nào, thời khắc sinh hoạt tại tử vong bóng ma dưới, mạo hiểm theo bị phát hiện nguy hiểm truyền lại tình báo, hắn lại căn bản là không có vì Lily làm quá cái gì. Lily đã chết hắn liền lạnh như băng một câu 'Bọn họ tín sai lầm rồi nhân' liền đem trách nhiệm của chính mình đẩy không còn một mảnh. Theo khi đó khởi ta chỉ biết Dumbledore hiền lành sẽ không đối với Slytherin, hắn nội tâm là cái cực kì lãnh khốc nhân, ta biết hắn là cái không coi trọng nhận lời nhân, nhưng là ta không biện pháp khác, con trai của Lily nếu muốn sống sót, không thể rời đi Dumbledore bảo hộ."

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now