242

10 1 0
                                    

           

Ích lợi lớn nhất hóa (nhất)

199 năm năm ngày sáu tháng tám, quyết chiến mười ngày sau.

Hogsmeade thôn, vương tử rạp chiếu phim phép thuật trước cửa quảng trường.

Buổi sáng chín giờ, "Ngân Dực" đem liên hợp Bộ Pháp Thuật tại đây cử hành một hồi cực kì trọng yếu long trọng nghi thức. Đến lúc đó, thế giới pháp thuật đại bộ phận nhân vật trọng yếu đem chịu yêu đến hội, chứng kiến này nhất nhất định hội tái nhập Lịch sử Pháp thuật trọng yếu lịch sử thời khắc.

Trải qua đằng đẵng mười ngày khẩn trương trù bị, hết thảy chi tiết đều an bài thỏa đáng.

Malfoy gia gia tinh tỉ mỉ bố trí chủ tịch đài hoà hội tràng có vẻ đã trang nghiêm trang nghiêm, lại mỹ quan hào phóng. Bất quá, ở ta cùng Sev trong mắt, duy nhất không được hoàn mỹ là có chút Malfoy phong cách, nói cách khác, hơi hiển hoa lệ một ít.

Chủ tịch trên đài dễ thấy nhất là một cái tề eo cao hình trứng đại bãi đá, mặt trên khắc đầy không biết sử dụng rậm rạp ma pháp trận cùng phiền phức ma văn, bãi đá phía sau hai mét chỗ là một khối siêu đại ma pháp hình chiếu mạc bố, có thể đem bãi đá thượng phát sinh hết thảy hình chiếu đi lên, dễ dàng cho hiện trường người xem quan khán.

Chủ tịch dưới đài trước nhất phương khách quý tịch là thoải mái salon cùng thợ khéo tinh tế bàn thấp, trên bàn bày biện tinh mỹ trà cụ. Ở khách quý tịch phía sau là một loạt xếp khách quý tịch, tinh xảo màu đỏ, màu xanh, màu lam, màu vàng ghế dựa chỉnh tề sắp hàng ở quảng trường thượng. Bởi vì nơi sân hữu hạn, cái khác không có thiệp mời bình thường người xem cũng chỉ có thể đứng ở phía sau cùng bên cạnh.

Trải qua "Ngân Dực" cùng Bộ Pháp Thuật bàn bạc, an toàn công tác từ Thần Sáng phụ trách, đến lúc đó đại lượng Thần Sáng đem ở hội trường chung quanh tuần tra cùng duy trì trật tự, phòng bị Voldemort dư nghiệt quấy rối phá hư cùng phòng ngừa đám người chật chội phát sinh sự cố, hội trường trung có rạp chiếu phim phép thuật nhân viên công tác phụ trách dẫn dắt khách cùng phục vụ..

Trên hội trường chuyện tình ta cùng Sev cũng không tất lo lắng, chúng ta rạp chiếu phim viên công, hơn nữa theo các quý tộc gia điều động nhân thủ, những người này ở Malfoy gia tộc đại quản gia thống nhất chỉ đạo hạ, hết thảy chi tiết đều để ý gọn gàng ngăn nắp.

Về phần mời Bộ Pháp Thuật trưởng phòng cùng trọng yếu quan viên, Merlin tước sĩ đoàn thành viên, phù thủy hiệp hội hội viên, Wizengamot đại pháp sư, ẩn cư thế giới pháp thuật nguyên lão, các phe phái quý tộc tộc trưởng chờ nhiệm vụ, là từ Lucius cùng "Ngân Dực" tộc khác dài nhóm tự mình ra mặt.

Ở một trận chiến này trung hy sinh liệt sĩ người nhà là làm ơn Bộ Pháp Thuật đưa mời tín, bọn họ tử nữ thân nhân vì tiêu diệt Voldemort hy sinh sinh mệnh, liệt sĩ người nhà so với ai đều có quyền lợi trình diện quan khán Voldemort còn thừa linh hồn triệt để diệt vong.

Hogwarts phương diện trừ Dumbledore là từ Sev tự mình đưa thiệp mời ở ngoài, những người khác đều là từ ta thay thế Sev đưa, các giáo sư toàn bộ đáp ứng tới tham gia nghi thức. Làm đưa đến Flitwick viện trưởng Sprout viện trưởng khi, ta cười hì hì dặn dò bọn họ nhất định phải tới, bởi vì "Đến lúc đó sẽ có thật lớn kinh hỉ nga", nhưng sẽ không nói với chúng là chuyện gì, làm cho này hai vị dày rộng trưởng giả không nhịn được tâm ngứa nan gãi, bắt được ta sẽ truy vấn một lần..

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu