213

7 1 0
                                    

           

Có đôi khi ta sẽ không nhịn được tưởng, "Nếu ta là Harry, từ nhỏ cha mẹ song vong, sinh hoạt tại chán ghét chính mình thân thích gia, theo không ai đến xem quá ta, chưa từng có người đến quan tâm ta. Về sau đột nhiên có người nói cho ta, ta là cái phù thủy, ta còn là thế giới pháp thuật cứu thế chủ, ta ở thế giới pháp thuật có được to lớn danh dự, mọi người đều cho rằng ta quá đắc tượng tiểu vương tử giống nhau hạnh phúc, phụ mẫu ta không phải chết vào tai nạn xe cộ mà là bị một người nhóm ngay cả tên cũng không dám đề nhân giết chết, ta kỳ thực bất tận mà là có tuyệt bút tiền tài, ta vốn có thể quá tốt lắm cuộc sống nhưng là trên thực tế lại quá thảm như vậy,.... Đã biết này hết thảy sau, ta sẽ nghĩ sao, ta sẽ làm như thế nào?"

Người bình thường phản ứng sẽ là như thế nào? Dù sao mặc kệ thế nào phản ứng, khẳng định không phải Harry như vậy. Harry phản ứng có thể xưng được với không chịu để tâm ---- hắn liền như vậy tiếp nhận rồi chính mình cứu thế chủ thân phận cũng chậm rãi thực sự lấy cứu thế chủ tự cho mình là. Hắn thế nhưng không nghĩ đi qua bái tế một chút phụ mẫu của chính mình, hắn ở chính mình cha mẹ ngày giỗ còn tát hoan làm ầm ĩ đâu.

Muốn là của ta nói, đầu tiên, ta khẳng định sẽ đối chính mình thân thế sinh ra hứng thú. Ta sẽ tưởng hết thảy biện pháp hỏi thăm cha mẹ có liên quan chuyện tình, ta sẽ muốn biết nhà của ta ở nơi nào, cha mẹ tử ở nơi nào, mai táng ở nơi nào, ta sẽ muốn đi xem cha mẹ mộ. Ta sẽ muốn biết, Potter gia tộc ở giới Pháp thuật bị vây nhất cái gì địa vị? Phụ thân phương diện còn có cái khác thân thích sao? Phụ thân mẫu thân là khi nào thì ở Hogwarts thượng học? Bọn họ phân biệt có bằng hữu sao? Bạn của bọn họ đều là ai? Bây giờ còn có thể tìm được sao? Bọn họ cùng một giới đồng học còn có thể tìm được sao? Nếu có thể tìm được, ta sẽ nghĩ cách bái phỏng hoặc viết thư hỏi một ít cha mẹ tình huống.

Tiếp theo, ta còn hội muốn biết, vì sao ta có nhiều như vậy vàng, lại quá như thế bi thảm cuộc sống? Là ai đem ta an bài ở dì gia, vì sao không phó cấp nuôi nấng phí? Ta rõ ràng quá như vậy thảm, ai TM bịa đặt nói ta quá đắc tượng tiểu vương tử?! Ta phải biết rằng ai như vậy hỗn trướng nhất định ghi hận trong lòng. Nhà của ta tài sản chỉ có này đó vàng sao? Phụ mẫu ta chẳng lẽ liền không có khác di vật lưu lại sao? Phụ mẫu ta làm thế giới pháp thuật anh hùng, chẳng lẽ ngay cả tấm ảnh chụp đều không có lưu lại sao?

Thứ ba, ta được xưng là thế giới pháp thuật cứu thế chủ, như vậy ta cần vì thế làm chút cái gì? Thiên thượng không có điệu bánh thịt hảo sự, mọi người như vậy nâng ta, khẳng định cần ta trả giá cái gì. Còn có, Dumbledore cùng các giáo sư vì sao dung túng ta phạm quy? Bọn họ có gì ý đồ? Đừng nói cho ta là trân trọng ta quan tâm ta rất tốt với ta, đã hơn mười năm đem ta ném ở một cái không người quan tâm địa phương chịu khổ, hiện tại đột nhiên chuyển biến thái độ khẳng định có sở mưu đồ. Vô duyên vô cớ đối một người hảo khẳng định không chuyện tốt.

Đợi chút, đợi chút.

Ta sẽ tưởng rất nhiều, hơn nữa hội hết sức tra tìm chân tướng, ta không muốn luôn luôn mơ hồ, người khác nói cho ta cái gì ta sẽ tin cái gì.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now