237

9 1 0
                                    

           

Giương cung bạt kiếm

"Câm mồm!" Nghe được Umbridge này ngu xuẩn dám công nhiên vũ nhục Sev cùng Lucius, ta thứ nhất là thật không khống chế được trong lòng lửa giận, thứ hai cũng là bởi vì Lucius cùng Sev cũng không tốt ra tay, cho nên ta giận dữ đứng dậy, "Ba" một thanh âm nổ, văn phòng bàn dài ở ta vận đủ mười hai thành nội lực một chưởng hạ đem mặt bàn tạp dập nát, theo một trận "Rầm rầm rào rào" loạn hưởng, rắn chắc thật bàn gỗ tử biến thành một đống gỗ vụn đầu triệt để khuynh ngã xuống đất, này hiệu quả có thể so với vài cái "Diffindo (Tách ra)", mọi người ào ào kêu sợ hãi đứng lên tránh né, trong văn phòng nhất thời một trận gà bay chó sủa.

Phòng họp nội vi diệu cân bằng bị đánh vỡ, đối diện bọn quan viên tại đây một chưởng uy thế hạ quá sợ hãi, ít nhất có sáu cái nhân ở đứng vững gót chân sau lấy ra đũa phép chỉ vào chúng ta, ẩn ẩn đối ta cùng Sev ba người hình thành vây quanh, Sev cùng Lucius tự nhiên không cam lòng yếu thế, lập tức cũng lấy ra đũa phép đối chọi gay gắt chỉ hướng đối diện mấy người, tình thế nhất thời trở nên giương cung bạt kiếm đứng lên.

Ta sắc bén trừng mắt đối diện giơ đũa phép mấy người, đề cao thanh âm lớn tiếng cảnh cáo nói, "Đều đừng nhúc nhích, nếu ai lộn xộn, đừng trách ta xuống tay tàn nhẫn!" Ta vươn tay trái ở trước mặt mọi người nhoáng lên một cái, tay phải súng lục vững vàng mà chỉ vào Scrimgeour, "Đây là Muggle cương cường thuốc nổ, đây là súng lục, tin các ngươi ở điện ảnh thượng đều nhìn thấy quá. Như vậy một bao thuốc nổ, cũng đủ ở các ngươi dùng gì phương pháp chạy ra này gian văn phòng phía trước đem mọi người tính cả tầng này lâu đều tạc lên trời, nếu có người dám tại như vậy đại nổ mạnh hạ sử dụng ảo ảnh di hình hoặc là Khóa Cảng, ta tin tưởng cái kia hậu quả so với tử vong còn muốn tuyệt vời. Còn có cây súng này, tại như vậy gần khoảng cách nội, không ai có thể tránh được của ta thứ nhất thương. Tin tưởng ta, ta đã dám đối với Voldemort nổ súng, không có chuyện gì là ta không dám làm, có lá gan các ngươi tẫn có thể thử xem "

"Không, Cho Chang tiểu thư, xin đừng xúc động!" Bones trưởng phòng vội vàng kêu lên, "Các ngươi, lập tức buông đũa phép! Ai cho phép các ngươi dùng đũa phép nhắm ngay đả bại 'Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy' anh hùng?" Bones nghiêm khắc trừng mắt kia một đám dùng đũa phép chỉ vào chúng ta ma bộ quan lớn.

.

"Cho, mau buông ngươi trong tay cái kia, nga, Muggle vũ khí, " Dumbledore ôn hòa mở miệng trấn an ta, "Severus, khuyên nhủ Cho, nơi này không ai yếu hại các ngươi."

Sev nghe xong Dumbledore mà nói, thấp giọng hừ một tiếng, lại căn bản không có khuyên ta, mà là hướng ta dựa vào càng gần, thủ cử đũa phép kiên định cùng ta sóng vai đứng chung một chỗ.

"Nga, phải không? Nơi này không ai muốn gây bất lợi cho chúng ta? Như vậy này coi chúng ta là địch nhân giống nhau dùng đũa phép chỉ vào nhân chẳng lẽ không đúng Bộ Pháp Thuật quan lớn sao? Này đem Voldemort vơ vét tài sản tín công nhiên đăng ở trên báo nhân không phải mưu toan hãm chúng ta cho bất nghĩa sao? Còn có, chỉ vào chúng ta cái mũi mắng Tử thần thực tử nhân chẳng lẽ đối chúng ta là thiện ý sao?" Ta chua ngoa châm chọc nói.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant