240

8 1 0
                                    

           

Cuối cùng một trận chiến (tam)

"Cái gì? Dumbledore bị thương?" Ta cọ một chút theo Sev trong lòng nhô đầu ra, cùng Sev hai người hai mặt nhìn nhau, theo lẫn nhau trong mắt nhìn ra đối phương bất an, nhớ tới chính mình đã quên chút cái gì.

Harry, chúng ta đem Harry cấp quên không còn một mảnh.

"Poppy, ngươi nhìn thấy Harry sao?" Ta vội vàng hỏi.

"Harry bị thương, đã đưa đi St.Mungo, " Pomfrey phu nhân sắc mặt ảm đạm xuống dưới, "Lần này thật là thương vong thảm trọng, đã chết rất nhiều người, bị thương càng nhiều.".

"Remus Lupin này phế vật!" Sev theo trong hàm răng hung tợn mà bài trừ vài.

"Lupin cũng bị trọng thương, cùng nhau đưa đến St.Mungo đi, " Pomfrey phu nhân nghe được Sev mà nói, "Nghe nói là vì bảo hộ Harry.".

"Sev, chúng ta đi nhìn xem tình huống?" Ta nhanh chóng mà theo Sev trong lòng đứng lên, cẩn thận mà dò hỏi.

Sev trầm mặc gật gật đầu.

"Trang viên ngoại phản ảo ảnh di hình rủa đã xoá bỏ, các ngươi có thể trực tiếp ảo ảnh di hình đến St.Mungo." Pomfrey phu nhân hảo tâm nhắc nhở nói.

"Cám ơn ngươi, Poppy, chúng ta đi a!" Ta quay đầu lớn tiếng hướng Pomfrey phu nhân nói lời cảm tạ, sau đó ôm chặt Sev đi theo hắn tùy tùng di hình..

☆★☆★☆★☆

Thời gian phản hồi đến hai giờ chiều.

Dựa theo Dumbledore an bài, Gryffindor cùng Ravenclaw có thể nắm giữ Hú hồn Thần hộ mệnh học sinh là theo hội Phượng Hoàng cùng nhau hành động, Harry, Hermione cùng song bào thai nhóm tự nhiên là cùng McGonagall giáo sư, Lupin, Flitwick giáo sư cùng Weasley người một nhà cùng nhau hành động.

Nếu Harry có thể nghe theo an bài, ở thứ nhất ba đối Giám ngục công kích hoàn thành sau liền đi theo Flitwick giáo sư lui lại hồi hoắc trung ốc tì, kia tự nhiên là không có gì nguy hiểm. Nhưng là, y Harry tính cách, còn có hắn đối Voldemort cừu hận, này khả năng sao? Ta đối này hoàn toàn không ôm gì hy vọng.

"Sev, ta lo lắng Harry đến lúc đó không sẽ ngoan ngoãn cùng Flitwick giáo sư đi, ta càng lo lắng ở hỗn chiến bên trong có người hội gây bất lợi cho Harry." Ta biết Sev là sẽ không tha nhậm Harry mặc kệ, dứt khoát chủ động nhắc nhở nói.

"Tự đại, cuồng vọng, xúc động, ngốc nghếch, yêu làm náo động Potter!" Sev oán hận mà nguyền rủa nói, "Cho, ngươi đi tìm một chút cái kia âm hiểm người sói, hắn hội bảo hộ cái kia không đầu óc Potter."

"Tốt, Sev, giao cho ta tốt lắm."

------------------------

Nhìn thấy ta, Lupin sắc mặt có chút bảo trì không được nhất quán ôn hòa dễ thân, năm đó dù sao cũng là ta đi đầu đem hắn đuổi ra Hogwarts, ta đối của hắn chán ghét trong lòng hắn rất rõ ràng, mà hắn đối với ta nghĩ đến cũng sẽ không có cái gì hảo cảm.

Ta khả quản không được tâm tình hắn như thế nào, chỉ lấy một câu "Snape giáo sư giao cho có chuyện trọng yếu tìm ngươi cùng Harry, về Harry an toàn vấn đề" liền lặng lẽ đem bọn chúng theo trong đám người kêu lên.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now