228

8 1 0
                                    

           

Harry buồn rầu

Bởi vì Dumbledore còn muốn cùng vài vị viện trưởng thảo luận cái khác sự tình, ta thức thời trước cáo từ đi ra.

Tìm được Cedric, Vivian, Draco, Hermione mấy người, đơn giản nói một chút Hogsmeade bị tập kích tình huống, trả lời bọn họ khiếp sợ qua đi nhất đống lớn vấn đề, nhắc nhở bọn họ " 'Kia người điên' đã dám huyết tẩy Hogsmeade, tiến công Hogwarts cũng không phải không có khả năng", làm cho bọn họ vài cái đốc xúc động vật nhỏ nhóm gia tăng huấn luyện, chẳng sợ nhiều một phần tự bảo vệ mình lực cũng là tốt.

Đem hôm nay huấn luyện phó thác cấp mấy người chăm sóc sau, ta liền phản hồi hầm ngủ bù đi. Ăn điểm tâm khi nói với Sev mệt, kỳ thực có nhất hơn phân nửa thành phần là làm nũng, nhưng là, ở văn phòng hiệu trưởng mất một phen não tế bào sau, hiện tại ta là thực sự buồn ngủ.

☆★☆★☆

Hogsmeade tập kích sự kiện sau, Voldemort đột nhiên đình chỉ hết thảy hoạt động, Lestrange trang viên đề phòng nghiêm ngặt lại không hề động tĩnh, làm cho khắp nơi thế lực vô cùng không hiểu.

Bộ Pháp Thuật ở phái ra hai bát tra xét Thần Sáng lại đều nhập đá chìm đáy biển giống nhau không thấy âm tín sau, rốt cuộc thừa nhận không dậy nổi nhân viên tổn thất, chính là ở trang viên bên ngoài xa xa giám thị, không dám lại hướng trong trang viên phái người trinh sát.

Bất quá, thừa dịp này khó được bình tĩnh cơ hội, Hogwarts cùng Bộ Pháp Thuật hợp tác, nắm chặt thời gian đem Muggle xuất thân học sinh cùng nguyện ý về nhà phù thủy xuất thân học sinh tiễn bước. Vì bảo đảm đem mỗi một đệ tử an toàn giao cho gia trưởng trong tay, cái này công tác đằng đẵng tìm hai ngày thời gian mới hoàn thành.

Hiện tại, Hogwarts lưu lại học sinh chỉ có không đến hai trăm người, thả lấy người có tuổi cấp học sinh chiếm đa số. Lưu lại học sinh trung, một phần là vì gia trưởng cho rằng trường học so với trong nhà càng an toàn dốc lòng cầu học giáo xin lưu giáo, có khác rất lớn một phần là học sinh chính mình chủ động yêu cầu, bởi vì bọn họ muốn tham gia thực chiến huấn luyện.

Ở trước mắt loại này nguy hiểm thế cục hạ, người có tuổi cấp học sinh đều tinh tường mà nhận thức đến tiền chút năm Phòng chống Nghệ thuật hắc ám thuật khóa hoang phế tạo thành bất lương hậu quả, cảm thấy lấy thực lực của chính mình một khi gặp được công kích không thể tự bảo vệ mình, cho nên chính ý đồ bù lại này không có một chừng, bởi vậy chủ động yêu cầu ở lại trường học tiến hành thực chiến huấn luyện. Mà đối với tốt nghiệp mà nói, năm nay bất đồng cho năm rồi, Bộ Pháp Thuật, các ngành các nghề trước mắt cũng chưa tâm tư nhận người, Hogsmeade bị huyết tẩy sau thời gian rất lâu khôi phục không được nguyên khí, hẻm Xéo bị tập kích sau đến bây giờ đại bộ phận cửa hàng vẫn cứ chưa mở cửa buôn bán, bảy năm cấp tốt nghiệp đi ra ngoài cũng tìm không thấy công tác, không bằng ở lại trường học học thêm chút bản lĩnh.

Đại khái là xuất phát từ gia trưởng bày mưu đặt kế, tuyệt đại đa số Slytherin đều giữ lại, đặc biệt "Ngân Dực" thành viên tử nữ, không có ngoại lệ toàn bộ lưu tại Hogwarts, bọn họ tỏ vẻ, gia tộc làm cho bọn họ hết thảy nghe theo Snape viện trưởng cùng mệnh lệnh của ta.

[HP đồng nhân] Cho Chang 201->kết thúcWhere stories live. Discover now