Chương 7

372 30 0
                                    

Phòng làm việc của Akasha nằm trên con đường thương mại ở trung tâm thành phố S, bởi bà ta thường xuyên có phát biểu kinh người, lại có làm vài tiết mục phát trực tiếp trên internet, có thể nói là tương đối nổi danh, muốn tìm bà ta không khó.

Tới trước một căn nhà hai lầu được trang trí y hệt nơi ở của những bà đồng trong truyện cổ tích trên con đường buôn bán tấp nập, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường xuống xe.

Đẩy cửa đi vào, chợt nghe một loạt tiếng chuông "đinh đinh đang đang" vang lên, hai người đi vào gian phòng.

Đây là một gian phòng được trang trí cực bắt mắt, trên tường lắp đầy gương, xung quanh là những tấm bình phong cao to . . . Chùm đèn led trên trần phát ra ánh sáng xanh vàng mờ mịt, cửa sổ được dán bằng giấy kính năm màu, toàn bộ gian phòng lấp loáng ánh đèn, bầu không khí cực kỳ quỷ dị.

Hai người tiến vào trong, cũng không thấy ai ra nghênh tiếp, theo lý mà nói, nghe được tiếng chuông vừa rồi, hẳn là biết có khách tới cửa mới phải. . . Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường nhìn nhau, cảm giác có chuyện chẳng lành.

Bạch Ngọc Đường đặt tay lên bao da đã mở sẵn bên hông, Triển Chiêu rút súng ra, hai người một trước một sau, băng qua bình phong đi về phía cầu thang dẫn lên lầu hai.

Vừa đến chân cầu thang, chợt nghe trên lầu "rầm" một tiếng, nghe như có gì đó ngã xuống đất.

Liếc nhau, hai người chạy vội lên.

Vừa tới lầu hai, thì thấy cửa phòng làm việc mở rộng, tình cảnh bên trong cực kỳ quái dị —— có một cô gái khoảng hai mươi tuổi đang nắm chặt một sợi dây, gắt gao siết cổ Akasha. Akasha một tay không ngừng cào vào cổ mình, một tay vung loạn xạ, con mắt bắt đầu trợn lên, miệng há lớn, lười lè ra, khàn giọng phát ra tiếng "hà ... hà...".

Bạch Ngọc Đường vội bước đến nắm lấy tay cô nàng kia, dùng ba phần khí lực, cô ta liền buông tay, Triển Chiêu lập tức bỏ sợi dây ra, kéo Akasha qua một bên. . . Akasha sặc sụa hai tiếng, rồi hổn hển thở từng ngụm, nguy hiểm thật, may mà vẫn toàn mạng.

Cô gái kia bỗng hét lớn rồi điên cuồng giãy khỏi tay Bạch Ngọc Đường, lao về phía sợi dây trên mặt đất, ánh mắt hung ác như thể muốn lao đến chỗ Akasha, Bạch Ngọc Đường âm thầm giật mình, cô gái này điên rồi phải không, sao khí lực lớn như vậy? !

Quặt hai tay cô ta ra đằng sau, ấn người liên tục giãy dụa đó xuống đất, Bạch Ngọc Đường hét lên: "Miêu Nhi, cô ta không bình thường!"

"Đánh ngất đi!" Triển Chiêu nói."Nhìn như là. . ." Nói còn chưa dứt lời, đột nhiên từ phía cửa có bóng người nhoáng lên, ẩn vào góc tối, giơ súng nhắm thẳng vào Akasha, bóp cò.

Triển Chiêu phản xạ có điều kiện đẩy Akasha qua một bên . . . Trong nháy mắt súng nổ ~~

"Miêu Nhi!" Bạch Ngọc Đường chỉ kịp hô to một tiếng, chỉ thấy cơ thể Triển Chiêu nghiêng đi rồi té xuống.

Bạch Ngọc Đường một tay đè cô gái kia xuống đất, tay còn lại giơ súng bắn một phát về phía cửa . . . Viên đạn lao đến trúng vào vai kẻ kia, hắn kêu lên một tiếng đau đớn rồi xoay người bỏ chạy.

S.C.I Mê Án Tập - Phần 1Where stories live. Discover now