Chương 8

421 29 0
                                    

Bạch Cẩm Đường nhăn mặt cau mày, nhìn chằm chằm người phụ nữ kia.

"Xin lỗi, Cẩm Đường." Cô ta nhanh chóng đưa tay muốn lau vết rượu trước ngực cho anh.

Bạch Cẩm Đường chậm rãi lùi một bước, xoay mặt nhìn cặp song sinh bên người, nói ra một câu khiến tất cả mọi người ngã ngửa, "Cô ta là ai? Nhìn có chút quen mắt."

Mọi người, vốn cho rằng có thể tận mắt thấy một tiết mục tam giác tình yêu nam nữ hỗn loạn của một nhà hào phú, đều nản lòng hết, Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn nhau, cùng bĩu môi —— ầy, không thú vị!

Nhưng mà người phụ nữ kia đứng ngây ngốc tại chỗ sắc mặt rất khó coi, tay vẫn giơ lên, bỏ xuống cũng không được, không bỏ xuống cũng không phải.

Đang lúc xấu hổ, chợt nghe phía sau có người cười: "Ông chủ Bạch thực sự là quý nhân hay quên a."

Mọi người quay lại đầu, thấy hai người chậm rãi đi tới, có một lão già ăn mặc đẹp, hơi mập, người còn lại là một người thanh niên trên dưới ba mươi tuổi.

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu vừa nhìn lão già kia liền sửng sốt —— Không phải là Bàng Cát sao? Nhưng mà hai người khó hiểu chính là, khoảng cách thời gian từ lần trước gặp mặt Bàng Cát là nửa năm ngắn ngủi, sao lão già này lại già thành như vậy? Thấy rõ đầu bạc trắng, trên mặt nếp nhăn mệt mỏi chồng chất, đâu giống người sáu mươi tuổi, giống tám mươi tuổi hơn.

Bạch Cẩm Đường quay đầu lại thấy Bàng Cát, cũng có chút khó hiểu, đại Đinh nhanh chóng đi tới ghé tai anh nói, "Lão đại, anh trí nhớ kém quá, cô ta là Bàng Hiểu Cầm con gái Bàng Cát, hai người trước đây đã từng gặp."

Bạch Cẩm Đường chớp mắt, vẻ mặt ngẩn ngơ nhìn đại Đinh: "Thật không?"

Những người xung quanh lại càng nản hơn, tình cảm này là Bàng Hiểu Cầm đơn phương tình nguyện tự mình đa tình.

Bạch Ngọc Đường tóm lấy tiểu Đinh bên cạnh, hỏi: "Vậy vì sao cô ta nói cô ta rốt cuộc là nửa chủ nhân?"

Tiểu Đinh bĩu môi, "Chỗ nhà hàng quốc tế này là lão đại mua lại từ lão Bàng, cổ phần của họ Bạch chiếm 51%, Bàng gia có 20%, Ngôn Lệ 25%."

"À~~" Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường liếc nhau —— quả nhiên là tự mình đa tình.

Bạch Cẩm Đường kỳ thực vẫn không nhớ, chỉ là đối với việc Bàng Hiểu Cầm vừa hắt nước vào Công Tôn có chút khó chịu trong lòng, cau mày nhìn Bàng Hiểu Cầm vẻ mặt căng thẳng phía sau, lạnh giọng hỏi, "Cô vừa làm gì?"

"Em..." Bàng Hiểu Cầm vừa định biện bạch, Bạch Cẩm Đường liền mặc kệ, xoay mặt nhìn cặp song sinh, phân phó, "Đuổi cô ta ra ngoài!"

Những người khác đều kinh ngạc, Bàng Cát phía sau trên mặt thoạt đỏ thoạt trắng.

"Bạch tổng khẩu khí thật lớn a." Người thanh niên phía sau Bàng Cát bước lên nhìn Bạch Cẩm Đường, "Bữa tiệc ngày hôm nay là chủ tịch Ngôn tổ chức, muốn đuổi người cũng là chủ tịch Ngôn đuổi mới đúng."

"Khụ khụ..." Anh ta vừa dứt lời, bên cạnh truyền đến một tiếng ho khan nhẹ nhàng, chỉ thấy Ngôn Lệ đã nhận ra sự việc ở đây, đi tới, bên người là Phương Ác đang đứng.

S.C.I Mê Án Tập - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ