Chương 14

321 24 0
                                    

"Là... Người trong nội bộ làm?" Bạch Trì hỏi một câu, khiến mọi người đang lúc sững sờ quá mức giật mình tỉnh lại, Bạch Ngọc Đường lập tức phân phó: "Tương Bình, đem video giám sát trong nội bộ cục cảnh sát ra, đặc biệt là mấy chỗ không có người mấy, hung thủ không thể ở nơi nhiều người lợi dụng máy biến âm!"

"Được!" Tương Bình nhanh chóng kết nối với phòng điều khiển chính, lấy ra video thông tin.

"Những người khác tản ra, hai người một tổ đi tìm cho tôi toàn bộ người khả nghi!" Bạch Ngọc Đường phân phó.

Mọi người nhanh chóng nhận lệnh, Triển Chiêu đột nhiên hô một tiếng: "Lạc Thiên, anh và Bạch Trì ở lại! Trông coi SCI!"

Tất cả mọi người giật mình nhìn Triển Chiêu.

"Miêu nhi, cậu sợ điệu hổ ly sơn?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

"Không dám chắc..." Triển Chiêu lắc đầu, "Nói chung cảm thấy bất an." Nói rồi, đưa tay ấn điện thoại ghi âm, muốn nghe lại một lần đoạn đối thoại vừa rồi. Mọi người đều rời đi, tại cục cảnh sát đi tứ tán kiểm tra.

Triển Chiêu tua lại điện thoại ghi âm nghe, khẽ cau mày, lúc này, chợt nghe cửa có người tiến đến nói: "Bạch đội trưởng, vật chứng cho SCI các anh!"

"Vật chứng?" Bạch Ngọc Đường khó hiểu, "Vật chứng gì?"

"Không biết." Tiểu cảnh sát kia nói, "Vừa rồi người trong khoa giám định gọi mang tới." Vừa nói, vừa đưa cái vật gì đó ra.

Bạch Ngọc Đường tiếp, nhìn trái phải, trên bàn đều là tài liệu, liền đơn giản là đem hộp để trên ghế xoay, mở nắp... Chỉ thấy bên trong mấy khối thuốc nổ được buộc kỹ càng, mặt trên một cái đồng hồ điện tử đang hiển thị thời gian——06, 05...

"Nguy hiểm!" Lạc Thiên giơ một chân lên hung hăng đạp cái ghế xoay qua, nếu như người bình thường đá một cái ghế xoay, cái ghế tối đa xoay vài vòng, trượt ra một đoạn, thế nhưng Lạc Thiên có thần lực, một cước kia, đạp cái ghế bay ra thật xa, thẳng tắp đụng vào cửa sổ một phía hướng ra phía bên ngoài SCI kia. Ghế xoay hung hăng đập bể thủy tinh, mạnh mẽ đập vỡ cửa kính, cái ghế vuông góc rơi xuống, nhưng cái hộp kia bởi vì quán tính, bay ra thật xa giữa không trung, cùng lúc đó, "Oanh" một tiếng, nổ rung trời.

Một luồng sóng nhiệt ập đến tận mặt, làm vỡ nát toàn bộ một loạt thủy tinh bên ngoài, mảnh vụn thủy tinh văng ra, Bạch Ngọc Đường một tay bảo vệ Triển Chiêu, một tay kéo Công Tôn đang còn đờ ra bên cạnh, cùng nhau ngồi xuống phía sau cái bàn. Lạc Thiên cũng che cho Bạch Trì núp vào, Tương Bình đã sớm chui xuống dưới bàn. Chỉ một lát sau, toàn bộ chuông báo động nội bộ cục cảnh sát khẩn cấp sơ tán vang lớn, dưới lầu tiếng ô tô cảnh báo kêu lớn, trong hàng lang cũng mất trật tự, chỉ chốc lát sau, thấy Bao Chửng vọt đến, sắc mặt trắng trước nay chưa có, rống to hơn: "Xảy ra chuyện gì?" Nhìn trái phải, kinh hãi: "Những người khác đâu?"

Vừa dứt lời, chợt nghe phía sau tiếng bước chân đổ dồn đến, những người trong SCI vừa rời đi thăm dò nhân vật khả nghi đều ào ào trở về, vào cửa việc đầu tiên là hét: "Sếp, các anh không sao chứ?!"

S.C.I Mê Án Tập - Phần 1Where stories live. Discover now