Chương 8

404 31 0
                                    

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu trở lại S. C. I., vừa ra khỏi thang máy, đã thấy cửa phòng pháp y "ầm" một tiếng bị đẩy mạnh, Triệu Hổ lao ra, ghé vào tường nôn khan một trận. Theo sát phía sau là Mã Hán, tuy không chật vật như Triệu Hổ, nhưng sắc mặt cũng tái nhợt, vội vàng rút thuốc ra châm lửa, hung hăng hít một hơi.

"Sao thế?" Bạch Ngọc Đường khó hiểu nhìn hai người bọn họ.

"Công. . . Công Tôn. . . lột da. . . còn dùng cưa . . . Ọe . . ." Triệu Hổ còn chưa dứt lời, đã xoay người chạy vào WC, Mã Hán nhíu nhíu mày, cũng xoay người vọt theo.

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn nhau, rồi đi về phía phòng pháp y của Công Tôn, cẩn cẩn dực dực đẩy cửa ra, thò đầu vào nhìn thoáng qua, rồi rụt đầu về, đóng cửa lại, xoay người, quay lại phòng làm việc. . . May mà vừa rồi không uống canh rồi mới tới a.

Đi vào văn phòng S. C. I., thì thấy Bạch Trì đang bận rộn trong phòng làm việc của Triển Chiêu, trên mặt đất phủ kín các loại tài liệu, cậu rất nhanh lật xem lướt qua. Triệu Trinh tựa người trên sô pha, mỉm cười nhìn Bạch Trì.

Morris có chuyện quan trọng cần cung cấp, đang ngồi trên một cái ghế ở phòng nghỉ, hai mắt có chút dại ra nhìn về phía phòng làm việc của Triển Chiêu, không biết đang nghĩ gì.

"Đội trưởng!" Tương Bình ngẩng đầu nhìn thấy hai người, liền chào hỏi.

Morris ở trong phòng nghĩ cũng lập tức đứng lên, đi tới trước mặt hai người: "Tôi có chuyện quan trọng muốn báo cho cảnh sát."

"Chuyện gì?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

"Tôi biết hung thủ là ai!" Morris ngắn gọn trả lời.

Lời vừa ra khỏi miệng, toàn bộ người ở trong văn phòng, bao gồm cả Bạch Trì đang ở trong phòng của Triển Chiêu và Triệu Trinh đều kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Morris.

". . . Vào phòng làm việc của tôi nói chuyện." Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu sau khi trao đổi ánh mắt, thì dẫn Morris vào phòng trong.

Ba người ngồi xuống sô pha, Triển Chiêu mở miệng hỏi trước: "Hung thủ cậu nói, là hung thủ giết chết ai? !"

". . ." Thoáng trầm mặc một hồi, Morris đáp: "Toàn bộ."

Bạch Ngọc Đường mỉm cười: "Ý cậu là hung thủ giết toàn bộ, là một người? !"

"Không sai!"

"Là ai?" Triển Chiêu rất hứng thú dùng ngón tay gõ cằm.

"Tôi không biết." Morris trả lời.

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn nhau, rồi mỉm cười: "Ở đây tuy không phải phòng thẩm vấn, nhưng cũng là điều tra chính thức của cảnh sát, Morris tiên sinh đùa kiểu này có phải hơi quá lố rồi không? !"

"A . . . Không phải đâu." Morris vội vã xua tay, "Tôi không định trêu cợt các anh, ý tôi là, tôi biết có một người như vậy, nhưng tên tuổi cụ thể thì không rõ."

"Vậy hãy kể lại những gì cậu biết cho chúng tôi." Triển Chiêu yêu cầu.

"Trước hết tôi nghĩ các anh nên nghe đoạn ghi âm này đã." Morris từ trong túi áo lấy ra một cuộn băng, "Đây là băng ghi âm tin nhắn điện thoại trong phòng làm việc của Điền Trung."

S.C.I Mê Án Tập - Phần 1Where stories live. Discover now