Quyển 1 - Chương 30: Mở màn rung động

3K 105 1
                                    

Ba ngày sau, đặc sứ Lạp Cách Tạp và học sinh của học viện tới đế đô, ở dịch quán chờ  “Đại hội trao đổi”.

Một ngày, ánh nắng tươi sáng, Khắc Lôi Nhã tựa vào bệ cửa sổ nhìn chim nhỏ trên cây líu ríu, thoáng chút đăm chiêu.

“Khắc Lôi Nhã, ngươi đang nghĩ gì vậy?” thanh âm của Ngõa Nhĩ Đa đột ngột vang lên. Bóng dáng hắn lắc lư hiện ra. Ngõa Nhĩ Đa nói những điều nàng muốn biết để báo đáp Ô Mã Lý tìm tinh thạch có thuộc tính hắc ám, giúp hắn khôi phục một chút lực lượng. Còn có thể thi triển một ít ma pháp kỳ quái. Hắn đã có thể rời ma linh thạch xa hơn một chút và che giấu hơi thở. Chỉ cần không phải nhân vật cường hãn như Thánh tử thì không dễ dàng phát hiện. Hiện tại Khắc Lôi Nhã có thể hỏi thăm chút tin tức từ hắn.

Khắc Lôi Nhã quay đầu, nhìn Ngõa Nhĩ Đa bên cạnh. Bóng dáng hắn trong suốt nhưng có thể nhìn thấy được rõ ràng. Hình dạng hắn sau khi được Ô Mã Lý tăng cường lực lượng liền hiển hiện ra. Bề ngoài hắn không bỉ ổi như hành động. Ngõa Nhĩ Đa…dáng dấp rất thanh tú. Tóc dài màu đen mềm mại, con ngươi màu hổ phách. Nhìn hắn giống một mỹ nam tử văn nhược dịu dàng. Nhưng nếu hắn mở miệng thì tất cả liền thay đổi. Hắn luôn muốn biết rõ tâm tư của Khắc Lôi Nhã. Hắn không thể nhìn thấu tiểu ác ma này. Cho tới nay Pháp Sư Hắc Ám Ngõa Nhĩ Đa đều cho là mình nhìn người rất thấu đáo, có thể lợi dụng nhược điểm của con người để đạt tới mục đích. Nhưng chiêu này hoàn toàn vô dụng đối với Khắc Lôi Nhã. Tính tình nàng hắn còn không rõ nói gì đến nhược điểm.

Ngõa Nhĩ Đa nhìn Khắc Lôi Nhã trầm mặc nhìn mình, trong lòng có chút sợ hãi. Thời điểm tiểu ác ma này trầm mặc là đáng sợ nhất. Không ai biết được nàng có ý định gì. Cảm giác này giống như là bị rắn độc để mắt tới vậy.

“Lần này đại hội trao đổi của học viện, không đơn giản như vậy. Sư phụ Ô Mã Lý cả ngày không thấy bóng dáng. Gia gia cũng rất lo lắng.” Khắc Lôi Nhã khẽ cau mày, nhỏ giọng nói. Nàng cảm giác có một mạch nước ngầm đang chuyển động. Cảm giác này không tốt chút nào.

Ngõa Nhĩ Đa trầm mặc. Hắn không thể không thừa nhận cảm giác của Khắc Lôi Nhã thật đáng sợ, luôn luôn đoán trúng.

“Gia gia ngươi nói lần tỷ thí này tuyệt đối không thể thua.” Ngõa Nhĩ Đa nói ra tin tức ngày đó hắn che giấu hơi thở nghe được.

Tuyệt đối không thể thua?

“Hơn nữa, gia gia ngươi không cho ngươi tỷ thí, sợ ngươi bị thương tổn.” Ngõa Nhĩ Đa bổ sung.

Khắc Lôi Nhã hơi ngẩn ra, sau đó ánh mắt liền nhu hòa. Chỉ là cỗ nhu hòa này nhạt đến nỗi Ngõa Nhĩ Đa cũng không phát hiện.

Hội trường tỷ thí được lập trên bãi tập lộ thiên của học viện Húc Nhật. Trên cùng là những vị trí đặc biệt, chuẩn bị cho những người có thân phận đặc biệt. Thảm đỏ, nơi có mấy chỗ ngồi trải bằng lá mây tre băng quý giá là chỗ thoải mái nhất. Lông thiên nga mềm mại trên đệm hiển nhiên thích hợp vào lúc này. Trên bàn nhỏ bên cạnh, trong khay bạc có đủ loại  nước trái cây danh quý. Phía trên khán đài có tơ lụa màu đen để che bớt ánh nắng. Phía sau chỗ ngồi có hai thị nữ đứng hai bên, tay cầm quạt.

Tài Năng Tuyệt SắcWhere stories live. Discover now