Quyển 1 - Chương 82: Thân phận Ngõa Nhĩ Đa bại lộ

1.8K 71 0
                                    

Chiến sĩ to lớn mạnh mẽ gầm lên, vọt tới. Mặt Tẫn Diêm sắc lạnh, lưu loát rút kiếm ra nghênh đón.

Tiếng vũ khí chạm vào nhau vang lên, phá vỡ sự tĩnh lặng của bóng đêm.

Ngay sau đó là tiếng nổ mạnh. Ma Pháp Sư đối phương thả ra công kích ma pháp. Là ma pháp thuộc tính Hỏa! Khi Tẫn Diêm đang giao thủ với chiến sĩ như gấu kia thì Ma Pháp Sư lại đánh lén. Khắc Lôi Nhã cũng phát ra ma pháp chặn lại. Ma pháp chạm vào nhau trên không trung vỡ thành vô số tia lửa, thắp sáng bầu trời đêm.

Cung tiễn thủ của đối phương giương cung lần nữa. Ngay sau đó tiếng nổ vang lên nhiều hơn. Lãnh Lăng Vân bày ra kết giới chặn lại những chỗ cung tiễn thủ bắn ra tên ma pháp. Mũi tên ma pháp nổ tung trên kết giới. Ánh mắt Kiều Sở Tâm lạnh xuống, nhanh chóng lấy cung tên trên lưng xuống, giương cung bắn về phía cung tiễn thủ thon gầy của đối phương.

Mũi tên ma pháp của Kiều Sở Tâm rít lên, hướng về đối phương. Cung tiễn thủ đối phương sửng sốt. Hiển nhiên hắn không thể ngờ được đối phương cũng có người sử dụng cung tên ma pháp. Lúc Ma Pháp Sư đối phương hé kết giới để Kiều Sở Tâm bắn tên thì tiếng vang của tên ma pháp trên kết giới khiến người ta rợn cả tóc gáy.

“Yêu ôi, cũng có chút năng lực đấy nhỉ.” Hai nữ nhân sinh đôi kinh ngạc, che miệng nhìn bên này.

“Nói nhảm ít thôi. Ra tay nhanh lên.” Mặt Ma Pháp Sư khô gầy nặng nề, quát khẽ một tiếng, trên tay vẫn thi triển ma pháp. Hắn không cần đọc thần chú mà có thể sử dụng ma pháp trong nháy mắt!

Điều khiến Khắc Lôi Nhã và Tẫn Diêm kinh ngạc là chiến sĩ to lớn mạnh mẽ phát ra Đấu Khí màu bạc! Đối thủ có cấp bậc Kiếm Thánh! Tẫn Diêm cũng phải đối mặt với một cuộc ác chiến.

Hạ Thiên nuốt nước miếng một cái, núp sau lưng Khắc Lôi Nhã. Nàng vừa muốn mở miệng nói gì đó thì giọng nói thật thấp của Tạp Mễ Nhĩ truyền đến: “Khắc Lôi Nhã, giúp ta với.”

“Ngươi không phải là vua của giới sát thủ à? Còn cần người bảo vệ sao?” Hạ Thiên nói đầy khinh bỉ.

“Chính diện giao phong không phải là điểm mạnh của ta.” Tạp Mễ Nhĩ nói rất đúng lý hợp tình, sau đó cực độ tao nhã mà đứng sau lưng Khắc Lôi Nhã. Động tác rất tao nhã nhưng hành động không tao nhã chút nào.

“Ngươi!” Hạ Thiên hừ lạnh, vừa định nói gì đó thì bị cảnh tượng trước mắt làm cho nàng sợ ngây người.

Hàn quang lóe qua, một thanh chủy thủ sắc bén đâm về phía trái tim Khắc Lôi Nhã! Nếu là người khác bắn ra thì Khắc Lôi Nhã có thể tránh thoát nhưng người đó lại là Lý Nguyệt Văn! Lý Nguyệt Văn có thể im hơi lặng tiếng cướp đi tính mạng của Khắc Lôi Nhã! Nàng ta có thực lực này!

Ngay lập tức, Tạp Mễ Nhĩ không hề do dự lấy tay cản trước mặt Khắc Lôi Nhã. Chủy thủ xuyên qua tay Tạp Mễ Nhĩ, đâm vào thân thể Khắc Lôi Nhã một cách hung ác tàn nhẫn!

“Nguyệt Văn! Muội làm gì vậy?!” Lý Minh Ngữ kinh hô, nhìn Lý Nguyệt Văn ra tay ác độc bằng ánh mắt không thể tin.

Lý Nguyệt Văn kinh ngạc nhìn tay của mình. Trong đáy mắt là sự không thể tin! Nàng động thủ tập kích Khắc Lôi Nhã!

Chủy thủ được rút ra, tay Tạp Mễ Nhĩ đầy máu tươi. Thân hình Khắc Lôi Nhã lung lay, chậm rãi ngã xuống. Lãnh Lăng Vân bịt tay vào vết thương của nàng nhưng máu tươi vẫn không ngừng chảy ra, nhanh chóng nhiễm đỏ y phục trên lưng nàng.

Tài Năng Tuyệt SắcWhere stories live. Discover now