Quyển 1 - Chương 56: Khắc Lôi Nhã bộc phát

2.3K 92 8
                                    

Con rồng lớn màu vàng giang rộng đôi cánh vô cùng to lớn màu vàng kim, bay trên không trung, khinh bỉ nhìn Hắc Long Bản: “Ngươi là đồ đê tiện. Phụ vương che chở cho ngươi ở khắp mọi nơi. Bây giờ ta xem còn ai che chở ngươi nữa?”

Khắc Lôi Nhã nhìn con rồng lớn màu vàng giữa không trung, lòng trầm xuống. Rồng trên đại lục này là sinh vật trong truyền thuyết. Một con rồng bình thường cũng có thể tùy tiện phá hủy cả một thành trì. Trước mặt mình không phải rồng bình thường mà là vua của Long tộc, con rồng lớn màu vàng. Sức mạnh của nó không cần phải bàn cãi gì nữa. Chỉ cần nhìn sắc mặt của Hắc Long Bản là biết.

“Người thừa kế vương vị chỉ có ta. Tiện chủng như ngươi có tư cách gì tranh giành với ta? Hôm nay ta sẽ khiến ngươi tan thành mây khói.” Con rồng lớn màu vàng gầm thét, ói ra một dòng khí của rồng. Hơi thở tràn đầy sức mạnh hủy diệt của rồng ập tới, đất đá bay mù trời, cây bị nhổ bật gốc.

Hắc Long Bản gầm một tiếng, khôi phục lại nguyên hình trong nháy mắt, mạnh mẽ chặn lại hơi thở của con rồng kia.

Hai con rồng lớn đọ sức giữa không trung. Không biết giữa hai người có thâm thù đại hận như thế nào mà khi đánh nhau không dùng ma pháp, trực tiếp vật lộn. Âm thanh rít gào của con rồng lớn vang dội tới tận chân trời. Nhưng rất nhanh Hắc Long rơi vào thế hạ phong.

“Khắc Lôi Nhã ~~~ chúng ta có nên nhân cơ hội trốn đi không?” Ngõa Nhĩ Đa run rẩy hỏi. Người này vĩnh viễn đều sợ chết như vậy.

Khắc Lôi Nhã không nói gì.

Không có biện pháp chạy thoát. Hắc Long Bản cũng không phải là đối thủ của con rồng thừa kế lực lượng hoàng kim kia. Có thể chạy đi đâu được? Kể cả có dùng quyển trục truyền tống không gian mà Ô Mã Lý đưa cho nàng, cũng chỉ có một người chạy thoát được. Nàng không thể bỏ lại những người khác.

Khắc Lý Phu cũng đã nhận ra bên này có điều bất thường, chạy tới cùng với tiểu đạo tặc Hạ Thiên và Thủy Văn Mặc.

“Ngu xuẩn. Tới đây làm gì? Cút nhanh lên một chút cho ta.” Hắc Long Bản ở giữa không trung thấy mấy người chạy tới, giận dữ hét lên.

“Ha ha, tiện chủng, ngươi lại muốn bảo vệ những con kiến hôi đê tiện này? Chẳng lẽ là bởi vì các ngươi đều là lũ đê tiện nên ngươi mới chịu làm ra những hành động ngu xuẩn này hay sao?” Con rồng lớn màu vàng lớn tiếng nhạo báng, “oanh” một tiếng khạc ra một quả cầu lửa đánh úp về phía Hắc Long Bản. Hắc Long Bản lập tức khạc ra một quả cầu nước chặn lại. Nhưng quả cầu nước khi tiếp xúc với ngọn lửa của con rồng màu vàng liền bị bốc hơi trong nháy mắt. Sau đó ngọn lửa nặng nề đánh vào trên người của Hắc Long Bản, phát ra tiếng vang tiếng vang thật lớn.

“Tiện chủng!” Con rồng lớn màu vàng hình như có oán hận rất lớn với Hắc Long Bản, không hạ đòn sát thủ ngay mà dùng một móng đánh rớt Hắc Long Bản từ giữa không trung xuống đất. Sau đó hắn lao xuống, hung hăng giẫm một cước lên người Hắc Long Bản.

“Tiện chủng, ngươi lại có thể quan tâm những con kiến hôi này?” Con rồng lớn màu vàng mở to mắt, nhìn chằm chằm vào đoàn người Khắc Lôi Nhã, rồi cười lớn: “Vậy ta liền giết chết từng người từng người một, để cho ngươi hưởng thụ cảm giác này một chút.”

Tài Năng Tuyệt SắcWhere stories live. Discover now