Quyển 2 - Chương 22: Phong thiếu rời đi, Hắc Long Bản trở thành Vương (tiếptheo)

1.5K 55 1
                                    

Trong nội tâm Thích Ngạo Sương vui vẻ, thành công rồi. Bản quả nhiên đã rửa sạch oan khuất, lấy lại những thứ thuộc về mình! Trở thành Vương của Long Tộc! Nếu như là vậy, chuyện liền đơn giản hơn nhiều. Chỉ là, cái tên thủ vệ này chỉ số thông minh thật sự là quá thấp.

"Long tộc thông minh chính là như thế sao? Long tộc các ngươi có thể tùy tiền mang tên họ của mình nói cho người ngoài hả? Ngươi đi nói cho Bản biết, Hy Nhĩ Khắc Lôi Nhã cầu kiến." Thích Ngạo Sương hừ lạnh nhanh chóng một câu nói khiến động tác thủ vệ Long tộc cứng đờ.

Thủ vệ Long tộc sững sờ đứng tại chỗ, nhìn hai nhân loại bé nhỏ trên mặt đất. Long tộc là một chủng tộc kiêu ngạo, tên họ tuyệt đối không thể nào tùy tiện nói cho loài người được! Nhưng tên tuổi Vương của bọn họ quả thật bị nhân loại này nói ra. Lúc trước Vương bị hãm hại tất cả mọi người đã biết, cũng biết là một kẻ loài người nào đó đã cứu Vương. Nhưng người kia hình như là tóc vàng mắt xanh, kẻ trước mặt rõ ràng mắt híp bằng hạt đậu, bề ngoài thật không phù hợp.

"Loài người, ngươi thật sự là Hy Nhĩ Khắc Lôi Nhã sao? Nghe nói Khắc Lôi Nhã tóc là màu vàng, mà tóc của ngươi là màu xanh lá." Thủ vệ Long cúi đầu gần nhìn Thích Ngạo Sương, xác định mình không có nhìn lầm. Người trước mắt vô luận là tóc hay màu sắc ánh mắt đều không phù hợp.

"Ta chỉ là dùng bí pháp thay đổi dáng ngoài." Thích Ngạo Sương giải thích "Ngươi dẫn ta đi gặp Vương của các ngươi thì sự thật sẽ được sáng tỏ.”

"Nhưng mà, Vương bây giờ đang bế quan, tiếp nhận Long Vương truyền thừa." Thủ vệ Long tộc có chút khó xử nói. Mặc dù người trước mắt cùng người Vương giao phó không giống nhau, nhưng mà nàng lại có thể nói ra tên tuổi của Vương. Có lẽ thật sự là Khắc Lôi Nhã đã thay đổi dáng ngoài đây?

Long Vương truyền thừa?!

Thích Ngạo Sương hiểu được, trở thành Long Vương về sau, phải tiếp nhận ý chỉ Long thần ban cho, lấy được lực lượng hoàng kim, mới thật sự là Long Vương.

"Như vậy, chúng ta đợi là được." Thích Ngạo Sương nhìn thủ vệ Long tộc có chút khổ sở mỉm cười nói, "Không cần lo lắng, chúng ta sẽ thối lui khỏi Long chi mạch, ở bên ngoài sơn cốc chờ. Nếu như nghi thức truyền thừa Vương của các ngươi kết thúc, xin hãy thông báo cho ta."

"Đó là chắc chắn rồi. Vương vừa xuất quan, ta sẽ lập tức thông báo." Thủ vệ Long tộc liên tục không ngừng gật đầu, nếu như người trước mắt thật sự là ân nhân của Vương, mình cũng không muốn hồ đồ mà đắc tội với họ.

Thích Ngạo Sương và Lãnh Lăng Vân cứ như vậy thối lui ra khỏi Long chi mạch, ở bên ngoài ven đường mà cắm trại. Lãnh Lăng Vân dựng lều, Thích Ngạo Sương đem củi đốt chất đống một chỗ chuẩn bị buổi tối đốt lửa. Hắc Vũ và Bạch Đế ở trên vai Lãnh Lăng Vân nhảy lên. Bọn họ đang đợi Lãnh Lăng Vân nướng thịt ăn.

Ở nơi này là lối vào hẻm núi, một đội người đang đi vào. Đi tuốt ở đàng trước chính là một thiếu nữ đẹp đẽ quyến rũ, mà theo sát bên cạnh là một nam tử trẻ tuổi ăn mặc cao quý. Bên hông nam tử trẻ tuổi có một thanh bảo kiếm hoa lệ, trên chân là một đôi ủng da thượng đẳng, trên y phục hoa văn tinh xảo đã nói lên thân phận, địa vị của hắn rất quyền quý.

Tài Năng Tuyệt SắcWhere stories live. Discover now