Quyển 3 - Chương 3: Bạch Đế và Hắc Vũ phản bội?!

1.6K 67 1
                                    

"Ta đặc biệt tới đây để đón các ngươi." Vạn Phong Lưu cười như không cười lắc lắc cành hoa hồng trong tay.

Hắc Vũ khinh thường hừ một tiếng, hắn không tin lời nói của Vạn Phong Lưu. "Rốt cuộc ngươi tới đây có mục đích gì?" Bạch Đế trầm giọng hỏi.

"A, nơi này thuộc lãnh địa của ta mà, gần đây có Yêu Tộc biến dị, có chút ngông cuồng." Vạn Phong Lưu rũ mắt xuống, mỉm cười nhìn cành hoa hồng trong tay nói, "Cho nên, ta tới tiêu diệt bọn họ. Đại hội tranh tài cũng sắp bắt đầu không thể có sai lầm gì. Lần này, bốn Lão Quái Vật cũng trở về chủ trì đại hội, phần thưởng cũng do bọn họ cung cấp, có thể giúp nhanh chóng gia tăng thực lực nha."

"Có ý gì?"

"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Sau khi nghe Vạn Phong Lưu nói xong sắc mặt Bạch Đế và Hắc Vũ trở nên hết sức nặng nề, cau mày nhìn Vạn Phong Lưu. Vạn Phong Lưu lại híp mắt cười, quơ quơ cành hoa hồng nói: "Giải quyết đám Yêu tộc ngông cuồng trước đã, sau khi trở về phủ ta sẽ nói rõ tất cả mọi việc."

Thích Ngạo Sương khẽ cau mày, nàng nhìn phản ứng của Bạch Đế và Hắc Vũ, hình như chuyện lần này không đơn giản, Bốn Lão Quái Vật trong lời nói của Vạn Phong Lưu càng không đơn giản.

"Yêu Tộc ngông cuồng?" Hắc Vũ trừng mắt, tiếp tục hỏi, "Ngươi cho thuộc hạ ngươi đi xem, có phải những thi thể nằm dưới đất kia không......"

Vạn Phong Lưu ngưng không quơ cành hoa hồng nữa, sau đó giựt giựt khóe miệng, quay đầu nạt các thuộc hạ của mình: "Đi xem đi."

"Dạ!" Lũ Yêu tộc nhân mệnh lệnh, nhanh chóng chạy về phía trước.

Nhưng trong lòng Vạn Phong Lưu đã có đáp án, sợ rằng nhận Yêu tộc ngông cuồng này đã chết hết rồi. Khi Hắc Vũ ra tay, chắc chắn sẽ không để người nào sống sót. Khóe mắt Vạn Phong Lưu liếc nhìn về phía Thích Ngạo Sương, kinh ngạc và nghi ngờ trong lòng vẫn chưa biến mất. Cô gái nhân loại này, thực lực rất mạnh. Nàng ở chung một chỗ với 2 tên đầu gỗ Bạch Đế và Hắc Vũ? Còn có khế ước với cả 2 người họ? Yêu Tộc và nhân loại kí khế ước...   Nếu khế ước Chủ tớ thì mọi chuyện rất bình thường, dĩ nhiên Yêu Tộc làm chủ, loài người là tớ. Nhưng nhìn thái độ của Bạch Đế và Hắc Vũ, thì hình như giữa bọn họ không phải là Khế ước chủ tớ. Thật kỳ quái! Trước kia quan hệ Bạch Đế và Hắc Vũ...

... Nhưng bây giờ lại có cùng khế ước với 1 người! Lại là loài người, chỉ sợ không phải đơn giản như vậy. Có ý tứ ~~~. Đáy mắt Vạn Phong Lưu lóe sáng. Ánh sáng này như nhìn thấy con mồi của mình.

Khi Vạn Phong Lưu đang suy tư, Bạch Đế và Thích Ngạo Sương đang nhỏ giọng trò chuyện.

"Bạch Đế, Vạn Phong Lưu nói Lão Quái Vật là ai vậy?" Thích Ngạo Sương nghi ngờ hỏi.

Bạch Đế yên lặng một chút, sắc mặt nặng nề trầm giọng nói: "Là người chống đỡ Yêu Giới. Không ai biết mặt mũi thật của bọn họ, dù Đại Yêu Vương cũng không biết. Bọn họ chỉ xuất hiện khi Yêu Giới bị nguy hiểm mà thôi. Cũng không ai biết rõ thực lực của bọn họ. Ai muốn biết thực lực của bọn họ, đều chết hết......" Nói tới chỗ này, sắc mặt của Bạch Đế càng khó hơn. Ý tứ của hắn rất rõ ràng, đã từng có người thử dò xét thực lực của bọn họ, nhưng đã vĩnh biệt thế gian.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ